Aomi nằm ngửa dưới đất, cô đặt hai tay lên ngang ngực, đôi mắt nhắm hờ, yên lặng mà ngủ.
Quả thực nếu như thi thoảng Aomi không lật đật đổi tư thế nằm, người ta thật sự sẽ nghĩ cô là một cái xác đã chết từ đời nào.
May mắn thay, xung quanh cô chẳng có người ta nào cả, mà thay vào đó, lại là một quả đầu hồng choé đang đưa đôi mắt có phần chăm chú nhìn về phía cô.
Hisoka vừa mới từ phía dưới cầu thang bên kia đi lên, bên eo hắn vẫn còn vươn một chút máu cùng với chiếc áo bị rách sượt một đường do trận đấu khi nãy.
Hắn vừa giết tên giám khảo cũ mất rồi.
Kì thi lần trước, hắn đã tấn công tên đó rồi để lại trên mặt anh ta vài đường sẹo, vậy mà tên đó lại còn không biết tự lượng sức mình, năm nay còn cố tình quay lại để tìm hắn trả thù, thế thì hắn ngại gì mà từ chối chứ? Người ta đã dâng mạng lên tận miệng cho hắn đến vậy cơ mà.
Ngay khi đầu tên đó vừa rơi xuống bởi chính những lưỡi dao của gã, cũng là lúc những ngọn nến lất phất ánh lửa xanh trên những bậc thang đều đồng loạt tắt ngúm.
Hisoka định quay đầu ra hướng cánh cửa, nhưng linh tính mách bảo hắn rằng, dường như vẫn còn điều gì đó, dường như vẫn còn một sự hiện diện mơ hồ nào đó, vẫn đang hiện hữu quanh đây.
Hắn quyết định không rời đi nữa, mà thong thả bước lên cầu thang, những bậc thang được sắp xếp cuộn tròn đưa hắn đi lên khu vực phía trên.
Và đoán xem hắn đã tìm được gì nào?
"Ồ~ Là người quen sao?♡"
Hisoka khẽ nói, hắn mỉm cười quái dị rồi từ từ tiến lại gần.
Khuất phía sau những cây cột tròn cũ kĩ, Aomi nằm nghiêng mặt về phía hắn, chiếc khăn nhỏ che đi khuôn mặt tinh xảo ấy đã bất cẩn bị tuột ra ngoài từ bao giờ, khiến toàn bộ ngũ quan xinh đẹp của cô đều lọt ngay vào tầm mắt của hắn.
Hisoka liếm môi, hắn tiến lại gần, ngồi xổm xuống cạnh cô, định bụng chọt thử xem Aomi còn sống hay không, chứ hắn thấy cô cứ nằm im lìm chẳng hề động đậy, thậm chí còn không hề có một động tác thở nào.
Hắn vừa đưa tay lại gần, Aomi liền dụi mắt trở mình, cô nằm ngửa ra ngồi đan hai tay vào nhau, chắn ngang ngực.
Hisoka đừng động tác lại, hắn thu tay về, rồi ngồi bệch xuống nền đất, chống cằm nhìn cô.
5 phút, rồi lại 10 phút, thời gian cứ thế chầm chậm trôi, Aomi vẫn chẳng hề có dấu hiệu của việc sắp tỉnh dậy. Dù vậy, Hisoka lại chẳng hề gấp gáp, hắn vẫn ngồi đó, kiên nhẫn chờ đợi mà lại không hề có ý định đánh thức cô.
Dù nói là sẽ ngủ liền 12 tiếng, nhưng chỉ mới có 3 tiếng trôi qua, Aomi liền mơ màng tỉnh giấc. Cô khẽ ngồi dậy, đưa tay lên dụi dụi bên mắt, bên mắt còn lại vẫn đang dán xuống mặt đất, rồi sau đó nhìn tới một cái bóng đen đang ở kế bên, sau đó lại đến chiếc quần vải màu xanh nhạt rồi lại đến thắt eo thon gọn đang rươm rướm máu khô.
Aomi bắt đầu thấy sai sai.
"Á!"
Cô giật bắn mình hét lên một cái, đưa chân dậm mạnh xuống sàn, lùi một cái xa gần cả thước. Miệng lắp bắp chẳng thành lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hunter X Hunter] Kiếp này ta nguyện làm nhân vật phụ!
VampireNăm 30 tuổi, cô là tiến sĩ trẻ tuổi nhất trong lịch sử học viện, được người người ngưỡng mộ. Vì bất cẩn sang đường, cô bị xe tải tông phải mà chết đi. "Hửm?...Đây là nơi nào? Tại sao mình lại cảm thấy...thật buồn ngủ..." "Báo cáo, xin hãy tỉnh dậy" ...