Extra 5: Phỏng vấn Tình Yêu =3=

383 24 39
                                    

Nếu tôi nói tôi viết cái này vì con Nhắm Vào Đầu làm tôi suy quá, mấy thím tin không...

Warning: NSFW =)))

.

Chào mừng quý đồng dăm đến với Phỏng vấn 100 câu hỏi-đáp yêu thương!! Tôi là sinh viên thực tập sắp tốt nghiệp Học viện Cảnh sát, mỹ nữ Alpha Hoắc Anh Hoa (HAH), người sẽ thực hiện chương trình này. Thật ra đây là trọng trách của Phó Tổ trưởng Bá Viễn nhưng ông này bận đi ship trà hoa quả sang các phòng ban khác nên đẩy việc cho sinh viên.

Trước tiên, xin giới thiệu bốn người tham gia phỏng vấn có mặt ngày hôm nay. Tiện thể đây là câu hỏi đầu tiên:

1. Xin hỏi bốn vị tên gì?

Lưu Vũ: Lưu Vũ

AK: Lưu Chương, gọi là AK cũng được

Nine: Kornchid Boonsathitpakdee. Tên người Thái hơi khó đọc, gọi là Tiểu Cửu, Nine hay tên tiếng Trung Cao Khanh Trần đều được.

Patrick: Nattawat Finker. Có thể gọi là Patrick hoặc Doãn Hạo Vũ.

2. Giới tính?

AK: Mấy người mù hay sao?

HAH: Là thủ tục thôi Lưu đại ca. Anh cũng nên nói về giới tính phát sinh, tin tức tố mùi gì nữa.

Lưu Vũ: Nam Omega. Tin tức tố mất rồi.

HAH: Trước khi mất là mùi gì vậy?

Nine, Patrick: Bọn này cũng tò mò.

Lưu Vũ: AK biết là đủ.

AK: Hé hé yêu em! Nam Beta. Tin tức tố là trà Bá Tước.

HAH: Quả nhiên là Lưu đại ca, thật thanh lịch TT____TT

Nine: Có gì mà thanh lịch? Nam Beta. Tin tức tố là mùi hoa hồng. Nhưng sau đó không hiểu sao phân hoá thứ cấp thành Omega rồi.

Patrick: Cái này em tìm hiểu rồi. Khả năng cao là năm đó anh vốn sẽ phân hoá thành Omega, nhưng trải qua cú sốc tâm lý quá lớn cộng thêm ghê sợ Alpha, hormone thui chột đi.

Lưu Vũ: Thế sao bây giờ lại không ghê nữa rồi?

Patrick: *vểnh râu* Có lẽ do mê e- á á P'Nine đừng véo! Sống lâu trong Pack, thân thiết với mấy Alpha vô hại, hết sợ cũng nên.

HAH: Còn anh là?

Patrick: Quên mất. Nam Alpha. Tin tức tố mùi đào chín.

3. Có thể tự nhận xét về tính cách của bạn không?

Lưu Vũ: Hướng nội, trầm tĩnh.

AK: Hướng nội, đáng tin cậy.

Nine: Hai người mà hướng nội?

Patrick: Điêu!

HAH: Em đồng ý Lưu đại ca đáng tin cậy, nhưng mà hướng nội thì... Hai vị kia?

Nine: ...Hướng ngoại, thân thiện.

Patrick: Hiền lành, ngây thơ.

AK: ĐÂY MỚI LÀ ĐIÊU!!

4. Bạn nghĩ tính cách của đối phương như thế nào?

Lưu Vũ: Đáng tin, tài hoa, chân thành, dịu dàng.

[INTO1] Thuốc súng và HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ