Chương 18: Bảng X Đấu

70 15 0
                                    

"Chặng Bốn của cuộc thi vừa kết thúc, các thí sinh vui lòng trở về điểm xuất phát ngay lập tức!"

Con thuyền chao đảo trên mặt nước, Kara phát loa vui vẻ thông báo đến toàn bộ các thí sinh.

Một tuần căng thẳng đã trôi qua, giờ là lúc kết thúc vòng thi thứ tư, những người sống sót đều lần lượt thận trọng tụ về điểm xuất phát.

Killua nhăn mặt vừa cầm ván trượt vừa cõng Aomi đang ngáy ngủ trên lưng. Bốn ngày vừa rồi đi cùng với cậu nên cô yên tâm vô cùng, liền lao đầu vào công cuộc ngủ quên trời đất. Đến cả khi đã phát loa thông báo trên toàn đảo âm ỉ như thế, Killua đã phải vỗ bôm bốp vô người Aomi để gọi cô dậy, nhưng vẫn bất khả thi.

Sau khi đấu tranh giữa việc mặc xác cô nằm đó hay bưng cô theo thì Killua, tự cảm thấy mình là một con người "giàu lòng nhân ái", đã quyết định chọn phương án thứ hai.

"Thiệt tình, người gì mà như heo ấy, ăn rồi ngủ"

Killua phàn nàn, cậu nhẹ nhàng thả cô xuống đất, rồi ngồi xuống kế bên.

"Không biết giờ Gon sao rồi"

Killua thở dài, cả tuần nay chả thấy ba người nọ đâu cả, cậu chỉ toàn đi chung với Aomi, sáng thì trốn trong hang, tối thì ra ngoài kiếm đồ ăn, nhóm lửa rồi đi ngủ, cứ lặp lại như thế cả tuần. Cậu bắt đầu thấy nhớ đống socola mà Aomi mua cho lần trước rồi, nó vẫn còn đang chất đống ở trong phòng cậu.

"Trong đầu cậu chỉ có mỗi Gon thôi nhỉ?"

Aomi đã ngồi dậy từ nảy giờ, lại nhìn thấy Killua lẩm bẩm xong rồi lại ngồi thừ ra đó. Cô vẫn chưa thấy nhóm Gon quay lại đây, biết là đương nhiên Killua phần nào sẽ cảm thấy lo lắng, hoặc không, nhưng mà lo gì, hào quang nhân vật chính là gì cơ chứ?

Kara xuống khỏi thuyền, tay cô cầm bảng ghi chép, bắt đầu đánh giá.

"Bây giờ, chúng ta sẽ kiểm tra thẻ của mọi người ở đây!"

"Số 44, Hisoka"

"Số 53, Pokkuru"

"Số 99, Killua"

"Số 100, Aomi"

"Số 301, Gitarakuru"

"Số 294, Hanzo"

"Vậy là chúng ta có sáu thí sinh vượt qua à?"

Kara vui vẻ ghi chép lại, cô ngước lên phía vách đá phía trên, liền nhìn thấy thêm ba thí sinh nữa.

Killua mỉm cười nhìn về hướng đó, cậu vẫy tay.

"Gon!"

Cả ba nhanh chóng bước tới, trông Gon thì có vẻ xây xác một chút, còn Leorio thì lại bị thương bên cánh tay.

"Ồ, thêm ba người nữa vào phút chót"

"Số 405, Gon"

"Số 404, Kurapika"

"Số 403, Leorio"

"Xin chúc mừng chín thí sinh đã vượt qua Chặng Bốn của cuộc thi"

Kara nhường đường cho mọi người lần lượt bước lên thuyền, cơ mặt ai cơ hồ cũng đều thả lỏng đi không ít.

Cả khuôn mặt của Gon lấm lem đất cát, có cả vài vết trầy xước bên má, vậy mà cậu dường như chẳng để ý gì đến việc đó, vui vẻ chạy đến chỗ của Killua và Aomi đang ngồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Hunter X Hunter] Kiếp này ta nguyện làm nhân vật phụ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ