Thơ xàm ngocha sáng tác :
Tôi : Yeonjun
Em : Soobin"Em với tôi hay nước với lửa?
Có mâu thuẫn là va dập vào nhau
Mông em va, còn tôi dập
Mê man, chết điếng từng tế bào"Hai thứ đối lập nhưng lại bập vào nhau
"Mày có gì muốn nói với tao không?" Beomgyu mặt mày cau có, cố giữ bản thân bình tĩnh trước Yeonjun.
Mà anh, cái con người tên Choi Yeonjun ấy lại không biết ý tốt của nó, vẫn thản nhiên nằm vắt chân cắn hạt hướng dương.
"Dm mày chú ý vào tao chút đi, thằng khốn!"
Beomgyu hai bên huyết xanh đã nổi đầy, mắt đục ngầu trông rất dáng sợ. Nó túm lấy cổ áo sơ mi của Yeonjun nhấc lên nom như sắp đấm. Yeonjun vẫn vậy, một màu biểu cảm ngước cặp mắt cáo nhìn người trước mặt. Anh mang đôi mắt đầy ý cười khinh miệt, đưa tay lên tách cổ áo mình khỏi tay Beomgyu.
"Tao là người có gia đình rồi, không thể thân thiết với ai khác"
"Mẹ cha mày thân thiết cái con khỉ!" Kang Taehyun từ đằng sau tung một cước khiến Yeonjun triệt để ngã xuống đất.
Rồi Y đến bên Beomgyu, hôn lên trán nhằm xoa dịu sự tức giận Yeonjun rót vào. Taehyun quắc mắt nhìn Choi Yeonjun nằm dưới đất : "Thằng chồng nó còn ở đây, mày nghĩ tao để Beomgyu thân thiết với mày chắc. Chỉ có làm hư người bé yêu của tao".
"Thôi đi! Thằng Tyun, Thằng Gyu suốt ngày chỉ có bày cơm chó thồn vào họng ông đây thôi. Mọe, ngộ độc tới nơi rồi" Huening Kai phê phán.
"Sao mày không kiếm bồ đi, cũng đâu tới nỗi nào mà 27 cái tuổi đầu rồi vẫn chưa mảnh tình vắt vai. Nói thật, mày còn thua con chó nhà tao nữa" Yeonjun trề môi.
Kai thở dài, không phải buồn vì phận FA của mình mà buồn vì độ đần của đám bạn. Y nhún vai.
"Tao quá giá trị để trao bản thân cho ai khác"
"Ờ ờ, thôi ngừng đi, quay lại vấn đề chính này" Beomgyu tiến lại phía Yeonun, xách tai anh lên.
Taehyun phối hợp tra khảo, còn Kai vô tri đứng nhìn. Chuyện là 4 con người này hiện đang ở resort của nhà Kai, tại cái khu vừa vặn 3 phòng. Lầu 1 hai phòng, lầu 2 một phòng + hồ bơi trên cao. Cặp uyên ương Yeonjun - Soobin may mắn chôm được lầu trên, Taehyun - Beomgyu cay cú ở dưới còn Huening Kai an phận mặc dòng đời đưa đẩy. Rõ là đi du lịch thế mà Yeonjun - Soobin liên tục có mâu thuẫn => cãi nhau => Gây mất trật tự => Người lầu dưới không ngủ được. Chuyện có vậy thôi mà tụi này làm quá.
"Tao nói thật nhé Yeonjun, tao thấy mày với Soobin chẳng hợp nhau tí nào. Mày cứ yên ả như nước còn Soobin thì hừng hực như lửa ấy" _Beomgyu
"Tao đồng tình. Thấy cãi nhau Choi Soobin lúc nào cũng áp đảo" _Taehyun
"Đâu phải, do thằng Yeonjun nó không cãi lại ấy chứ, nhưng mà nói thật thì tụi tao ở đây chẳng ai thấy mày với Soobin hợp nhau cả. Thật lòng đấy, yêu đương thế này mệt cả người" _Kai
Choi Yeonjun trước bao lời vẫn kiên định giữ vững lập trường, 1 lòng 1 dạ với Soobin. Anh đưa ra lời thế này.
"Tao cũng thấy vậy, tao là nước, em ấy là lửa. Tuy là hai phạm trù đối lập nhưng lại bù trừ cho nhau, không phải sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Những chiếc short fic về Yeonbin
Fiksi Penggemar‼Có thể chứa 🔞 hoặc không ‼fic là tổng hợp những short fic Ngọc Hà rảnh thì nghĩ ra ‼fic là fic ‼fic không liên quan đến đời thực . "Dù biết em là chất gây nghiện Dù biết chìm đắm vào em là độc hại... ...