Aomi đứng lên nhìn xung quanh, cô buông tay Killua ra, đưa tay lên mà chỉnh lại tóc cùng khăn che mặt.
Xung quanh nơi cô và mọi người đang đứng đang bị bao phủ bởi một lớp sương mù dày và ẩm, Aomi chỉ có thể nhìn thấy những người ở gần mình chứ không thể nhìn xa hơn được.
Những thí sinh đã hoàn thành đường chạy giống cô bây giờ cũng đang dần tập trung lại, nhưng vẫn có những người vẫn còn đang gắng sức chạy ở phía sau, điển hình là Leorio. Aomi có thể nghe được giọng anh đang tận lực rên rỉ vì quá mệt mỏi. Anh đã lập tức ngã quỵ xuống bậc thang mà thở dốc khi vừa chạy đến nơi.
Theo sau đó là Kurapika cũng vừa chạy đến, anh cũng đã cởi đi lớp áo khoác ngoài của mình để có thể dễ dàng chạy, nhưng không phản cảm ánh mắt người nhìn như Leorio (theo Aomi nhận xét), Kurapika sau khi cởi lớp áo ngoài ra vẫn còn lớp áo dài tay màu trắng bên trong, nhìn rất kín đáo nhưng vẫn có chút gì đó quyến rũ lạ thường.
"Anh Kurapika"
Gon và Killua đang ngồi dưới đất mà nghỉ ngơi. Thấy Kurapika vừa đến nơi, Gon liền quay sang vui vẻ gọi tên anh. Kurapika cũng đưa tay lên chào cậu.
"Ừm, mà đây là đích rồi sao?"
"Vẫn chưa đâu"
"Vậy sao"
Aomi nhìn Killua một cái rồi tiến về phía cậu. Cô chìa tay ra mà nói.
"Cậu kéo tôi ngồi dậy cho đã xong giờ cậu cũng ngồi bệt dưới đất, khai thật đi, thật ra là cậu không muốn cho tôi ngồi nghỉ ngơi chứ gì?"
"Đầu óc của chị chỉ nghĩ xấu cho tôi là giỏi, ngồi dưới đất bẩn váy của chị rồi sao?"
"Thế bình thường tôi vẫn nằm dưới gốc cây nhà cậu đấy thôi? Sao lúc đó cậu không nói gì đi?"
Killua không thèm trả lời Aomi, cậu nắm lấy tay cô rồi ngồi dậy, cầm ván trượt đứng sang một bên, cô quay sang Gon, đưa tay ra.
"Em cũng ngồi dậy đi Gon, dưới đất bẩn lắm"
"Vâng ạ"
Killua thấy Aomi định nắm lấy tay Gon thì liền phóng đến, cậu ta cầm chặt lấy tay Gon rồi kéo thằng bé ngồi phịch xuống đất.
"Chị rảnh rỗi quá đấy, tôi nghĩ lại rồi, tôi muốn ngồi nghỉ hơn, Gon, cậu ngồi cùng tớ đi"
"Hả", Gon trố mắt.
Aomi thấy Killua phóng lại không cho cô chạm vào Gon thì nhíu mày, cô thu tay lại, cũng không nói gì.
Tốt thôi, bạn ai người nấy giữ, tôi thấy người cậu nên cưới là Gon chứ không phải tôi đâu Killua. Đụng có tí cũng không cho, đồ keo kiệt, bủn xỉn.
Killua bên này lại không biết nhìn đang bị Aomi âm thầm nói xấu, cậu ta nhìn tay Aomi xong lại nhìn tay mình đang nắm chặt tay của Gon, rồi mới ngơ ngác buông nhẹ tay cậu bạn ra.
"Có chuyện gì vậy Killua? Sao đột nhiên lại..."
"Suỵt!"
Gon ngây thơ chưa kịp nói hết câu đã bị Killua đưa tay bịt miệng lại, cậu ta suỵt một tiếng ý nói Gon đừng hỏi gì thêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hunter X Hunter] Kiếp này ta nguyện làm nhân vật phụ!
VampireNăm 30 tuổi, cô là tiến sĩ trẻ tuổi nhất trong lịch sử học viện, được người người ngưỡng mộ. Vì bất cẩn sang đường, cô bị xe tải tông phải mà chết đi. "Hửm?...Đây là nơi nào? Tại sao mình lại cảm thấy...thật buồn ngủ..." "Báo cáo, xin hãy tỉnh dậy" ...