Minnie bỗng dưng ngồi đấy hồi lâu, như chưa hiểu hết câu nói của Miyeon. Nàng là đang đuổi cô đi đó sao?
Minnie có cảm giác như nếu hôm nay mình rời đi thì đây sẽ là lần cuối được gặp Cho Miyeon.
-Không, tôi đã nói là đợi khi nào cậu ổn hơn tôi mới đi.
Ngay đến cả Minnie cũng không nhận ra xưng hô của mình đã khác trước, ngữ điệu cũng nhẹ nhàng hơn vài phần.
Quyết định tối nay sẽ không đi đâu cả, mặc dù ghét nhưng cứ cảm thấy không muốn đi.
-Nếu cậu đã muốn ở lại thì cảm phiền có thể ra khỏi đây được không? Tôi không cần người khác thương hại, đặc biệt là cậu!
Minnie nghe xong ngẩn người, nhất thời chẳng biết phải làm sao phản ứng lại. Môi mấp máy định nói gì đó nhưng rồi lại thôi.
Miyeon nói đúng, Kim Minnie chỉ là nhất thời nên thương hại nàng thôi. Sau đó lại lạnh nhạt ghét bỏ nàng như lúc ban đầu, làm gì có chuyện thật lòng quan tâm ngay lúc này.
-Cậu chẳng phải vẫn luôn hận tôi sao. Ngay lúc này nếu có muốn mắng chửi hay đánh tôi thì cậu cứ làm đi, sau này tôi sẽ không đến làm phiền cậu. Cũng sẽ không thích cậu nữa, tôi thật sự mệt rồi.
Cho Miyeon nhận ra thế giới này đã chẳng còn gì để níu kéo nàng ở lại. Nó không hồi đáp lại những hy vọng và trông mong nhỏ nhoi của nàng về tình yêu và hạnh phúc.
-Mệt thì làm sao? Cậu phải sống để gánh chịu hậu quả của mình. Cậu tưởng tôi không mệt mỏi ư, từ lúc cậu làm đảo lộn mọi thứ thì cuộc sống của tôi đã không còn yên ổn như ban đầu rồi. Chỉ tại vì cậu mà tôi mất đi tình đầu, cả khoảng thời gian học đại học tôi đều bị ám ảnh bởi bệnh đồng tính của cậu, người ta đều nhìn tôi với ánh mắt kì quái. Chỉ vì cậu mà tôi bị vạ lây, ai ai cũng đều né tránh tôi.
Minnie bùng nổ cơn tức giận nói ra hết những ấm ức thời gian Miyeon không có ở đây. Miyeon sẽ không bao giờ biết Minnie đã phải trãi qua những gì. Cô vẫn luôn cho rằng tất cả đều là lỗi của nàng.
Miyeon im lặng lắng nghe Minnie trút hết cơn giận trong lòng. Hóa ra cô đã luôn không được yên bình như thế, nàng chính là vết đen lớn nhất cuộc đời của cô. Chính vì thế cô vẫn luôn hận nàng.
-Tôi xin lỗi!
Miyeon nhẹ nhàng nói xong rồi lại rơi nước mắt, trước người mình yêu bao nhiêu lâu như thế vẫn là dáng vẻ nhường nhịn mọi điều, kể cả khi Minnie mới thật sự là người sai trước.
Minnie sai vì lúc ấy đã trốn tránh, để mình Miyeon gánh chịu mọi chỉ trích. Sai vì không nghĩ tới Miyeon ở nước ngoài bị ngược đãi ra sao. Sai vì từ đầu đến cuối vẫn cố chấp cho rằng Miyeon là đồ bệnh hoạn ghê tởm và sai vì không chịu nhận ra Miyeon đã yêu cô nhiều như thế nào.
Chúng ta có lẽ đã gặp đúng người, vào đúng thời điểm nhưng lại sai ở giới tính. Giá mà thế giới ngoài kia đừng quá khắc khe thì có lẽ tình ta đã tươi đẹp nhiệm màu.
Minnie nhìn Miyeon thêm đôi chút rồi bực tức bỏ ra ngoài phòng khách. Vốn từ một đôi bạn thân mà giờ lại như kẻ thù ghét từ đời kiếp nào, Minnie sẽ không bao giờ tha thứ cho Miyeon.
_________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Muôn Ngàn Nỗi Đau | MinMi
Hayran Kurgu"Đã mấy năm trôi qua khi ta cách xa..." Liệu tớ có còn kịp nói tiếng yêu cậu hay không, Miyeon? Couple: Kim Minnie x Cho Miyeon. Vốn là tri kỉ với nhau từ bé, nhưng Minnie không ngờ rằng Miyeon đã thích thầm mình lâu như vậy, Miyeon cũng không ngờ...