Chương 6

1.1K 127 0
                                    

Thanh Minh cứ nghĩ rằng Đường Bảo đã tỉnh lại từ lâu rồi, Đường Bảo hắn tỉnh lại sẽ đau buồn như thế nào khi nghe tin ta chết, rồi sẽ sống ra sao chứ hắn rồi sẽ sống ra sao chứ?

Lúc suy nghĩ tới chuyện đó Thanh Minh lại cảm thấy có lỗi với Đường Bảo vì đường đột chấp nhận lời tỏ tình của hắn rồi không thể đem lại hạnh phúc cho hắn, Thanh Minh cảm thấy thật hối hận.

Nhưng bây giờ biết tin Đường Bảo vẫn còn sống hắn cảm thấy rất vui, vì Thanh Minh hắn không còn một mình sau 100 năm.

Im lặng khóc một lúc rồi Thanh Minh lau đi những vết nước mắt trên mặt chỉ chừa lại 2 cái khóe mắt hơi đỏ và cái mũi hồng hồng.

Thanh Minh ngồi ôn chuyện với nó chốc lát, thực tế là người hỏi còn động vật trả lời bằng ngôn ngữ cơ thể.

Sau một lát thì Thanh Minh cũng thả nó đi.

"Ngươi hãy trốn thật kĩ, bị phát hiện là ngươi được vô đĩa đấy"

Thanh xà vừa trườn đi vừa nhìn Thanh Minh, nó nghe hắn nói vậy thì trườn nhìn hơn vào bụi cây mà không quay người lại nữa.

Thanh Minh chọc nó đi xa rồi thì hắn nhớ lại những việc xảy ra ở đỉnh Thập Vạn Đại Sơn, nhớ tới khoảng thời gian tuyệt vọng khi đánh với thiên ma.

Hắn đưa đôi mắt nhìn lên bầu trời, hắn thấy tên thiên ma khốn kiếp kia, đôi mắt hắn tràn ngập sát khí, màu máu trong tròng mắt hiện rõ ràng hơn.

Thanh Minh cầm thanh kiếm nhảy lên tạo ra những cánh hoa mai đỏ rực ờ bầu trời đêm.

Thanh kiếm lướt qua đầu thiên ma thì những cánh mai bây lả tả trong không khí cũng biến mất, Thanh Minh nhìn những cánh hoa kia biến mất rồi đưa mắt nhìn vào thanh kiếm.

Và sau đó, hình dáng của 1 nữ tử xuất hiện trên thanh tìm kiếm.

"Aaaaa! Ng, ngươi xuất hiện sao không có 1 chút khí tức nào hết vậy? Định hù chết người hả?!."

Thanh Minh giật mình thốt lên.

"Hoa mai"

"Cái gì mà hoa mai chứ"

"Ta không biết gì hết, tạm biệt sư thúc"

"Ơ?! "

Nói xong hắn không đợi Lưu Lê Tuyết liền liều mạng chạy thụt lùi về phía sau một cách dứt khoát.

"Sau này phải cần thận hơn mới được"

Sau khoảng thời gian lăn lộn trên núi Hoa Sơn thì hôm nay Thanh Minh quyết định xuống Hoa Âm để xơi thịt và nhăm nhi vài bình rượu.

Nhưng không may cho hắn là gặp phải các đệ tử đời 2 đang trở về, dù hắn có trốn được 1 lúc nhưng hắn cũng không ngờ về lại Hoa Sơn rồi nhưng vẫn có người còn nhớ mặt hắn.

Đại đệ tử đời 2 - Bạch Thiên, cái tên oan gia ngõ hẹp này, cũng vì cái tên này nên mối nghiệp duyên của Thanh Minh và các đệ tử đời 2 được mở ra.

Và từ lúc này thời gian của Thanh Minh được chia ra 4 phần: sáng sớm lên núi gặp Thanh nhi, luyện tập thì gặp Lưu Lê Tuyết, ban ngày đánh sư huynh, ban đêm muốn nện nhừ tử các sư thúc ( nhưng bị cản).

Đêm hôm nay như bao ngày, Thanh Minh vẫn đi trốn mà vẫn bị Lưu Lê Tuyết gặp phải thế là hắn biết hôm nay vẫn không, nhưng nàng ta vẫn khăng khăng đời Thanh Minh dạy kiếm cho nàng.

Không thành công nên sau đó là sự quyết tâm dạy dỗ sư điệt mà nàng dành cho Thanh Minh, trong quá trúng đó thì Lưu Lê Tuyết đắm chìm vào cảm giác "say kiếm".

Tiếp đó là sự xuất hiện không mong muốn giữa Thanh Minh và Bạch Thiên, người có mối nghiệt duyên nặng nhất với hắn.

Mà đã tới thì Thanh Minh đành phải đánh cho xả cơn giận mà các đệ tử đời 2 tạo ra làm phiền hắn vào người Bạch Thiên chứ.

"Hahaha... Hehehe... Hê hê hê... "

Tiếng cười như ác ma của Thanh Minh cứ vang lên trong rừng mai tạo nên cảm giác rất quỷ dị.

Trả giá cho việc đó là những gì Thanh Minh đã làm đều bị Lưu Lê Tuyết nhìn thấy hết, để hối lộ cho việc này thì hắn đành chỉ dạy cho nàng kiếm pháp của "Việt Nữ Kiếm".

Cũng từ vụ việc này thì sau lưng Thanh Minh lại xuất hiện một cái đuôi mang tên Lưu Lê Tuyết.

Vì năm nay Hoa Tông chỉ hội tổ chức tại Hoa Sơn nên Tông Nam rất sớm đã xuất phát, Thanh Minh gặp lại Lý Tống Bạch ( người cùng hắn giải quyết ma hoa cho Hoàng Vấn Dược- đoàn chủ Ân Hạ Thương Đoàn) là người duy nhất trong Tông Nam mà Thanh Minh không ghét, cũng phát hiện tên thật của Bạch Thiên là Tần Đồng Long người của Tông Nam bỏ nhà lên Hoa Sơn sống.

Biết được cái tên này của Bạch Thiên, Thanh Minh cười sặc sụa.

[Hoa sơn tái khởi] Ám Thương Mai HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ