Chap 5

68 12 0
                                    


Kiều Trinh lần theo hơi thở tìm đến cửa một tiểu viện nhỏ, đang không biết làm thế nào để vào thì cửa viện bỗng "cạch" một tiếng rồi bị đẩy ra, Kiều Trinh vội trốn vào một chỗ tối ở sau cửa.

Một nam nhân mặc y phục tuần đêm đang xách lồng đèn bước ra, hắn chính là nam nhân trung niên lúc sáng: "Sắp tới giờ trực rồi, ta đi trước đây, nàng trông chừng đệ muội nhé, đêm hôm khuya khoắt đừng để muội ấy lại chạy đi tìm Bán tiên gì đó nữa."

Nữ nhân bên trong đáp: "Chàng cẩn thận nhé!"

Nam nhân đáp lời rồi quay người rời đi, cửa viện bị đóng lại. Kiều Trinh đang nóng lòng không biết làm sao để vào thì cửa lại được mở ra lần nữa, nữ nhân bên trong cầm áo khoác đuổi theo: "Đại Lang, áo khoác của chàng đây, đêm lạnh, đừng để bị cảm."

Kiều Trinh nhìn vào, cửa đang mở, hai người kia cũng cách rất xa, nàng xông lên chui thẳng vào trong, vừa nhìn đã thấy phòng của phụ nhân kia vẫn còn sáng đèn, bà ta đang ngồi trước cửa sổ khâu áo, bóng đổ trên cửa sổ giấy, vô cùng cô tịch. Cửa phòng bà ta chưa khóa, Kiều Trinh thò đầu lén chui vào khe hở, vừa nhìn vào, nàng bỗng hiểu ra tại sao hôm nay lại cảm giác được một luồng khí tức kỳ lạ trên người phụ nhân này.

Sau lưng phụ nhân, một nam nhân trẻ tuổi y giáp tàn tạ đang nhìn y phục khâu dở trong tay bà, biểu hiện của hắn rất dịu dàng, ánh mắt ấm áp, giống như đang nhìn vật quý giá nhất trên thế gian này, nhưng hắn không có chân. Ban ngày dương khí quá thịnh không nhìn rõ thân thể hắn, cuối cùng đến đêm cũng hiển hiện ra.

Đã biến thành linh thể rồi sao... Kiều Trinh bất giác thở dài. Phụ nhân kia không bao giờ tìm thấy phu quân của bà ta được, cũng không cần tìm phu quân nữa, vì nam nhân kia chưa bao giờ rời khỏi bà ta.

Kiều Trinh không ngờ tiếng thở dài của nàng lại khiến cho nam nhân mặc áo giáp kia lập tức quay đầu lại, đôi mắt đen đang nhìn Kiều Trinh lập tức biến thành màu đỏ, hắn há miệng, một luồng âm khí từ trong miệng hắn bay ra không cho Kiều Trinh thời gian phản ứng, hung ác xông về phía nàng. Hai cánh Kiều Trinh hoảng loạn vùng vẫy: "Đứng lại! Khoan..." Hai tiếng gà kêu còn chưa ra khỏi miệng thì linh thể kia xuyên qua người nàng, âm khí tràn ngập khiến nàng loạng choạng, lăn hết mấy vòng, đến khi va vào bình gốm ở góc tường mới dừng lại.

"Dừng tay! Dừng tay... Khụ..." Kiều Trinh vội lắc cổ.

Hồn ma kia không nghe nàng nói, chỉ u ám đầy sát khí nhìn Kiều Trinh , chuẩn bị công kích nàng lần nữa.

Kiều Trinh vội nói: "Ta đến để giúp các người!" Người kia nghe vậy khẽ ngây ra, sắc mặt hòa hoãn đôi chút. Kiều Trinh hít vài hơi, đang muốn lên tiếng thì nữ chủ nhân bên phòng nọ bị âm thanh trước đó kinh động, mở cửa phòng bên đó, nữ nhân đó không thấy hồn ma, chỉ kỳ quái nhìn Kiều Trinh : "Con gà trụi lông này ở đâu ra vậy?" Nói xong liền đi thẳng về phía này, nhưng chưa đi được mấy bước thì một hòn đá bỗng đập lên đầu nàng ta, nữ nhân trợn trắng mắt ngã xuống ngất xỉu.

Sau lưng nàng ta là Nguyễn Trinh thân ảnh xuất trần, cô ném hòn đá trong tay, giọng điệu bất lực: "Cục cục tác, ngươi lại chạy loạn gây họa rồi!"

Nàng Sinh Ra Là Dành Cho Ta (SongTrinh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ