Chương 12: Những Cuộc X Trò Chuyện

224 29 10
                                    

"Này này chị bình tĩnh đi, làm gì mà căng thế?"

"Cậu nhìn còn không hiểu sao?"

Aomi vẫn đang chỉa mũi dao sắc lẹm ấy về phía Killua. Vậy mà cậu vẫn bình tĩnh nhìn Aomi, thậm chí cậu còn không hề có ý định rời tầm mắt mình khỏi cô.

"Có gì mà hiểu với không hiểu? Dù đúng là chị làm tôi hơi giật mình thật, nhưng mà chuyện này bình thường mà? Tôi với chị đính hôn rồi, với cả chị cũng có trần như nhộng đâu mà cuống hết cả lên thế?"

"Cậu còn ở đó nói nữa, hôm nay cậu không xong với tôi đâu!"

.

"Mặt cậu ổn chứ Killua?"

Gon lo lắng hỏi Killua, cả hai đều đang ngồi ngoài hành lang của tàu bay. Ban nãy, thư ký ếch xanh (?) của chủ tịch đã bảo rằng cả bọn sẽ đến nơi vào lúc 8 giờ sáng ngày mai, nên Gon đã đến phòng tìm Killua để rủ cậu đi chơi, Gon gõ cửa thì lại thấy Aomi mỉm cười ra tiếp đón, sau đó cô lại nắm cổ áo Killua mà quăng cậu ra ngoài.

"Tớ ổn, nhưng mà phải công nhận chị ta ra tay mạnh thật, sưng hết cả một bên mắt rồi"

"Mà cậu với chị ấy làm gì mà lại đánh nhau vậy?"

"Gọi là đánh nhau cũng không đúng, toàn là tớ bị chị ta đánh, chị ta chơi cù lét xong đợi tớ sơ hở liền bụp một phát vào mặt tớ"

Killua chóng cằm, lười biếng thuật lại trận chiến ban nãy cho cậu bạn, Gon lại ồ lên một tiếng.

"Ồ, ra là chị Aomi cũng mạnh thật đấy, lúc đầu tớ lại nghĩ thế mạnh của chị ấy là kiểu nhanh nhẹn, giỏi lẫn trốn này nọ thôi, hoá ra sức mạnh cũng không phải dạng vừa"

"Chị ta giỏi nhất là mấy trò đánh bài chuồn đấy, trông chị ta không kĩ có ngày chị ta trốn đến lục địa khác luôn mất"

"Cậu vẫn chưa trả lời tớ chuyện lý do cậu bị chị ấy đánh"

"À phải rồi, tớ được cái gã xanh xanh kia chỉ định phòng rồi được đưa cho chìa khoá cửa, nên tớ mới định vào thay đồ rồi đi ăn, ai dè vừa mở cửa bước vào thì thấy chị ta nằm trên giường, người quấn mỗi cái khăn tắm"

Gon nghe vậy liền gật gù, khoanh tay nghĩ ngợi gì đó, xong lại quay sang nhìn Killua.

"Cậu bị đánh là phải rồi, dì tớ nói, con trai nhìn cơ thể của con gái khi người đó không cho phép là không tốt, là xấu đấy"

Câu nói của Gon khiến Killua bật cười, cậu ôm bụng nhìn Gon.

"Tớ biết điều đó, Gon. Nhưng mà cái vấn đề ở đây là tớ và chị ta đính hôn rồi, nên về mặt đạo đức thì nó chẳng có gì sai trái cả, với cả, tớ cũng chả thèm nhìn cái thân lùn tẹt không có tí đường nét nào của con dơi già xấu tính đó đâu"

"Hửm? Sao vậy? Tớ thấy chị ấy đâu có tệ như cậu nói, thật ra là đẹp đấy chứ, lần đầu tiên tớ thấy mặt chị ấy đấy"

"Cái khăn che mặt đó á? Tớ nghe chị ta nói đó là truyền thống của nhà Ayashano, tớ thấy mẹ với mấy người anh của chị ta đa phần cũng đều che khăn như thế, nhưng không đeo toàn thời gian như chị ta, tớ để ý hình như chị ta chỉ bỏ nó ra khi chỉ có một mình hay đôi khi có tớ ở cùng, chị ta có vẻ tận hưởng cái khăn đó lắm"

[Hunter X Hunter] Kiếp này ta nguyện làm nhân vật phụ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ