Chương 4 - Joong Archen..

1.2K 55 0
                                    

( phòng khách )
"Phuwin kể anh nghe chuyện đó đi"
"chuyện về P'Joong ấy hả?"
"ừm"
"chuyện là.."
Như đã biết thì Joong là chủ nhân của gia tộc Aydin,hắn là một ma cà rồng cấp cao,nhưng dù có là cấp cao đi nữa thì hắn cũng là ma cà rồng trong giai đoạn trưởng thành,mọi sức mạnh đều chưa được giải phóng nên mỗi khi giải phóng sức mạnh đó hắn có thể sẽ lâm vào tình trạng mệt mõi hoặc tạm thời ngất đi vì cơ thể tiếp nhận một lượng sức mạnh quá lớn, hắn phải gánh trên vai cả một gia tộc,nói gia tộc Aydin là gia tộc mạnh nhất cũng không sai,nhưng nếu như người dẫn đầu sơ xuất dù chỉ một chút có thể khiến cả gia tộc này sụp đổ,ngay từ nhỏ hắn đã phài chịu những áp lực từ họ hàng của mình và những người của gia tộc khác.

Đứng đầu một gia tộc?nghe thì có vẻ oai đấy nhưng mấy ai hiểu hắn phải luôn giữ cho bản thân mình trạng thái ổn định nhất,dù có buồn hay vui cũng chẳng thể thể hiện ra.

Nhìn chung các gia tộc đều hoà thuận với nhau nhỉ? Nhưng những cuộc chiến chỉ bắt đầu khi màn đêm đã buông xuống,những cuộc chiến mãi chẳng có hồi kết chỉ đến khi thủ lĩnh nằm xuống thì trận chiến ấy sẽ dừng lại,và Joong Archen không ngoại lệ, hắn phải thường xuyên chiến đấu với những gia tộc đang muốn lật đổ hắn, có những lần hắn về đến nhà với thương tích đầy người nhưng chỉ có hắn,mình hắn tự mình trãi qua cơn đau ấy, hắn không cho mình được phép yếu đuối trước mặt người khác,suy nghĩ phải trở nên mạnh mẽ để bảo vệ gia tộc từ lâu đã in sâu vào tâm trí cậu thiếu niên ấy, nhiều khi luyện tập phải cố gắng giải phóng sức mạnh để trở thành kẻ mạnh nhất.

Nhưng nó đồng thời cũng là một nỗi ám ảnh của hắn,khi còn nhỏ hắn đã phải nhìn ba mẹ hắn ra đi,hắn chỉ ngồi đó mà chẳng giúp được gì, Archen không đủ sức, hắn không thể điều khiển được sức mạnh mà hắn đang có chỉ trong một lúc nhất thời hắn giải phóng toàn bộ sức mạnh mà chẳng thể điều khiển,cả một lâu đài Aydin năm đó nổ tung bởi sức mạnh của hắn, cậu bé Archen năm đó ngất xĩu được người trong gia tộc đem về chữa trị..từ đó những câu nói phải mạnh mẽ,phải đứng đầu,phải là người mạnh nhất luôn ăn sâu vào trong đầu của hắn đến khi hắn lớn lên và trong đầu lúc nào cũng là những câu nói ấy.

"vậy tối nay anh ta cũng phải đi chiến đấu sao?"
"em không biết,chỉ nghe Pond nói phải đàm phán gì đó,nếu không được thì mới dùng vũ lực"
"đàm phán? Với ai?"
"nghe nói là gia tộc Diamond,bọn chúng ác lắm,em nghe Pond kể tổ tiên của chúng là người hại chết ba mẹ của P'Joong ấy"
"sao anh ta không trả thù?"
"anh ấy chưa đủ sức,em đã kể rồi đó,anh ấy không kiểm soát được sức mạnh"
"vậy chắc mệt lắm nhỉ"

Dunk bậm môi mà suy nghĩ mỗi tối khi cậu dậy đều thấy hắn vẫn đang đọc sách gì đấy,có hôm lại thấy hắn đang ngồi vẽ ra một vòng tròn kì lạ rồi làm gì đấy lên vòng tròn kia nhưng lại bị sức mạnh từ nó đẩy ra xa. Hắn đã luôn phải chịu đựng một mình sao..

"P'Dunk..P'Dunk anh đang suy nghĩ gì thế"
"à không..anh nghĩ linh tinh ấy mà.."
"anh thích P'Joong rồi hả"

Em cười tủm tỉm khi nhắc đến Joong là Dunk lại ngồi suy nghĩ gì đó rất lâu như là đang quan tâm hắn sao?..
"không có..anh thích anh ta làm gì chứ"
"yaa anh nói dối thì mũi của anh sẽ dài ra đó pí"
"đừng chọc anhhh"

Cả hai ngồi cười đùa vui vẻ mà chẳng để ý từ xa,một bóng đen đang nhìn về phía hai người họ

"Joong Archen,Pond Naravit hai người cứ đợi đi vở kịch bây giờ mới bắt đầu đây,à cả tên Jimmy kia nữa ta sẽ đưa cả ba gia tộc các ngươi đi chung một lần"Nói rồi bóng đen ấy lùi về sau,biến mất trong bóng đen

"Pí Dunk anh nhìn gì thế"
"anh..anh có cảm giác như ai đó đang nhìn về chúng ta"
"không có đâu,P'Joong đã tạo ra một màn bảo vệ quanh lâu đài này rồi,sẽ không có ai vào được đây đâu,chắc anh nhìn nhầm thôi"-"ừm"

"đi ăn cơm đi pí,em đói quá đói luôn"
"thiệt tình,mới ăn bánh khi nãy mà?"
"em vẫn đói á pí,với lại P'Joong nói em canh chừng anh,bảo anh vào ăn đúng giờ rồi uống thuốc,nếu không sẽ đau dạ dày đó"
"thiệt tình,anh ta đi để lại đây một người giám sát à"Dunk bất lực nhìn em

"không có nha,em là lo cho pí đó"Phuwin chu chu cái môi xinh xắn mà trả lời,trời ơi bé mèo này cũng quá dễ thương rồi,bảo sao Naravit say đắm em đến thế

"được rồi đi ăn thôi"
Hai con mèo một lớn một nhỏ dắt tay nhau xuống bếp ăn uống no nê xong lại dắt nhau lên phòng mà ngủ

????Chiếm Hữu‼️JoongDunk????????Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ