Phụt
Hai dòng máu đỏ tươi từ mũi Đường Bảo chảy ra.
"Đại huynh, hắn, hắn đáng yêu quá"
Đây là suy nghĩ thứ 2 của hắn khi nhìn thấy dáng vẻ này của Thanh Minh.
Nói xong thì khuôn mặt của Đường Bảo cũng đỏ bừng lên.
Thanh nhi nhìn thấy Thanh Minh thì cũng muốn rời khỏi tay áo của Đường Bảo mà lao thẳng về phía đó nhưng bị Đường Bảo ngăn cản kịp thời.
Sau khi Hoa Sơn tới đã bị 3 môn phái của Cửu Phái và Nam Cung thế gia loại bỏ khỏi trận chiến.
Mà Thanh Minh cũng đã quá hiểu tính cách của bọn họ nên không thèm để ý mà bắt đầu dọn đồ cắm trại.
Hắn kêu mọi người mang rượu, mang thịt và mang trà ra mời Chưởng môn nhân và các trưởng lão.
Ực... ực... ực...
"Quá đã mà~~, hì hì hì"
Thanh Minh cầm vò rượu lên nốc cũng không quên rủ rê các sư huynh, sư thúc, ngay cả bọn sơn tặc, thủy tặc hắn cũng không tha.
Hắn làm càn tới mức mà những người xung quanh hắn lẫn Tứ Đại môn phái cũng phải trợn mắt há mốc mồn ra mà nhìn.
Ở đây cũng chỉ có người quen thuộc với Thanh Minh nhất là Đường Bảo cảm thấy đây là một chuyện hiển nhiên.
"Chiêu Kiệt sư huynh, nướng thịt lên đi"
"Sao lại là ta"
"Tại huynh là con của thương nhân"
"Tiểu Tiểu muội ấy cũng làm được sao đệ không kêu"
"Ta sợ bị hạ độc"
"... "
"Huynh không sợ à"
"Ta sợ, ta làm"
"Nhuận Tông sư huynh, Lưu sư thúc với Bạch Thiên sư thúc cũng làm đi"
"Còn đợi ta phục vụ à"
"Tiểu tử thối, con muốn ăn thì tự làm"
"Đúng đó"
"Bạch Thiên sư thúc nói đúng đó"
"Mấy người chắc chắn chứ? "
"... Không"
"Hì hì hì, vậy lo mà làm đi, hì hì hì"
Ực... ực... ực...
Hắn vừa cười híp mắt vừa cầm rượu lên uống.
"Tiểu tử thúi"
"Chết tiệt"
"Ta muốn đập chết nó"
"Con cũng vậy"
"Đệ nữa"
"T, ta cũng muốn"
"Bần tăng cũng muốn"
"... "
Mọi người đưa đôi mắt hiếm lạ nhìn về phía Tuệ Nhiên. Đáp lại bọn họ cũng chỉ là cái đầu đỏ chót của hắn.
Tiếng than vãn của những người bị Thanh Minh áp bức suốt quãng đường cứ thế vang lên.
Mà trên đường đi tới đây Thanh Minh tiện tay có săn vài con thú nên thịt ăn không đủ thì mang bọn chúng đi nướng hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoa sơn tái khởi] Ám Thương Mai Hoa
FanfictionTrên con đường Thanh Minh đi không phải một mình y mà còn có cả Ám Tôn- Đường Bảo, Thanh Minh vẫn trọng sinh nhưng Đường Bảo lại không chết. Hai người là tri kỉ nhưng họ cũng là người yêu của nhau. *** Spoil cốt truyện hơi nhiều nhưng tui sẽ cố gắ...