Gần đây mọi chuyện đều bình yên khiến Joong buông lỏng cảnh giác, anh đã quá chìm đắm vào tình yêu và cuộc sống thường ngày đến mức quên mất rằng trước cơn giông bão trời biển luôn êm đềm. Những người một khi đã xuất hiện trong đời của ta thì nhất định sẽ không biến mất, có thể sẽ không nhìn thấy nhau một thời gian, nhưng nhất định sau đó sẽ lại xuất hiện.
Joong có lịch trình cá nhân ở Nhật Bản nên tạm thời không ở bên cạnh Dunk, anh gần đây cảm thấy bất an nhưng không thể nói rõ là tại sao bất an, không hề có cơ sở nào cho sự bất an ấy, cho nên chỉ quy chung về là do hồi hộp trước lịch trình ở Nhật Bản. Và vì là lịch trình cá nhân nên Dunk không đi cùng, cậu chỉ đến công ty rồi về nhà, ngày nào cũng lặp lại chuỗi ngày như thế, rất có quy tắc cũng có phần chán ngắt, nhưng đôi lúc có Pond và Phuwin ở cùng nên cũng không hẳn vô vị.
"Ê Joong nói với mày chuyện nhà cửa chưa?"
Đang cùng ăn trưa với Pond thì bỗng Pond nhắc đến Joong, Dunk không vội đáp, cậu nghĩ kỹ lại những chuyện Joong nói nhưng trong ký ức của cậu không hề có chuyện nhà cửa gì. Lắc đầu, cậu đáp
"Joong định chuyển nhà hả?"
"Không phải Joong, mà là mày á."
"Tao vẫn đang ở với mày mà?"
"Vậy là Joong vẫn chưa nói với mày."
Pond không nghĩ Joong nói đang lựa lời để nói với Dunk lại lựa suốt 2 tháng, có lẽ một phần vì lịch trình cho nên kéo dài đến bây giờ. Pond húp súp, nói tiếp
"Mày có thấy ở riêng thoải mái hơn ở với tao không?"
"Nói gì vậy, mình ở chung mấy năm rồi mà."
"Tao thì hoàn toàn ok nhá, nhưng mà vì chỉ có một phòng ngủ, cho nên tao nghĩ là tao với mày sẽ có những lúc bất tiện á."
Dunk biết Pond không có ý xấu, nhưng đột ngột như thế, cậu không biết nên tìm nhà ở đâu, hơn nữa thói quen có bạn cùng nhà cũng đã hình thành hoàn chỉnh. Cậu hoàn toàn tiếp nhận chuyện dọn nhà một cách bình thường, không hề bài xích, chóng cằm ngẫm nghĩ về chuyện dọn nhà.
"Vậy để tao tìm nhà."
"Joong có nhà á mày."
"Thì?"
Hiện tại Joong không ở đây, chẳng lẽ cậu dọn vào nhà của người ta rồi tự nhiên như ở nhà. Dù là người yêu cũng không thể tùy tiện đến mức đó được.
"Không phải căn mà nó đang ở. Nó nói có một căn chung cư cho thuê nhưng mà hiện tại vẫn còn để trống. Hay tao gọi cho nó hỏi thử nha?"
"Đợi Joong về rồi tính, tao không có gấp, hay mày gấp gáp đuổi tao."
"Tao không có đuổi mày nha. Chỉ là lần trước Joong nhắc chuyện nhà cửa với tao, nhìn nó rất mong chờ vào chuyện mày dọn vào căn chung cư đó, cho nên tao nghĩ nếu khi nó từ Nhật trở về và thấy mày đã dọn vào chỗ ở mới thì nó sẽ vui đó."
Dù gì lần nào nhìn thấy tao với mày ở với nhau nó cũng ghen. Pond thầm nghĩ nhưng không nói câu này ra, nhìn vẻ mặt Dunk đang suy nghĩ về chuyện chỗ ở mới có vẻ rất trầm tư nên anh cũng không nói gì, tạm thời để cậu suy nghĩ. Nhưng im lặng không bao lâu thì lại lên tiếng
BẠN ĐANG ĐỌC
(JoongDunk) (Fanfic) Coincidence
FanfictionTình cảm xuất phát từ khi nào, đã kéo dài bao lâu anh đã không còn đếm. Anh chỉ biết anh không phải người duy nhất chờ đợi. Chúng ta hãy cùng chờ đón xem chuyện tình của họ sẽ thế nào nhé! Couple chính: JoongDunk Couple phụ: PondPhuwin Cốt truyện dự...