"Con nghĩ sao về việc đính hôn cùng con trai của nhà Zoldyck?"
"Phụt!!!"
Aomi phun mạnh ngụm trà vừa mới uống, cô có chút cảm giác đầu óc mình thoáng quay cuồng và hơi ong ong nơi lỗ tai.
"Aomi, đó không phải là điều một tiểu thư nên làm, lễ nghi của con đâu cả rồi?"
"Vâng, con xin lỗi"
Vội để tách trà xuống bàn, Aomi ngồi yên để cho người hầu lau miệng giúp cô.
"Nhưng mẹ vừa nói gì cơ ạ?"
"Ta bảo ta muốn bàn bạc với con về việc đính hôn với nhà Zoldyck"
Fuyumi lại nhấp một ngụm trà, chậm rãi lặp lại câu nói vừa nảy cho Aomi nghe, giọng bà nhè nhẹ nhưng Aomi nghe vào lại không khác gì sét đánh ngang tai.
"Sao vậy? Điều ta vừa nói đối với con sốc đến vậy sao?"
"Nhưng mà con chỉ mới 7 tuổi thôi mà mẹ? Đính hôn có phải hơi sớm quá không?"
Mẹ Fuyumi cười híp mắt một cái.
"Tìm cho con một chỗ dựa vững chắc càng sớm thì càng tốt chứ sao. Nhà Zoldyck có mối quan hệ rất tốt với nhà ta, con gả đến đó biết đâu lại hợp ý"
Aomi day nhẹ thái dương, ôi thật nhức nhức cái đầu.
"Ta cũng biết với một đứa tự lập từ trước giờ như con, việc này khó có thể chấp nhận ngay lập tức, nhưng mà con biết đấy, với cương vị là tiểu thư của gia tộc Ayashano, đây là điều con không thể tránh khỏi"
Fuyumi liếc nhìn biểu cảm của Aomi, có vẻ điều này cô quả thật khó có thể chấp nhận ngay được. Tuy nếu như có thể, bà thật sự chỉ muốn giữ đứa con gái bé bỏng này dưới vòng tay mình mà yêu thương nâng niu nó cả đời, nhưng điều đó là không thể.
Aomi cũng là người nhà Ayashano, cũng sẽ phải vì vinh quang của Ayashano mà hy sinh.
"Ta cũng rất buồn khi phải gả con, nhưng ba con cũng đã đồng ý việc này rồi, nên tốt nhất con chẳng nên phản đối làm gì. Tất cả cũng chỉ muốn tốt cho con thôi Aomi"
"Mẹ định thả con vào cái động đầy lũ giết người man rợ ấy hả?!"
Aomi thật sự không quá quan tâm việc mình phải lấy chồng, trọng tâm của cô bây giờ là chồng tương lai của cô là người nhà Zoldyck.
Nhưng điều mà ai cũng biết ở đây là:
Nhà Zoldyck là gia tộc sát thủ khét tiếng nhất thế giới!
Ai mà biết gả vào đấy rồi cô có bị bẻ cánh phanh thây ra hay không chứ? Aomi chưa thể chết được, cô vẫn chưa xài hết tiền mà.
Mẹ Fuyumi lại cười khúc khích.
Làm con một phen khiếp vía mà mẹ còn cười được á?!
"Có sao đâu? Họ dám làm gì người nhà ta chứ? Với cả con cũng mạnh mà Aomi, dư sức đấu tay đôi với họ ý chứ. Chả lẽ mấy năm liền luyện tập với anh con mà lại chẳng có kết quả gì sao?"
Mẹ Fuyumi vẫn nhìn chằm chằm cô, ánh mắt bà tràn ngập ý vị sâu xa.
"Nếu phải gả, thì nhà Zoldyck chính là lựa chọn tốt nhất. Không lẽ con muốn tiếp quản vương vị sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hunter X Hunter] Kiếp này ta nguyện làm nhân vật phụ!
VampireNăm 30 tuổi, cô là tiến sĩ trẻ tuổi nhất trong lịch sử học viện, được người người ngưỡng mộ. Vì bất cẩn sang đường, cô bị xe tải tông phải mà chết đi. "Hửm?...Đây là nơi nào? Tại sao mình lại cảm thấy...thật buồn ngủ..." "Báo cáo, xin hãy tỉnh dậy" ...