9

13 3 0
                                    

" Taehyun à , có thể hứa với anh một điều không ? , chúng ta..mãi mãi ở bên nhau nhé ?" hai người tựa lưng vào nhau ngắm nhìn hoàng hôn , không , phải nói là hoàng hôn đang ngắm họ mới đúng , một em lớp 10 và một anh lớp 11 , bóng họ in xuống bãi cỏ như một bức tranh sống , đẹp mĩ miều , có lẽ một họa sĩ có thể họa lại bức tranh này nhưng sẽ chẳng thể họa lại nổi nỗi lòng của riêng họ , tình cảm của họ vào ngày hôm đó , ngày mùa hè năm ngoái .

" Vâng , làm bạn ? " thốt lên câu đó , hắn chẳng nghĩ sẽ có ngày hối hận .

Bên kia im quá , hắn chẳng thể phát hiện rằng cậu đang rất buồn , bị từ chối tình cảm một cách thật nhẹ nhàng , cắm vào sâu trái tim đó một cái đau điếng , từ từ càng lún vào sâu hơn , tưởng chừng như không thở nổi .

" Ừm " ' chỉ vậy thôi cũng được miễn là có em bên anh ' , cậu đã định nói vế sau nhưng nghĩ lại thấy Taehyun sẽ nghĩ gì khi nghe chúng , chắc hẳn chẳng tốt đẹp gì.

Mới đó đã một năm , đoạn kí ức không mấy vui ấy lâu lâu được cả hai nghĩ đến , tất nhiên có cả nuối tiếc trong đó. Ngôn từ có thể cho thấy sự sắc sảo của một người, nhưng hành động mới thể hiện được ý nghĩa , tuy nhiên những lời cậu nói với hắn chẳng phải là nói suông gì , hoàn toàn là sự thật , chỉ có một sự dối trá mà cả hai đang cố che đậy là họ thích nhau mà thôi .

Ăn cơm xong , họ vào phòng và rồi đi ngủ , vẫn như thường lệ Taehyun dỗ cậu ngủ trước rồi mới ngủ , cậu gối lên cánh tay hắn , ôm hắn như một con gấu bông khổng lồ , dúi mặt vào lồng ngực săn chắc kia , điều này khiến cậu cảm thấy an toàn , có vậy mới khiến cậu có thể yên giấc . Nửa đêm , Taehyun nghe thấy tiếng nức nở và có phần ươn ướt ở ngực áo , Beomgyu đang khóc sao ?

" Sao thế anh ? , anh gặp ác mộng à , có em bên anh đây mà " quay sang hắn ôm người lớn hơn vào lòng , tuy cậu cao hơn hắn nhưng khi ở gần trông cậu bé tí , dễ dàng Taehyun ôm Beomgyu nằm gọn trong tay .

" Hức...hh , anh mơ....mơ em bỏ anh một mình...T-taehyun à..a-anh không muốn " tay cậu đang ôm hắn lại càng ôm chặt hơn cứ như sợ sẽ đánh mất vậy . 'Nhưng anh ơi , hoa còn ở đây thì làm sao người trồng bỏ hoa đi được , gọi anh là nước mắt của Đức mẹ quả không sai , dù anh có khóc nhưng vẫn thật tinh khôi lộng lẫy , nhưng em thích anh cười hơn , vậy nên em sẽ luôn giữ cho anh nụ cười với tư cách là kẻ đơn phương hèn mọn , anh nhé '

Cậu của hắn cứ thế mà khóc , hắn chỉ vuốt nhẹ hàng mi , lau cho cậu giọt nước mắt vẫn còn âm ấm rồi thơm lên trán mà dỗ ngọt cho cậu ngủ . Đợi khi Beomgyu ngủ say rồi hắn mới nghĩ đến chuyện của mình .

" Taehyun à , mẹ sắp xếp xong cho con chuyện du học rồi đó " mẹ hắn nói với hắn .

" Mẹ à , con...tự dưng không muốn đi Nhật nữa , đúng là lớp 10 con có mơ ước sang Nhật du học nhưng..."

" Hyun , nghe mẹ nói , cuộc đời con và cả chuyến đi Nhật này không phải là trò chơi , nếu con muốn từ bỏ hãy nghĩ lại lúc con quyết tâm có được nó , vả lại có phải con sẽ ở đó mãi đâu , suy nghĩ lại con nhé " đoạn hồi ức của vài hôm trước giữa hắn và mẹ . Về chuyến du học mà trước đó hắn từng ước ao bây giờ lại như kẻ thù đang rượt đuổi hắn , nhưng...hắn bị bắt rồi . Taehyun quyết định sẽ đi Nhật vài năm rồi sẽ về kinh doanh công ty cùng với ba hắn nhưng ' bông hoa linh lan ' kia phải tính thế nào ?

Dandelion -/Soojun/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ