-Này Kim Minnie, cậu đã kí xong tờ đơn lúc chiều tớ đưa cho cậu chưa?
Giờ tan làm cũng sắp điểm. Jihyo lên văn phòng để gặp Minnie tranh thủ giải quyết cho xong vụ của Miyeon.
-Đơn gì? Tôi chưa xem nữa!
Minnie bận quá nên cũng quên mất.
Tờ đơn bị vùi vào giống hồ sơ giấy tờ nên bây giờ Jihyo vừa than trời vừa lục tìm giúp Minnie. Tốn thêm một khoảng thời gian nữa, thật tình là hết nói nổi Kim Minnie luôn.
-Tớ không nhắc chắc cậu cũng không thèm để ý luôn quá. Nè nhanh kí đi để tớ còn sắp xếp rồi chuyển tiền tháng này cho Miyeon.
Jihyo tìm thấy tờ giấy, đưa lại cho Minnie.
Minnie nghe thấy tên Miyeon có hơi nhíu mày, nhìn dòng chữ xong tâm tình hoang mang.
-Miyeon muốn xin nghỉ việc? Sao tự dưng cô ta lại nghỉ việc chứ?
Minnie cảm thấy không thực lắm.
-Còn không phải tại cậu cứ gây khó dễ cho người ta à. Đi làm gần cả năm trời mà cậu cứ lấy cớ rồi trừ lương cô ấy, thử hỏi làm sao sống được. Với lại nghe nói cô ấy định chuyển qua bên Park thị làm đó, chắc sẽ có chức vụ cao hơn, dù gì cũng là bạn gái giám đốc Park thị rồi mà.
Jihyo hồn nhiên nói ra những gì mà bản thân chứng kiến được. Gặp là Jihyo cũng sớm rời đi rồi, làm việc cực khổ mà không có đồng nào thì còn cố ở lại làm gì nữa. Không phải nói công ty này tệ, mà tệ là Kim Minnie ép người quá đáng thôi. Jihyo cũng mong Miyeon sớm được giải thoát khỏi đại ác ma không có tình người tên Kim Minnie này.
-Bạn gái? Cậu đang nói cái quái gì thế?
Nghe Jihyo nói thì nhiều mà chỉ có hai từ bạn gái là lọt vào tai Minnie thôi, không hiểu sao lòng cô cực kì bất an và phẫn nộ? Vì điều gì thì cô không biết nữa.
-Thì sáng tớ gặp Sung Ho, nghe anh ấy có dự định tỏ tình với Miyeon. Chắc bây giờ hai người bọn họ đã tìm được chổ lãng mạn nào đó rồi. Gặp tớ là Miyeon tớ sẽ đồng ý ngay, người gì đã đẹp trai giàu có mà còn ôn nhu lịch sự nhã nhặn! Chuẩn gu chị em thiếu nữ.
Nghĩ thôi mà Jihyo cũng đã thấy có gì đó háo hức và hạnh phúc rồi. Ghen tị quá đi, ước gì ai đó cũng tỏ tình với mình thì hay biết mấy.
-Nè cậu đi đâu đấy Minnie!
Minnie nghe Jihyo nói xong đã ném tờ đơn rồi lao thẳng xuống công ty không ngoảnh lại. Vốn định chạy đi tìm Cho Miyeon, ai ngờ vừa mở cửa lớn đã thấy Sung Ho đang quỳ gối trước mặt Miyeon ở góc xa. Minnie như hóa đá đứng đờ ra nhìn cặp đôi trẻ lãng mạn.
-Chuyện này.....thật xin lỗi anh nhiều lắm....em không thể đồng ý được.
Miyeon nhìn thấy sự chân thành và mong đợi từ Sung Ho thì vô cùng áy náy khi từ chối.
Miyeon đã vô cùng bất ngờ và cảm động khi biết anh ấy có tình cảm với mình nhưng hiện tại bản thân nàng không dám chấp nhận.
-Vì sao thế?
Sung Ho thoáng qua nét thất vọng nhưng vẫn kiên nhẫn giữ nguyên tư thế ban đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Muôn Ngàn Nỗi Đau | MinMi
Fanfic"Đã mấy năm trôi qua khi ta cách xa..." Liệu tớ có còn kịp nói tiếng yêu cậu hay không, Miyeon? Couple: Kim Minnie x Cho Miyeon. Vốn là tri kỉ với nhau từ bé, nhưng Minnie không ngờ rằng Miyeon đã thích thầm mình lâu như vậy, Miyeon cũng không ngờ...