Extra 3
.
Hoắc Anh Hoa gào to như thế, Lưu Vũ lại không phản ứng gì, vẫn cúi đầu trong ngực Alpha. Ngược lại, Cố Bình Minh lại ngẩng lên, nhìn về phía hai sinh viên thực tập. Hắn dùng cái tay đang không đặt trên người Omega đẩy gọng kính, cười vô hại:
"Ồ, không phải là lính của Tổ trưởng Lưu đây sao? Mau tới..." Nói đến đó, ánh mắt hắn lại bắt gặp thùng tài liệu nặng trịch hai đứa đang ôm, thở hắt ra. "Bỏ đi, chẳng mấy khi, để tôi đưa Tổ trưởng Lưu về vậy. Lưu Vũ, cậu ổn không?"
Omega bị gọi đến tên mới ngước mắt lên. Trời sinh Lưu Vũ khung xương tinh tế, khuôn mặt nhỏ chỉ bằng lòng bàn tay người ta, mắt một mí nhưng to sáng lấp lánh. Lúc này hai hồ xuân thuỷ đó lại hơi có ánh nước, mồ hôi tinh mịn chảy dọc theo sườn mặt, môi châu đỏ ửng khả nghi như thể bị cắn. Đến Hoắc Ma Lạt là Beta nhìn thấy còn gào thét SOS trong lòng, mạch não Hoắc Anh Hoa càng chạy xa ba nghìn cây số.
Cô không quan tâm mặt mũi gì nữa, rít lên: "Tổ trưởng Lưu, anh... anh không thể giẫm đạp tình cảm của Lưu đại ca như vậy được!"
Hình như Lưu Vũ vẫn đang để hồn phiêu ngoài cửa sổ, không đáp lại câu nào. Thế nhưng Cố Bình Minh là ai chứ? Lên được Cục trưởng ngoài phần ít là do Lưu Vũ đề cử, phần nhiều là do hắn có đầu óc. Chỉ nghe đến đó hắn đã biết ngay Hoắc Anh Hoa hiểu lầm, còn biết luôn cái đối tượng "có thể kết hôn", "không phải Alpha" mà Lưu Vũ từng đề cập là ai.
Cố hồ ly cười thầm: không hổ là Tổ trưởng Lưu, có mắt nhìn người lắm. Alpha cũng hiếm có người so được với đối tượng này.
Thế nhưng biết là một chuyện, có mở miệng hoá giải hiểu lầm hay không lại là một chuyện khác. Thay vì giải thích cho Hoắc Anh Hoa, hắn buông một câu mập mờ:
"Tiểu Hoắc, cô nói gì lạ vậy? Tôi và tổ trưởng Lưu đều còn độc thân, ở cùng một chỗ cũng đâu vi phạm đạo đức gì?"
"Cục trưởng! Anh..." Hoắc Anh Hoa cứng họng. Cô dẫu sao cũng chỉ là sinh viên chưa tốt nghiệp, có mạnh mồm cũng không dày mặt bằng những kẻ đã lăn lộn xã hội. Rõ ràng theo lẽ thường, bị bắt được ngoại tình thì người ta phải ngại. Cặp gian phu dâm phu này kẻ thì thản nhiên, người còn thách thức, là không sợ gì nữa, sắp công khai rồi ư? Thế còn Lưu đại ca của cô thì sao? Lưu đại ca còn chưa đứng lên được mà đã bị đá đi ư?
Trong tâm trí cô nàng Alpha đã lờ mờ hiện ra cảnh tượng AK Lưu Chương lầm lũi lăn xe lăn ra khỏi tòa nhà Cục Cảnh sát, trên đùi là hộp carton đựng đồ đạc cá nhân. Ngoài trời còn đổ mưa, tên hacker gục đầu nơi góc phố. Còn trong toà nhà đèn hoa rực rỡ kia, Cục trưởng Cố ôm eo Tổ trưởng Lưu, cười lạnh: "Chẳng phải mấy năm trước đã muốn nghỉ việc rồi sao? Cho hắn toại nguyện đi."
"Hu hu... Lưu đại ca!!" Thiếu nữ đau lòng cho thần tượng, khóc toáng lên. Nếu lúc này mà Lưu Vũ còn mặc kệ nữa thì không phải cậu bị mệt mà là bị bỏ bùa mê! Tổ trưởng Lưu đứng thẳng dậy, nghiêm mặt:
"Em khóc cái gì vậy? Còn anh nữa, Cục trưởng Cố, cám ơn anh đã quan tâm nhưng giờ tôi ổn rồi. Đừng trêu đùa người mới nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[INTO1] Thuốc súng và Hoa
FanfictionGiới thiệu: Trong AU này INTO1 không phải là một nhóm nhạc, họ là Tổ Điều tra đặc biệt thuộc Cục Cảnh sát và là một Pack. Họ đang phải theo dấu một tên tội phạm nguy hiểm nhằm vào những Omega yếu đuối, đồng thời giải quyết những vấn đề... ừm... về...