Chương 6: Chào X Hỏi

273 28 8
                                    

Aomi bị Kikyo kéo đi cũng chỉ biết ngơ ngác chạy theo, đôi guốc gỗ của cô phát ra vài tiếng lộp cộp khi cô giẫm lên đất đá trên đường chạy. Bà Moe cũng nhanh chóng cầm hành lý chạy theo sau.

Hai bên đoạn đường đều là những tán cây um tùm, rũ bóng mát xuống khiến cô cảm thấy khá thoải mái.

Cả khu rừng này và cả ngọn núi lửa Kukuroo này nữa, tất cả đều là đất của nhà Zoldyck, Aomi vừa chạy vừa nhìn quanh, cô đang nghĩ vài thứ.

Bằng một cách thần kì nào đó mà cả Aomi cũng không rõ, cô và Kikyo đã lên đến dinh thự trên đỉnh núi.

.

Vào trong sảnh lớn, Kikyo mới buông tay cô ra.

"Từ nay đây sẽ là nhà của con nhé!"

Aomi nhìn xung quanh sảnh, sự uy nga lộng lẫy cũng một chín một mười với nhà cô nha.

Khác xa với những gì cô tưởng, cô cứ nghĩ là toàn bộ bức tường sẽ được làm bằng đá, trong như nhà tù hay đại loại vậy cơ. Hoán ra sảnh lớn lại đẹp như vậy.

Phía bên trái cô có vài người đang đứng ngay ngắn, cúi mình chào cô, có cả Canary nữa, cậu ấy vào đây từ khi nào nhỉ?

"Đây là sao ạ?" Cô chỉ vào họ.

"Đây đều là quản gia và người hầu của nhà ta, con cứ vừa mắt ai thì lấy làm người hầu riêng cũng được, tùy ý con Aomi"

Kikyo lấy tay che miệng mỉm cười mà nói, cái chấm đỏ nhỏ trên cái kính kì lạ của bà cứ nhấp nháy to nhỏ liên hồi, có thể thấy được rằng Kikyo thật sự rất vui vì sự hiện diện của Aomi.

"Thôi ạ, con có đem theo quản gia của mình rồi, phu... mẹ không cần lo đâu ạ"

"Cứ thoải mái đi Aomi, từ giờ con cũng là một phần của gia tộc Zoldyck. Con hãy chào hỏi các thành viên khác sau nhé, họ đang nghỉ ngơi trên tầng đấy"

Rồi bà chỉ vào một người đàn ông đeo kính đứng đầu hàng phía bên phải

"Đây là Gotoh, quản gia trưởng, con có gì không biết hay cần gì thì cứ gọi cậu ta"

"Tôi là Gotoh thưa cô chủ, từ giờ xin được cô chủ chỉ giáo nhiều hơn"

Anh ta bước lên một bước mà đứng thẳng lên, tự giới thiệu bản thân.

"À... Vâng, mong được giúp đỡ ạ"

"Nào Aomi, con không cần khách sáo với người hầu như vậy đâu. Canary, mau dẫn con bé lên phòng đi"

"Dạ vâng thưa bà chủ, mời cô chủ ạ" Canary cúi người thêm một cái rồi đưa tay về phía cầu thang, nói với cô.

"À cảm ơn cậu..." Aomi nói nhỏ.

.

Cô cùng Moe đi theo Canary lên tầng, qua một hành lang dài có vẻ u ám.

"Đúng chất của một gia tộc sát thủ luôn nhỉ" Aomi lẩm bẩm.

"Đây ạ"

Canary dừng lại trước một cánh cửa phòng lớn phía bên trái. Aomi ngước lên nhìn thử, cánh cửa cao chừng khoảng 3m. Canary mở cửa để cô vào.

[Hunter X Hunter] Kiếp này ta nguyện làm nhân vật phụ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ