Chương 13: Vòng Thi X Thứ Ba (1)

242 29 3
                                    

Sáng hôm sau, Aomi giật mình tỉnh giấc, cô nheo mắt nhìn đồng hồ treo tường, uể oải ngồi dậy.

Chỉ vừa mới 6 giờ sáng, còn phải hai tiếng nữa mới đến địa điểm vòng thi thứ ba.

"Lâu lâu thức sớm cũng tốt mà"

Cô tự nói với bản thân, vươn vai rồi lại lắc lư cái đầu.

Aomi tóc tai bù xù, đôi mắt xinh đẹp khẽ nhắm lại lần nữa, rồi lại mở ra. Cô đưa tay sờ soạng trên giường, cầm lấy cái khăn tắm bị tuột ra khi cô ngủ, lết cái thân mệt mỏi về phía phòng tắm, cô đóng cửa cái cạch.

Killua nằm trên giường, trông thấy một màn lọ mọ của Aomi lúc sáng sớm, không biết làm gì hơn ngoài việc cười trừ, quay mặt vào tường mà cố quên đi hình ảnh ban nãy.

"Đúng là không biết xấu hổ...", Killua che mặt.

.

"Ủa chị sao lại không có trong gương?"

Killua ngạc nhiên hỏi khi cậu nhìn vào gương, cậu chồm người qua khiến Aomi đang chải đầu phải nhíu mày.

"Này, chúng ta ở cùng nhau được gần 6 năm rồi đó Killua, và bây giờ cậu lại hỏi tôi câu đó?"

"6 năm rồi cơ á? Nhanh thật, dù vậy, vụ này tôi thật sự chưa từng để ý luôn đó"

Killua xoa cằm làm bộ nghĩ nghĩ.

Nhanh thật, cả hai vậy mà đã bên nhau được 6 năm, Killua chỉ mới 12 tuổi, cô cũng mới 13, cũng có thể nói, hơn nửa cuộc đời của cô và cậu đều có hình bóng của đối phương.

Cảm giác cũng khá lãng mạn đấy chứ.

Aomi không quan tâm khuôn mặt đang có vẻ đắc ý của Killua, cô bình tĩnh chải tóc, sau đó lại tô một chút son. Dù không ai thấy mặt nhưng cô cũng nên trang điểm một chút, để nhợt nhạt quá trông cũng kì.

"Tôi là Vampire, mà Vampire thì làm gì có bóng trong gương, bộ cậu không thể tự mình suy luận gì đó có lý được một chút à? Sao cậu không hỏi sao tôi có thể đi được ngoài nắng luôn đi?"

Lời Aomi nói nghe qua thì có vẻ như cô đang khó chịu, nhưng giọng điệu thì rõ ràng là đang trêu cậu.

Cô biết mình không quá thông minh, và cũng không đủ khả năng để đưa ra được những quyết định và chiến lược tốt, nên về lý thuyết, Aomi luôn cho rằng Killua thông minh hơn cô rất nhiều, nên cô không có ý định khó chịu gì về trí thông minh của cậu ta cả, nó giống như là cô đang tự vả chính mình vậy.

Killua không quan tâm lời Aomi nói, cậu lơ đễnh cầm cái khăn che mặt nhỏ của cô lên, hỏi.

"Cái này đeo như nào thế, để tôi đeo giúp chị"

"Hôm nay trời tốt vậy sao? Tôi phải mua vé số thôi"

"Bây giờ có chỉ hay là không?"

Killua ụp cái khăn lên đầu Aomi, đè mạnh xuống. Cô cầm lấy hai tay cậu, cười cười.

"Rồi rồi tôi biết rồi mà, tôi sẽ chỉ mà, cậu đúng là đồ trẻ con"

"Chị cũng hơn tôi có 1 tuổi"

Cả hai vui vẻ khiêu khích nhau trong sự hường phấn đến kì lạ, khiến Ao đang đậu trên tủ cũng bị sự kinh dị này làm cho khó chịu mà tông cửa sổ bay mất.

[Hunter X Hunter] Kiếp này ta nguyện làm nhân vật phụ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ