Giữa chúng ta (1)

501 42 17
                                    

Ở lớp mẫu giáo nọ:

"Yeonjunie ra chơi đồ hàng với tui đi"

"Tới liền đây Binnie"

Cậu nhóc Choi Yeonjun 5 tuổi vội cất siêu nhân vào tủ rồi chạy đến chỗ người bạn "lâu năm".

"Như cũ nha, Bin là người bán hàng còn Jun là khách ha"

"Không chịu!!! Lần nào Jun cũng là khách, mua hết cả tiền rồi" Yeonjun nằm ăn vạ dưới sàn đất, tay chân quơ quơ.

Choi Soobin phùng má cầm tai Yeonjun kéo lên.

"Mau dậy cho tui! Jun dám cãi tui hả? Khách hàng đi mua đồ nhanh lênnn!!!"

"Ái, đừng kéo tai Jun, để tui tự đứng cũng được" Nhóc Yeonjun mau chóng đứng dậy nếu không lập tức bị kéo cho rách tai.

Giáo viên đã quá quen với cảnh này nên một chút phản ứng cũng không có.

"Bán cho... (hic) Jun ít bánh" Yeonjun sụt sịt xoa xoa cái tai đỏ ửng.

"Đi mua hàng thôi chứ có cái gì đâu mà khóc? Cười lên không tui dựt đứt tai Jun luôn á" Soobin làm mặt đanh đá, cũng không quên giơ cái tay ra định nhéo tai Yeonjun.

Choi Yeonjun quay mặt đi biến hóa trong một chốc. Khi quay lại đã cười toét miệng rồi.

"Chào Binine, cho tui mua cây kem được Binnie gieo tình iu vào nha"

"Ò, của quý khách hết 400 tỉ won"

"Sao mà đắt vậy Binnie, tui hông có tiền. Hay giờ tui hôn Binnie 400 tỉ cái nha?"

"Xí, Junnie tính cướp sắc tui chứ gì, mơ đi" Rồi cậu nhóc chìa tay ra : "Đưa 400 tỉ won đây, mua hàng mà không mang theo tiền là tui đấm chít á"

"Nhưng mà tui hông có tiền, chỉ có nụ hôn ngọt ngào này thuii" Nói đoạn chỉ vào đôi môi đang chu lên trông đến đáng yêu của mình.

Choi Soobin cũng chẳng phải người đanh đá, khó tính, cọc cằn gì nên cũng miễn cưỡng đưa má ra. Nhóc chỉ vào cái má phúng phính của mình.

"Nè, thanh toán đi"

"Bin cho Jun hôn 400 tỉ cái thật hả?" Nhóc Yeonjun hào hứng.

"Thì hôn người ta đi"

Được sự đồng ý của người kia, Yeonjun vật Soobin ra hôn tới tấp. Đâu chỉ dừng lại ở hôn, nhóc Jun còn cắn cái má phính, đôi khi mút thịt mềm nơi ấy vào miệng khiến nhóc Bin khóc um lên.

"Oaaaaa, đồ xấu xaaaa. Không cho Jun hôn Bin nữa đâuuuuu"

Choi Soobin tay chân đạp lung tung nhưng vẫn bị Yeonjun ôm chặt lại mà hôn cho tròn 400 tỉ cái.

Cô giáo cũng chỉ biết nhìn, chuyện này xảy ra cũng như ăn cơm 3 bữa.

.

Ở một ngôi nhà nọ

"Cái gì đây Yeonjun? Sổ tổ trưởng sao toàn tên con thế này?!" Người phụ nữ giơ điện thoại, trong đó là hình ảnh sổ tổ trưởng phủ kín tên Yeonjun.

Nào là đi học muộn, ngủ gật, không làm bài về nhà, không mặc đồng phục, tổ chức đánh nhau, quay cóp trong kiểm tra,...

Những chiếc short fic về YeonbinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ