Đi một vòng Bangkok sáng hôm sau trễ lịch trình. Joong có lịch trình workshop 10 giờ sáng, nhưng khi mở mắt dậy đã là 9 giờ, tình hình kẹt xe ở Bangkok chỉ có thể giúp anh đến công ty lúc gần 11 giờ. Workshop diễn ra gần nửa buổi Joong mới đến, nếu không phải vì tweet tối qua là lý do, mọi người đã mắng cho một trận.
"Joong tối qua em đi một vòng Krungthep thật hả?"
Mọi người trong phòng workshop đều trầm trồ, tuy Bangkok không lớn cũng không nhỏ, nhưng đi dạo một vòng sẽ phải đi đến bao giờ. Joong mở điện thoại xem lại thời gian tối qua, xấu hổ thú nhận
"Joong chỉ đi một vòng nhỏ thôi, 6 giờ sáng là về tới nhà."
Vì lúc ra khỏi phòng karaoke đã hơn 2 giờ sáng rồi. Nhưng không ai có lịch trình lúc 10 giờ sáng lại hành hạ bản thân như thế, cũng may anh hoà đồng với mọi người, cũng linh hoạt với vai diễn nên đến trễ buổi workshop không ảnh hưởng gì.
Buổi trưa kết thúc workshop lúc 1 giờ chiều, mọi người rủ nhau đi ăn trưa, Joong cũng tham gia. Anh còn phải đãi mọi người xem như xin lỗi vì lúc sáng đến muộn. Ra khỏi thang máy ở sảnh công ty thì vô tình gặp Dunk.
"Dunk?"
Anh còn tưởng thời gian ký hợp đồng sẽ còn vài ngày nữa.
"Joong"
"Dunk đến ký hợp đồng hả?"
Dunk lắc đầu, cậu nói "P Tha nói đến casting á, sắp tới có dự án series nên P Tha bảo Dunk đến casting rồi ghép partner luôn."
Anh nghe xong liền chấn động một phen, P Tha vậy mà định ghép Dunk với một người khác. Anh vội chạy tới chỗ Fah - một diễn viên cùng workshop, dúi thẻ tín dụng vào tay
"Chị đãi mọi người giúp Joong nha, Joong có chút việc gấp."
Nói xong liền chạy vào thang máy cùng Dunk. Mọi thứ gây dựng đến đây đều rất nhọc công, nếu hôm nay anh không tham gia ghép partner thì như ván cờ tướng đã đến bước chiếu tướng thì bị lật bàn. Nhất quyết không cam tâm đến chết.
Đến phòng casting cũng giống như một phòng workshop, Dunk đẩy cửa đi vào, Joong lập tức nối gót theo sau. Bên trong có đạo diễn, P Tha và vài người khác đang chờ.
P Tha nhớ rõ không hề nói với Joong chuyện buổi casting hôm nay, nhưng anh đã đến thì cũng không ảnh hưởng gì, gọi Joong đến ngồi bên cạnh.
"P Tha định bỏ quên Joong sao ạ?"
"Phải cho người khác cơ hội, câu này không phải Joong cũng từng nói với Aof sao."
Bị ghim từ lần trước tự ý từ chối kịch bản, Joong thở dài, nhìn quanh căn phòng thấy tất cả mọi người đều có dáng xêm xêm Dunk. Xem ra P Tha thật sự định bỏ quên anh.
"Là series Y hả p Tha?"
"Ừ. Star in my mind. Dự án chuyển thể của Aof đấy."
Joong gật đầu, chưa từng nghe qua dự án này, vội nhắn cho P'Josh tra cứu sau đó tóm tắt cho anh vài thông tin về bộ truyện. Joong ngồi cạnh P Tha xem sơ qua review bộ truyện, không quan tâm lắm về chuyện casting của những người khác. Đến lượt Dunk, anh mới dời mắt khỏi điện thoại, ngẩng đầu quan sát. Tuy nhìn Dunk ở cùng một người khác là chuyện ngày một khó chịu đối với anh, nhưng mà cứ đem sự nghiệp của Dunk cột chặt với mình, anh cũng không đành lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(JoongDunk) (Fanfic) Coincidence
FanficTình cảm xuất phát từ khi nào, đã kéo dài bao lâu anh đã không còn đếm. Anh chỉ biết anh không phải người duy nhất chờ đợi. Chúng ta hãy cùng chờ đón xem chuyện tình của họ sẽ thế nào nhé! Couple chính: JoongDunk Couple phụ: PondPhuwin Cốt truyện dự...