Chap 12

132 7 2
                                    


Kiều Trinh và Nguyễn Trinh đột nhiên xông vào khiến Tiểu Hà giật mình, đôi mắt đỏ như máu nhìn hai người, mở miệng hét lên: “Ai cản ta đều phải chết!” Yêu khí như đao xông ra từ miệng Tiểu Hà, xé rách không khí, nhắm đến Kiều Trinh và Nguyễn Trinh .

Kiều Trinh chắn trước mặt Nguyễn Trinh , tay vung lên, yêu khí như va phải một bức màn vô hình, tản đi hết, nhưng oán khí ẩn chứa bên trong vẫn bao trùm trước mặt Kiều Trinh , nồng đậm đến mức khiến nàng nhíu mày: “Ta vẫn thích bộ dạng đỏ mặt xấu hổ của cô hơn. Nếu cô không tự biến trở lại, ta sẽ khiến cô không bao giờ trở lại được nữa!” Lời chưa dứt, Hồng anh thương xuất hiện trong lòng bàn tay, nàng vừa động sát tâm bỗng nghe Duệ vương hét lên: “Không được làm tổn thương cô ấy!”

Giọng hắn khản đặc, nhưng từng chữ rất rõ ràng, nếu không phải vì tình cảnh này, Kiều Trinh vẫn tưởng Duệ vương thật sự vô cùng yêu Tiểu Hà, ngay cả trong tình huống này cũng không nỡ làm tổn thương nàng ta.

“Không được làm tổn thương ta?” Tiểu Hà nghe vậy cổ họng phát ra một âm thanh như cười như khóc, “Chu Thành Cẩm… Chu Thành Cẩm! Ngươi từ bi hay tàn nhẫn đây?” Giọng Tiểu Hà vừa dứt, lệ khí khắp người càng đậm, “Nếu vậy thì các ngươi hãy chết chung đi!”

Mặt đất rung chuyển, một âm thanh sụp đổ cực lớn từ bên ngoài động truyền vào, Kiều Trinh nghĩ nhất định là đám huyết anh nhi kia đã đè sập căn phòng bên ngoài, chỗ này ở dưới đất nên chưa bị ảnh hưởng, nhưng ra vào chỗ này chỉ có một thông đạo kia, lúc này cửa động đã bị phong bế, rõ ràng là muốn chôn sống tất cả mọi người trong này dưới lòng đất, không cần Tiểu Hà ra tay, chờ khi hết không khí thì tất cả mọi người đều bị ngộp chết.

“Ngươi cứ bảo vệ cô ta đi, ngươi có thể vĩnh viễn bảo vệ cô ta rồi.” Thân hình Tiểu Hà dần mờ đi, “Còn ta, ta sẽ hủy cả Duệ vương phủ này của ngươi.” Kiều Trinh lắc người, muốn bước lên chộp lấy nàng ta. Tiểu yêu linh bên ngoài chịu ảnh hưởng của Tiểu Hà, nếu giết nàng ta lúc này, có lẽ sẽ giải tỏa lệ khí trên người nàng ta thì yêu linh bên ngoài tự nhiên sẽ khôi phục trạng thái bình thường. Nhưng Kiều Trinh quên mất, lúc này Nguyễn Trinh đang nắm tay kia của nàng, động tác hơi bị vướng víu nên không kịp bắt lấy tay Tiểu Hà.

Kiều Trinh nghiến răng, tức giận hất mạnh tay Nguyễn Trinh ra, nàng quay đầu trừng mắt nhìn Nguyễn Trinh với vẻ mặt vô tội, còn chưa lên tiếng thì Nguyễn Trinh đã thở dài: “Lúc nãy cô bảo ta nắm chặt một chút mà!”

Kiều Trinh tức giận, cố nén lửa giận trừng mắt nhìn Duệ vương, thấy vẻ mặt hắn ảm đạm, sắc mặt tái nhợt, Kiều Trinh cũng không vội hỏi nguyên do, chỉ nói: “Ta đưa hai người các ngươi ra trước, chút nữa lại vào vác nữ nhân này ra.”

“Không được!”

“Không thể!”

Hai nam nhân đồng thời lên tiếng, Duệ vương nhìn Nguyễn Trinh rồi im lặng. Nguyễn Trinh thở dài; “Chỗ này có Phược hồn trận.” Cô nhìn nữ nhân trên giường, “Rời khỏi chỗ này cô ấy sẽ không sống được.”

Nghe vậy, Kiều Trinh lại nổi giận trừng Duệ vương: “Nói! Chuyện là thế nào?”

Duệ vương lúc này mới vất vả chống người dậy ngồi bên giường, đâu còn thời gian truy cứu thái độ “đại thất kính” của Kiều Trinh , hắn nhìn nữ nhân đang nằm trên giường một lúc, khàn giọng nói: “Đây là thê tử của ta, Duệ vương phi. Ba năm trước, một lần ta và nàng ra ngoài đã bị hành thích, ta bị hủy nửa mặt, còn nàng vì bảo vệ ta nên đã trúng vô số đao, sau đó lại vì ta mà dẫn dụ thích khách, rơi xuống vực núi… Ta tìm được nàng dưới đáy vực, đem nàng trở về đặt ở đây, chờ nàng mở mắt.”

Nàng Sinh Ra Là Dành Cho Ta (SongTrinh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ