10. Bóng ma

307 36 25
                                    

Warning: OC có cái tên quen quen =)))

10.

"Tôi sẽ giết ông."

Tuyên bố căm phẫn vang lên cùng lúc với nắm đấm trực diện xông tới. Trình Thuân chật vật lắm mới né được cú đòn thù. Quả đấm của Trương Gia Nguyên đâm thẳng vào tường, tạo thành một vết nứt toác trên bề mặt cứng. Lão già gầm lên với Omega đứng sau Trương Gia Nguyên:

"Lưu Vũ! Quản người cho cẩn thận! Mấy cậu định làm phản hả?"

Lưu Vũ không nói gì, trái lại Châu Kha Vũ cũng lao lên, đạp cho ông ta một cước. Trình Thuân ngã lăn ra đất, miệng la bai bải gọi người đến "đập chết" bọn Lưu Vũ. Omega đầu đàn ngồi xổm xuống đối diện với lão, hỏi bằng giọng lạnh băng:

"Tại sao không cho triển khai Đội SWAT? Nói!"

Lưu Vũ dứt lời, Châu Kha Vũ lại đạp thêm một cái. Trình Thuân phun ra một ngụm nước bọt lẫn máu, sợ chết đến nỗi run lên bần bật. Không một ai đến cứu lão ta. Chiếc camera gắn trên tường đã tắt đèn đỏ, chứng tỏ người của Lưu Vũ đã nhúng tay, không để lại bằng chứng hành hung. Tuy thế, lão vẫn cứng miệng:

"Tại sao... phải triển khai? Đó chỉ là một tên tội phạm bình thường!"

"Hắn là Enigma! Hai cán bộ của tôi liều mạng để khống chế hắn, ông lại ngăn xe không cho chúng tôi đến hiện trường! Giờ ông còn nhất quyết không cho triển khai SWAT! Trình Thuân, ông không xứng làm người!"

Khi có tin báo Enigma xuất hiện ở khu Thiệu Linh, ngoài hai người Nine và Patrick, chỉ có AK Lưu Chương đang ở ngoài. Đúng lúc này, Trình Thuân lại cản trở không để Tổ Điều tra đặc biệt xuất kích, lấy cái cớ trẻ con là chưa có kế hoạch hành động cụ thể! Một mình AK ở vòng ngoài không cảnh giới hết các hướng được! Khi có kẻ tiếp tay, Trương Quốc Toàn đã đánh bị thương Patrick, bắt mất Nine.

Lão cáo già không thôi già mồm: "Đó là do chúng mày! Tao đã nói mày phải đuổi việc thằng Omega đó ngay! Giờ thì xem đi, nếu nó chết, đó là lỗi của mày, Lưu Vũ!"

"Im miệng! Không được xúc phạm Pack của tao!" Trương Gia Nguyên bồi thêm một cú. Thanh niên Alpha không chịu nổi nữa, tay lần vào khẩu súng đeo bên hông. Đúng lúc này, một bàn tay rắn chắc đưa ra, khóa chặt cổ tay nó. Trình Thuân thấy viện quân đến, reo lên:

"Tổ trưởng Cố! Tổ trưởng Tề! Các người đến đúng lúc lắm, mau-"

Nào ngờ, đáp lại sự hưng phấn đó của lão lại là một cú đạp vào mạng sườn. Cố Bình Minh, Tổ trưởng Tổ Hình sự vỗ vai Lưu Vũ: "Tổ trưởng Lưu, đừng sợ. Bọn tôi tới giúp cậu."

Omega Lưu Vũ là một huyền thoại. Cậu ta dịu dàng nhưng không nhu nhược, làm việc cẩn trọng, hiệu quả, khiêm tốn, thực sự đã đập tan mọi định kiến về giới tính phát sinh này trong mắt những đồng đội Cục Cảnh sát. Thân là Alpha, Beta, họ đều muốn bảo vệ, hỗ trợ cho cậu, nhưng cậu lại luôn có một đám anh em thân tín bao bọc. Chẳng mấy khi Tổ trưởng Lưu cần giúp, các đơn vị khác đương nhiên chẳng ngại xông pha.

Tề Hạc Thanh, Tổ trưởng Tổ Cứu hộ khẩn cấp phun một ngụm nước bọt xuống đất, cười gằn: "Bọn này nhịn lão lâu rồi! Từ khi Cục trưởng Lam nghỉ hưu, lão tác oai tác quái cản trở công việc, chỉ biết thu lợi riêng. Giờ còn tha hóa đến độ vì tư thù mà bỏ mặc sống chết của đồng đội! Nếu Cao Khanh Trần có mệnh hệ gì, lão chờ chôn chung đi."

[INTO1] Thuốc súng và HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ