Chap 3: Lí do Kim Minnie hận Cho Miyeon?

205 17 5
                                    

-Minnie, tin tớ một lần thôi. Hyun Ki không phải là người tốt, cậu nên chia tay với cậu ấy.

Vậy mà hết lần này đến lần khác Miyeon kiên trì tìm đến, rồi nhẫn nại giải thích cho Minnie nghe mọi chuyện. Mà vẫn có một con người nhất quyết tin ai chứ chẳng thèm tin Miyeon.

Biết sao giờ, vì trong mắt Minnie Hyun Ki chính là người bạn trai vừa ôn nhu vừa tinh tế biết yêu thương, quan tâm và chăm sóc bạn gái. Lại còn đang là giai đoạn hạnh phúc của tình yêu thì làm sao mà tin cho được đây.

-Cậu có thôi đi không hả Miyeon. Năm lần bảy lượt cậu nói xấu để chia rẽ bọn tớ, cậu không thấy mình quá đáng à.

Minnie khó chịu rút tay lại, bỏ đi nhưng Miyeon quyết chặn ở cửa lớp học.

Mọi người về hết rồi, Miyeon nghĩ đây có lẽ là lúc thích hợp để nói chuyện với Minnie.

-Những gì tớ nói là sự thật, tớ đã chứng kiến rất nhiều lần rồi. Xin cậu hãy tin tớ một lần thôi.

Chỉ còn có nước là Miyeon quỳ gối xuống van xin nữa là đủ bộ dạng thảm thương.

-Sao cậu lúc nào cũng như thế vậy? Tớ biết cậu ganh tị và tủi thân, tớ cũng đã cố gắng dành ra mấy lần để đi chơi cùng với cậu rồi mà cậu vẫn không hài lòng hả?

Minnie bực bội một mực không muốn day dưa thêm với Miyeon, vì Hyun Ki còn đang đứng đợi ngoài cổng.

-Không phải...tớ chỉ muốn tốt cho cậu thôi Minnie.

Miyeon bắt đầu nức nở, là vì giận chính mình không biết phải làm sao thì Kim Minnie mới chịu tin.

-Cậu đừng có bịa đặt nói xấu Hyun Ki nữa là đã tốt cho tớ rồi. Làm ơn đó Miyeon, cậu thôi cái trò này đi được không, tớ thật sự rất mệt mỏi.

Minnie bất lực, từ bao giờ mà cảm thấy Miyeon có phần cố chấp đến đáng sợ. Dáng vẻ cậu ấy như đang mất trí, làm toàn những chuyện khó hiểu.

-....tớ cũng mệt mỏi lắm Minnie...tớ thật sự ganh tị...vì sao cậu lại thích Hyun Ki...chẳng phải cậu nói cậu rất thích tớ hay sao....

Miyeon như gục ngã, chẳng biết phải nói gì tiếp theo, như thể trái tim mách bảo nàng nói hết nỗi lòng tự lâu vẫn chôn giấu để níu kéo những gì sau cuối.

-Thích cậu? Chỉ là dừng lại ở hai chữ bạn bè thân thiết thôi Miyeon à! Tớ chỉ coi cậu là bạn thân nhất của tớ thôi, làm sao có thể thích cậu như cách tớ thích Hyun Ki được?

Hóa ra là Cho Miyeon hiểu sai ý tứ của Kim Minnie rồi sao.

-Nhưng tớ đã lỡ thích cậu thật lòng rồi...

Miyeon tha thiết nhìn Minnie. Chẳng biết từ đâu mà mọi thứ đã bắt đầu nảy nở rồi sinh sôi bên trong trái tim của nàng, đến khi nhận ra thì nàng chẳng còn thể quay đầu lại được nữa. Tình cảm đong đầy khiến Miyeon ôm mộng mơ ngày nào đó Minnie sẽ thấu hiểu.

Không được ở bên cạnh nhưng ít nhất phải nhìn thấy được Minnie hạnh phúc thì Miyeon mới có thể yên lòng. Mà bên cạnh Hyun Ki thì sẽ chẳng bao giờ Minnie có được hạnh phúc.

Muôn Ngàn Nỗi Đau | MinMiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ