Mọi thứ có lẽ bắt đầu từ lúc hai người trở thành bạn thân của nhau suốt những năm đi học. Thậm chí còn được mệnh danh là cặp đôi "hoàn hảo" và ăn ý nổi tiếng nhất của trường.
Mỗi ngày đều hẹn nhau đi đến trường, hẹn nhau đến căn tin, hẹn nhau những tiết học thêm và còn hẹn nhau tham gia chung một câu lạc bộ. Thân đến mức như hình với bóng, nơi nào có Kim Minnie thì chắc chắn sẽ có Cho Miyeon và ngược lại.
Hai người hòa hợp nhau đến lạ thường, chưa từng thấy có phút giây cãi vã vì bất đồng quan điểm.
Lúc ấy các nàng đều có xuất thân gần như ngang nhau, một gia đình giàu có. Thành tích học cũng nổi trội, nếu Minnie không đứng nhất thì lần sau cũng sẽ là Miyeon đứng nhất. Vừa giàu có mà lại vừa xinh đẹp và học giỏi, chính vì thế nên các nàng nhanh chóng nổi tiếng và khiến bao nam sinh ở trường mê mẩn.
Tuy nhiên giữa các nàng vẫn có những điểm khác biệt cực kì rõ rệt. Nếu Minnie là kiểu người lạnh lùng trầm tĩnh thoáng nét trưởng thành và có phong thái cực kì ôn nhu thì Miyeon lại như một nàng công chúa nhẹ nhàng thuần khiết, trong sáng và đáng yêu.
Sau giờ học Minnie sẽ đến nhà Miyeon để chơi. Các nàng thứ gì cũng làm qua rồi, ăn chung, ngủ chung, hay tắm chung cũng là chuyện bình thường, cứ suốt ngày bám riết lấy nhau không rời.
Minnie luôn là người lo lắng quan tâm, chăm sóc cho Miyeon mọi lúc mọi nơi, đi đâu cũng sẽ bảo vệ nàng, mà Miyeon cũng sớm vì sự nuông chiều kia sinh ra thói quen dựa dẫm một mực vào Minnie.
-Nếu là con trai thì tớ nhất định sẽ chọn Miyeon làm vợ tớ.
Lúc ấy, khi nằm từ phía sau và ôm lấy Miyeon, Kim Minnie đã bộc bạch hết những suy nghĩ chân thật tận đáy lòng.
-Vì sao thế?
Miyeon nghe thế cũng rất bất ngờ, rồi lại tò mò mà hỏi Minnie.
-Vì Miyeon rất dịu dàng, xinh đẹp, lúc nào cũng khiến người khác muốn bảo vệ.
-Vậy à.
Minnie nào đâu có biết lúc ấy hai má của Cho Miyeon thoáng nét ửng hồng cái tuổi mới lớn.
-Đúng thế. Tớ thật sự rất thích Miyeon!
Thế đấy, có người nói xong rồi lại ngủ quên mất. Để một Cho Miyeon ngại ngùng vì những câu yêu thương thao thức đến sáng. Chẳng biết thích của Minnie là thích như thế nào, Miyeon cứ suy nghĩ mãi miết.
Rồi có những lúc các nàng ôm cả mớ thư tỏ tình và quà của các nam sinh về đến nhà. Chăm chú xem hết một lượt, lúc ấy mới biết các nàng được yêu thích nhiều ra sao.
-Này nhá, cậu không được phép rung động rồi có bạn trai đâu đó. Cậu là của riêng tớ!
Kim Minnie thì không chăm chú như Miyeon mà ghé mặt sang đọc thư của cô bạn. Toàn những lời tỏ tình sến sẩm, đọc xong Minnie chỉ thấy lo lắng. Cô bạn này rất dễ rung động, nhỡ đâu lại bị cảm hóa rồi đồng ý người ta thì Minnie chẳng biết như thế nào.
Vì lo sợ mất đi cô bạn thân xinh đẹp đáng yêu, Minnie chồm tới ôm Miyeon trên giường, tay phủi mấy tờ giấy rơi xuống đất, không cho bạn mình đọc tiếp nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Muôn Ngàn Nỗi Đau | MinMi
Fanfic"Đã mấy năm trôi qua khi ta cách xa..." Liệu tớ có còn kịp nói tiếng yêu cậu hay không, Miyeon? Couple: Kim Minnie x Cho Miyeon. Vốn là tri kỉ với nhau từ bé, nhưng Minnie không ngờ rằng Miyeon đã thích thầm mình lâu như vậy, Miyeon cũng không ngờ...