Chương ba mươi

1.6K 135 2
                                    

Joong như con nai được vẽ đường, tức tốc dọn đồ vào chung cư chỉ trong một ngày. Bởi vì chung cư này cũng là nhà của anh, cho nên nói là dọn đồ nhưng thực chất chỉ mang theo quần áo, mà vì quá gấp gáp nên mang theo trước hai cái vali.

Còn Dunk thì chưa động gì đến chuyện dọn nhà, vì lịch trình gần đây có hơi nhiều, không chỉ có lịch trình trong nước mà còn có lịch trình ở nước ngoài. Chẳng có gì phải lạ với tần suất lịch trình như thế, Dunk chỉ đang lấy lại những gì vốn phải thuộc về cậu thôi. Bởi vì cậu không có thời gian, cho nên anh giúp cậu dọn nhà.

Anh vừa ngồi gấp đồ Dunk vào vali thì Pond mới hỏi

"Dạo này nhãn hàng thời trang để mắt đến Dunk lắm."

"ừm, là chuyện tốt mà."

"Nghe nói Celine chuẩn bị mời Dunk làm friends of house."

"Vậy thì càng tốt."

Pond nheo mắt nhìn Joong, vì đã nói đến mức độ này nhưng Joong vẫn giả vờ như không có gì. Chả trách thời gian qua Dunk chẳng nhận ra gì cả.

"Miếng mồi thời trang là do mày ném ra. Đúng không?"

Động tác gấp quần áo của Joong dừng lại, anh ngẩng đầu nhìn Pond đang giúp xếp giày vào hộp.

"Miếng mồi? Ném ra? Nếu như mày thay đổi cách dùng từ, có lẽ tao sẽ thừa nhận."

"Mày giới thiệu Dunk cho nhãn hàng, đúng không?"

"Ừ. Dunk vốn có gu ăn mặc, dáng người cao, chân dài, mặc đồ rất đẹp. Hơn nữa Dunk rất hợp với Celine. Nếu nói là tao giới thiệu thì cũng không hẳn, tao chỉ đề xuất Dunk mặc đồ Celine nhiều hơn thôi."

"Mày đề xuất với nhãn hàng."

"Mày nghĩ một nhãn hàng lớn có thể nghe ý kiến của tao sao."

"Celine với mày là đôi bạn thân mà."

Nói về tài nguyên thời trang thì Joong Archen không thiếu, đối với thị trường hiện tại thì các danh hiệu thời trang đều đã có người điền vào chỗ trống. Duy chỉ có Celine là vẫn để trống. Người trong ngành đồn đại với nhau rằng Joong từ chối Celine để làm đại diện cho Gucci cho nên Celine mới để trống đến bây giờ.

"Thời trang không nói là thân hay không thân. Mà nói bằng cảm nhận. Bởi vì họ thấy Dunk hợp với họ, nếu họ thấy Dunk không hợp thì tao có nói gì cũng vô dụng."

Bởi vì Dunk không ở đây nên anh mới dám thừa nhận, điều này Pond biết, cho nên nhân cơ hội này muốn hỏi thêm một việc.

"Vậy giải thưởng cuối năm thì sao?"

"Tao không liên quan."

"Hả?"

"Thực lực của Dunk rất rõ ràng, tao hoàn toàn không liên quan."

Nếu nói về hạng mục đề cử thì ai cũng đều nghe ngóng được Dunk có đề cử ở hạng mục "Nam phụ xuất sắc nhất" với vai Thome trong "Trái tim ngọt ngào". Giải "Cặp đôi của năm" cùng với Joong, và giải "Series của năm" cùng với Joong.

Không nói về giải thưởng với Joong, vì chỉ nhìn vào lượt tương tác đẩy thuyền bùng nổ ở mạng xã hội cũng đủ biết kết quả rồi. Nhưng còn về hạng mục nam phụ xuất sắc nhất thì Pond không tự tin bạn thân sẽ dành được giải thưởng, bởi vì có rất nhiều những tên tuổi khác cũng được đề cử.

(JoongDunk) (Fanfic) CoincidenceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ