Chương mười chín

1.5K 144 1
                                    

Một đêm mưa tanh gió máu trên mạng xã hội nhưng không có bóng dáng người trong cuộc, nhà lớn cũng không có.

Sáng, Dunk vừa mở mắt dậy đã thấy Joong ngồi bên cửa ban công vừa lau tóc vừa đeo headphone. Cậu không nói gì, đi tắm rồi khi quay lại Joong mới nhận ra cậu đã dậy.

"Dunk xem tweet rồi đúng không?"

Cậu gật đầu, vừa rồi trong phòng tắm đã xem một chút.

"Hai người đã giải thích với Pond chưa?"

Nhưng thay vì nói bản thân có ổn với những bài đăng đó hay không, Dunk chỉ hỏi đến Pond. Joong thất vọng nhưng không thể trách được gì, đáp

"Đó là chuyện của Phuwin và Pond."

"Nhưng Pond hiểu lầm Joong thì sao?"

"Vậy Dunk có hiểu lầm Joong không?"

Nhận được cái lắc đầu nhưng không hiểu sao trong lòng chẳng dễ chịu hơn là bao. Anh tự hỏi đây là sự tin tưởng tuyệt đối, hay chỉ vì anh là một người chẳng đáng bận tâm.

"Ở tầng 4 có nhà hàng, Dunk đói có thể đi ăn."

"Vậy Joong thì sao?"

"Joong sang phòng Phuwin một chút."

"Vậy Dunk cũng đi."

Đứng trước cửa phòng Phuwin, Dunk định gõ cửa thì Joong đã lấy keycard tra lên tay cửa.

Cửa mở.

"Joong có thẻ phòng của Phuwin sao?"

Anh gật đầu. Thẻ có hai cái, Phuwin chỉ có một mình, nên anh giữ một cái đề phòng có chuyện gấp.

Phuwin ở trong phòng đang dọn đồ vào túi lớn, nhìn thấy Dunk và Joong cũng không nói gì, hất cằm như một cách chào rồi lại tiếp tục dọn đồ.

"Hôm nay quay show xong hả?"

"Còn quay hôm nay mới xong, tao dọn cho gọn phòng thôi."

"Tối qua Pond có nói gì không?"

Phuwin chỉ tay về phía điện thoại để trên bàn cạnh đầu giường, Joong đi tới, ấn mật khẩu rồi mở tin nhắn trên IG tự mình xem thử.

"Không có mà mày?"

"Ừ, tao biết."

Một màn vừa rồi thu vào mắt Dunk, cậu chỉ đứng ở một góc phòng quan sát, nửa chữ cũng không hé môi. Nhưng những suy nghĩ trong đầu thì như chiếc xe mất phanh lao thẳng xuống con dốc.

"Dunk đi ăn sáng trước."

"Ok gặp sau"

Chào Phuwin với Joong rồi đi đến tầng bốn, vừa ra khỏi phòng cậu liền nhắn tin cho Pond. Vừa đi vừa nhắn tin, đi đến sảnh khách sạn lúc nào không hay.

 Vừa đi vừa nhắn tin, đi đến sảnh khách sạn lúc nào không hay

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
(JoongDunk) (Fanfic) CoincidenceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ