Vừa tan làm xong là Miyeon chạy xuống công ty ngay, không đợi để Minnie kịp hỏi nàng đi đâu. Cô cũng nhanh tay thu dọn để bám theo sau nàng.
Miyeon chạy ra khỏi cửa thì bắt gặp anh Sung Ho đang đứng đợi.
-Mấy ngày nay anh không thấy em, em vẫn ổn chứ?
Sung Ho đã tìm nàng hai ba ngày rồi mà không gặp. May sao hôm nay lại hẹn được.
-Dạ em ổn. Xin lỗi anh việc lần trước nha, không phải em muốn thất hứa với anh đâu, tại Minnie đổi ý không muốn kí đơn nghỉ việc nên em không thể rời đi được.
Miyeon ngượng ngùng cúi đầu nói. Vậy mà còn hứa với anh ấy sẽ đến chổ anh ấy làm, kết quả bắt anh Sung Ho đợi hết mấy ngày. Bản thân nàng thất hứa không biết phải nên làm sao.
-Vậy...không sao. Anh vẫn sẽ chờ em mà.
Thấy Miyeon có vẻ khó xử, anh cũng chẳng muốn làm nàng cảm thấy có lỗi thêm. Mà vốn việc này là do Minnie chứ chẳng phải do nàng ấy. Đưa tay vuốt mái tóc xem như an ủi nàng.
-Chờ gì? Ai cho anh chạm vào cậu ấy hả?
Hai người đứng nói chuyện không bao lâu thì bóng dáng Kim Minnie hùng hồ tiến đến gạt tay Sung Ho ra rồi ôm eo Miyeon kéo sát vào lòng.
Còn cố tình không muốn buông tay, hất mặt lạnh lùng nhìn người đối diện.
Sung Ho bị làm cho mất ngờ không phản ứng lại. Trơ mắt nhìn chằm chằm vào Minnie.
-Tôi chạm vào thì sao chứ. Cô Kim lấy tư cách gì mà muốn cấm cản tôi?
Lấy lại được ý thức, Sung Ho mới lên tiếng phản bác lại.
Minnie nhất thời cứng họng không biết nên trả lời làm sao.
Tư cách gì đây, cô và nàng vẫn chưa xác định bất kì mối quan hệ nào khác ngoài cấp trên và cấp dưới. Bây giờ lại hết giờ làm, sao mà viện lí do không cho phép nhân viên đụng chạm người lạ được.
Sung Ho thấy rõ ràng Minnie rơi vào thế khó mất một lúc lâu. Đột nhiên trong lòng có chút đắc ý vì thắng được Minnie.
-Không còn sớm nữa. Anh về nghỉ ngơi đi, có thời gian chúng ta lại nói chuyện.
Miyeon thấy cô lúng túng mới lên tiếng giải vây giúp.
Sung Ho sau đó bỏ qua Kim Minnie thật, chỉ chú tâm vào một mình Miyeon.
-Được, hẹn em lần sau.
Sung Ho cũng thấy không còn sớm nữa, với lại nàng vừa tan làm nên anh sẽ về để Miyeon còn đi ăn rồi nghỉ ngơi lấy sức.
Trước khi đi Sung Ho còn không quên xoa đầu tạm biệt nàng.
-Cậu buông tay được rồi chứ, tôi phải về nhà.
Xoay sang thấy Minnie vẫn còn ôm mình, Miyeon thật sự vô cùng bất lực.
-Tớ đưa cậu về.
Không nói gì thêm, Minnie kéo tay Miyeon vào trong xe rồi lái một mạch về nhà của nàng.
Suốt buổi hai người cũng không nói với nhau câu gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Muôn Ngàn Nỗi Đau | MinMi
Fanfic"Đã mấy năm trôi qua khi ta cách xa..." Liệu tớ có còn kịp nói tiếng yêu cậu hay không, Miyeon? Couple: Kim Minnie x Cho Miyeon. Vốn là tri kỉ với nhau từ bé, nhưng Minnie không ngờ rằng Miyeon đã thích thầm mình lâu như vậy, Miyeon cũng không ngờ...