3. Cưỡng chế

419 39 17
                                    

3.

Phân hoá lần hai, hay còn gọi là hiện tượng phân hoá thứ cấp khá hiếm gặp, nhưng không phải chưa từng có. Trên thực tế, điều này còn thường gặp hơn giới tính phát sinh thứ tư là Enigma. Patrick trước khi đến Trung Quốc từng học Y, nó hiểu rõ hơn ai hết khả năng phân hoá thứ cấp, nhưng ai mà ngờ được điều đó lại đến với người nó theo đuổi đã hơn chục năm trời? Bản năng Alpha trong người nó gào thét sung sướng. Kia là một Omega! Omega của ta! Đánh dấu anh ấy! Khiến anh ấy mang thai! Khiến anh ấy phụ thuộc vào ta vĩnh viễn! Đây chính là số mệnh, dù Nine là Beta, anh ấy cũng phải biến thành Omega vì ta!

Nhưng đồng thời, tình yêu lớn lao của nó đối với người này khiến Alpha trẻ tuổi lo lắng nhiều hơn là hứng khởi. Tại sao lại phân hoá thứ cấp? Sao lại phải là lúc này? Nine sẽ đối diện với thay đổi này như thế nào đây? Tiếng nức nở của người trong lòng chẳng khác nào mèo cào vào tim. Patrick lắc đầu, cố tỉnh táo lại. Không được, đừng để con thú trong mình chiến thắng! Nine đang yếu đuối, mày cần phải chăm sóc cho anh ấy!

"Pai..."

Hương thơm đào mật thấm đẫm trong không khí, tưởng như có thể dùng tay không chạm vào được, bao phủ, ôm siết lấy mùi hoa hồng còn non nớt bên trong. "Yên tâm, P'Nine. Thả lỏng đi, em sẽ bảo vệ anh."

Tiếng thủ thỉ êm ái của Patrick không khiến Nine đỡ sợ. Đại dương muôn ngàn cá, Beta đến từ Thái Lan như anh chỉ là một con sò, nằm yên dưới đáy biển, không thể so sánh với ai. Nine vẫn luôn tự nhủ mình như thế, rằng anh không xứng với Cá Thiên Thần Patrick. Nhưng đến giờ phút này, anh mới lờ mờ nhận ra mình đang bị lột vỏ! Con sò đã không thể ganh đua với ai rồi, còn bị số phận cướp đi vỏ cứng, ép lộ ra thể xác mềm mại yếu đuối dễ tổn thương bên trong, ấn đầu bắt phải làm con mồi!

Mà kẻ săn mồi đang ở ngay sát bên anh, răng nanh mạnh mẽ như ẩn như hiện. Nine dồn sức bình sinh giãy dụa một chút, bị nó khoá lại dễ như bỡn. Patrick bực mình giơ tay tát vào mông anh một cái "chát" khiến rặng mây hồng trên mặt Nine càng ửng đỏ hơn. Tuy Nine không hiểu chuyện gì đang diễn ra, nhưng cảm giác xấu hổ vẫn rõ ràng!

"Anh đừng có chọc em điên lên! Em cắn nát cổ anh bây giờ đấy!"

"Hức..." Sao lại hung dữ như thế? Cá Thiên Thần luôn ngọt ngào đâu rồi? "Thả anh..."

"Không được." Patrick thở dốc. Nó cũng đang rất khó chịu. May cho Nine là nó đang không trong kỳ nhạy cảm, nhưng bản năng Alpha bị tin tức tố dẫn dắt vẫn muốn đè Nine xuống cắn bật máu. Đáng lẽ nó có thể bỏ anh ở đây, chạy ra ngoài để tránh nguy cơ mất lý trí, nhưng hiểu biết y học không cho phép. Omega đang phân hoá rất nhạy cảm, chưa kể là phân hóa thứ cấp. Nếu nó dời mắt đi, nói không chừng suy nghĩ tiêu cực vu vơ sẽ thôi thúc Nine đâm đầu vào cạnh bàn! Đã từng có cơ số Omega vì sợ sệt, trong lúc phân hoá ma xui quỷ khiến tự hại mình rồi.

Chưa kể trong thời gian phân hoá, tin tức tố của Alpha sẽ thúc đẩy quá trình "ủ chín", cứu Omega khỏi chơi vơi đau đớn. Ngay khi Nine phân hoá xong, nó chỉ cần cắn anh một cái, đánh dấu tạm thời, lý trí của Omega sẽ quay lại. Sau đó họ chỉ cần chờ Lưu Vũ mang thuốc ức chế đến.

[INTO1] Thuốc súng và HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ