"Em biết Hisoka sao?"
Aomi vội cắn lấy môi dưới lại, làm răng nanh nhỏ của cô có phần lộ ra.
Biết bản thân vừa lỡ lời, Aomi nhanh chóng bình tĩnh mà mở miệng.
"Hisoka nào cơ ạ? Em có nói gì đâu?"
Jiro lại nhìn cô một chút, rồi chầm chậm quay sang Hisoka đang đứng đó không xa mà gọi hắn.
"Vậy à, em không biết hắn ta sao? Thế để anh giới thiệu cả hai với nhau nhé. Này Hisoka~ Sang đây nào"
"...hả?!" Aomi sửng sốt, hai người này quen nhau sao?
Hisoka khẽ cong môi cười. Bước từng từng bước về phía cô.
"Nào Aomi, chào hỏi đi em, đây là Hisoka, bọn anh quen biết nhau sau vài lần đánh bạc chung. Hisoka, đây là Aomi, em gái đáng yêu của tao"
Jiro mặt phởn ra trò khi được khoe em gái, bế cô lên hướng về phía Hisoka.
"À vâng... Chào anh"
Aomi giơ tay ra mà nói.
Hisoka cũng đưa tay ra, đôi tay mềm mại trắng nõn của cô được hắn bắt lấy mà khẽ mân mê. Aomi giật mình rút tay lại.
"Rất vui được gặp, tiểu thư bé nhỏ~"
Hisoka nhìn chằm chằm cô mà khẽ liếm môi.
Aomi rùng mình, cảm thấy không ổn. Chắc chắc rằng bản thân cực kì không nên tiếp xúc với Hisoka thêm nữa.
Quay mặt sang Jiro, Aomi giả bộ mệt mỏi, cất giọng mềm mại mà nói.
"Anh Jiro, sáng giờ mình chơi nhiều rồi nên em thấy mệt quá, hay mình về nhà nha"
Jiro, người anh trai cuồng em gái hơn bất cứ gì trên thế giới này, đương nhiên khi nghe được những lời cô nói liền một tay bế chật cô một tay vỗ về mà gật đầu không thôi.
"Được được, chúng ta đi về, bọn tao về trước, có gì gặp sau, Hisoka"
Jiro giơ tay chào Hisoka một cái rồi quay người rời đi. Hắn khẽ cười rồi cũng quay lưng bỏ đi.
"Ừm..."
Ngồi trên xe mà nhìn ra ngoài cửa sổ, Aomi khẽ nói.
"Jiro này... Em nghĩ anh nên cẩn thận với tên Hisoka kia"
"Hửm ý em là sao?" Jiro quay sang.
"Thì anh cứ nghe theo em đi"
.
Về đến nhà, Jiro được một trận lôi đình của mẹ Fuyumi tiếp đón.
Bà nhéo tai Jiro mà kéo vào trong, vừa kéo vừa luôn miệng mắng anh.
"Thằng con giời đánh này, sao mày có thể dẫn Aomi bé bỏng của mẹ đến mấy cái nơi không sạch sẽ, không lành mạnh đó chứ!"
Jiro la oai oái, khó khăn mở lời.
"Nhưng mà mẹ à, em ấy lúc nào cũng toàn ở trong phòng chả thích nói chuyện với ai, con chỉ muốn rủ em ấy cùng chơi tí cho đỡ chán thôi mà. Vả lại em ấy còn kiếm về những 4 tỷ Jenny đấy!"
Fuyumi nhéo tai Jiro một cái đau điếng
"Thà con bé ở nhà đọc sách còn đỡ hơn mày suốt ngày ra ngoài lêu lỏng đấy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hunter X Hunter] Kiếp này ta nguyện làm nhân vật phụ!
VampireNăm 30 tuổi, cô là tiến sĩ trẻ tuổi nhất trong lịch sử học viện, được người người ngưỡng mộ. Vì bất cẩn sang đường, cô bị xe tải tông phải mà chết đi. "Hửm?...Đây là nơi nào? Tại sao mình lại cảm thấy...thật buồn ngủ..." "Báo cáo, xin hãy tỉnh dậy" ...