13; Bị từ chối

638 49 15
                                    

Hôm nay thầy Kang có việc đột xuất phải đi gấp, mà lớp thầy lại có bài kiểm tra, cho nên người được tin tưởng giao trọng trách chính là học trưởng Jeon Jungkook.

Dù sao đây cũng không phải là lần đầu, trước đây có giáo viên vì công việc riêng cũng nhờ cậu học trò xuất sắc này gác kiểm tra hộ, thái độ vô cùng nghiêm chỉnh của cậu khiến các giáo viên vô cùng hài lòng. Hơn nữa trong lớp còn có camera giám sát, đám học sinh chắc chắn sẽ không dám làm liều.

Jeon Jungkook không từ chối việc này, nhưng cậu vẫn xin phép thầy Kang để Seokjin cùng đi giám sát, như vậy sẽ đảm bảo hơn. Cùng là học sinh, Seokjin rất hiểu một số mánh khóe gian lận qua mặt camera giám sát của những bạn học khác.

Tiết kiểm tra hôm đó diễn ra khá suôn sẻ,  cũng có thể là do Seokjin cứ đi lòng vòng quanh các dãy bàn dò xét từng người nên không ai có cơ hội gian lận, dù sao thì bọn cũng có ý thức.

Dạ dày đột nhiên nhói lên, Jungkook nhíu mày một cái, lặng lẽ dùng tay vuốt nhẹ lên bụng, cũng vì trận cá cược hôm qua mà cậu phải ôm cơn đau dạ dày chết tiệt này đến trường.

Chợt cậu nghĩ đến tên đối thủ ngày hôm qua, ánh mắt quét một vòng quanh lớp rồi dừng trên người Kim Taehyung đang ngồi trong góc, quan sát một lúc.

Sắc mặt hắn lúc này trông không được ổn lắm, còn đang viết loạn cả đống công thức mà cậu dám cá hắn không đời nào biết cách áp dụng.

Jungkook tinh tế nhận ra bàn tay cầm máy tính của hắn có chút run rẩy, hồi hộp đến độ cắn chặt môi, chưa đến hai phút sau đã không chống chịu nổi, gương mặt dần tái nhợt rồi gục xuống mặt bàn.

Tiếng động vang lên đình chỉ mọi hành động của các bạn học, không để họ kịp tò mò, Kim Seokjin đã gõ mạnh vào tấm bảng đen, lạnh giọng:

"Tất cả trật tự, không được quay lung tung!"

Seokjin im lặng tiếp tục giám sát để Jungkook chạy xuống xem xét tính hình của Taehyung.

Jungkook lay nhẹ bả vai hắn, người kia lại không có phản ứng gì, cậu xoay mặt hắn lại, cẩn thẩn áp tay lên trán đối phương kiểm tra thân nhiệt.

"Bị cảm rồi" Cẩn thận cõng Taehyung trên lưng, Jungkook chỉ để lại một câu rồi mất hút khỏi lớp, đi thẳng về phía phòng y tế.

Hơi thở nóng rực của Taehyung liên tục phả vào cổ Jungkook khiến cậu có chút ngứa ngáy, trong lòng thầm mắng hắn ngốc một vạn lần.

Đến khi Kim Taehyung mệt mỏi mở mi mắt đã thấy bản thân nằm trên giường phòng y tế, cơ thể mất hết sức lực không ngồi dậy nổi, bên tay trái còn đang cắm kim truyền nước, bây giờ hắn mới ý thức được tình trạng bản thân.

Đêm qua liều mạng như vậy, không đổ bệnh mới lạ.

Cạch!

Taehyung máy móc quay đầu về nơi phát ra âm thanh, có chút kinh ngạc nhìn người vừa bước vào, trên tay mang theo bát cháo trắng cùng gói thuốc nhỏ.

"Jung... Học trưởng?"

Jeon Jungkook không nói gì đặt bát cháo cùng thuốc lên chiếc tủ nhỏ bên cạnh giường, lại nhìn tên ngốc đang thẫn thờ nằm trên giường, không nhịn được mắng một câu:

Vkook | Học Trưởng, Nhìn Tôi ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ