Kim Taehyung rời khỏi nhà tắm với một chiếc khăn phủ trên đầu, chán nản mò mẫm tìm điện thoại trên đầu giường. Nhìn thấy rất nhiều tin nhắn chat từ hội anh em, nhưng bây giờ hắn lại không có hứng chơi game, định bụng lượn lờ trên mạng một chút rồi đi ngủ.
Suy nghĩ một chút, Taehyung vô thức vào confession của trường, bài đăng mới nhất được duyệt cách đây một giờ.
-----------
Sejong High School Confession
#cfsSJ875
Hôm nay tình cờ đi ngang phòng hội đồng thì gặp được bạn học xinh trai này, có ai có inf của cậu ấy không?
#cfsSJ876
Tôi vừa phát hiện ra một bí mật, thầy hiệu trưởng trường mình bị hói, nếu tôi tặng thầy thuốc trị hói thì thầy có cảm động không nhỉ?
#cfsSJ877
Hỏi thật mọi người ở đây có ai thấy học trưởng Jeon đáng yêu không :) ai bảo cậu ấy lạnh lùng khó gần riêng tôi thấy đáng yêu vch, mặc dù tôi là con trai.
#cfsSJ878
Thằng bạn cùng bàn của tôi vừa bị mời phụ huynh vì tội bắn dây chun vào mông thầy dạy toán các ông ạ, đã vậy nó còn cười rất to, ngu thế chứ :)
#cfsSJ879
Nghe nói học trưởng Jeon từng học ở trường Cheonan à? Năm ngoái còn tổ chức đại hội thể thao với trường mình, tôi thấy trường đó đâu có tệ, sao đột nhiên cậu ấy lại chuyển đến trường mình nhỉ?
-----------
Quả nhiên là Jungkook được nhắc đến rất nhiều trên confession.
Kim Taehyung nhìn tấm ảnh được đính kèm, hắn thấy mình bị điên thật rồi, vậy mà lại thấy cái tên học trưởng đáng ghét đó đẹp trai.
Hắn dùng tay vỗ bôm bốp vào mặt, miệng liên tục niệm thần chú "Mình là thẳng nam".
Nhưng mà đúng là Jeon Jungkook rất đáng yêu.
Bốp!!!
Kim Taehyung tự đấm bản thân thêm một cái nữa.
Mày điên rồi Kim Taehyung, tên học trưởng khó ưa đó không hề đáng yêu chút nào cả, cậu ta chỉ là một kẻ thích bắt lỗi người khác thôi!
Nói là vậy nhưng tay lại không tự chủ được mà lưu tấm ảnh đó về máy, sau đó quẳng điện thoại sang một góc rồi nhắm mắt ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Học Trưởng, Nhìn Tôi Đi
Fanfic"Tôi không cần biết, chỉ cần ai dám động đến cậu thì họ mới chính là người sai!" "Thích tôi? Nếu như cậu có thể đá bóng giỏi như Kim Taehyung thì tôi sẽ suy nghĩ lại" "Xin lỗi, bạn nhỏ nhà tôi muốn tôi chăm chỉ học hành chứ không phải đi đánh nhau" ...