Chương 01.

849 100 2
                                    

230723
_

Hôm nay là ngày khai máy của Hoon Payon, sáng sớm xe của Pond đã đỗ trươc cửa nhà Phuwin mà không báo trước nên khi em ra khỏi nhà, đang chuẩn bị trèo lên xe của trợ lý mình thì tiếng còi xe Pond vang lên, Phuwin nhìn qua thì thấy chiếc xe quen thuộc.

"Anh tới sao không gọi em?" Phuwin ra hiệu cho trợ lý mình đi trước, còn em leo lên xe Pond.

"Bất ngờ không?" Pond nhân lúc em chưa cài dây an toàn mà kéo em về phía anh, nhắm chuẩn xác bờ môi mọng chỉ thoa mỗi son dưỡng để lát nữa make up mà hôn xuống.

Nụ hôn này rất nhẹ nhàng và cũng kéo dài không lâu.

Phuwin được anh thả ra, có hơi bất mãn vì gần đây Pond rất hay đánh úp em nhưng dù vậy thì vẫn phải chiều lòng anh.

Anh vui, thì em mới có được thứ em muốn.

"Tài xế anh đâu rồi?" Phuwin hỏi khi thấy hôm nay anh đích thân lái xe.

"Nghỉ phép." Pond thấy em đã cài dây an toàn đã xong nên đạp chân ga cho xe lăn bánh.

Đến khi xe đã ổn định trên làn đường bằng phẳng, Pond chỉ cầm lái bằng một tay, tay còn lại thì đặt nó trên đùi Phuwin mà xoa.

Phuwin khẽ rùng mình nhưng em vẫn để yên cho anh muốn làm gì thì làm, qua một lúc em cảm thấy bàn tay của anh càng ngày càng hư hỏng mới nhắc khéo, "Đang trên đường đấy."

Pond cũng thôi không ăn đậu hũ nữa, anh nói: "Tối nay đoàn phim chắc chắn sẽ có tiệc, em xin về đi. Trợ lý của anh đến đón."

Phuwin: Ngày khai máy phim, nam chính không ở lại dự tiệc :)

Phuwin: "Vâng ạ."

"Tối nay em muốn ở nhà anh hay nhà em?" Ngó thấy cũng sắp đến địa điểm quay phim, Pond hỏi nhanh.

"Anh chọn đi." Phuwin lấy trong túi ra thỏi son dưỡng hiệu Dior, em léo kính chiếu hậu qua phía mình, thoa lại một lớp son mỏng lên môi, nghĩ thầm may là chưa make up không thôi chẳng phải phí hết vì người kế bên sao.

"Nhà em nhé?" Đã lâu rồi anh không qua.

Phuwin đáp dạ.

Đưa Phuwin đến chỗ quay phim xong, Pond cũng lái xe về lại công ty.

Chẳng có ai nghỉ phép ở đây cả, chỉ có Pond muốn tự đưa em đi nên viện lý do thôi. Dù sao thì ba năm qua, anh cũng viện không ít lý do.

Gồm cả việc dùng quyền lực để đổi lấy cơ hội bên cạnh Phuwin, dù là thân phận gì anh cũng không màng.

Nghe có vẻ hèn, nhưng chỉ cần là được ở gần Phuwin, được sở hữu em và nắm chắc em không thể thuộc về ai, anh cam tâm chịu hèn.

Hèn trước tình cảm đơn phương của bản thân.

Cũng may rằng em không nhận ra.

Mà cũng đúng, Phuwin thật chất là một người khá vô tâm ấy. Em làm gì hiểu được những việc anh làm chỉ vì yêu em chứ chẳng phải vì dăm ba cái lần lên giường kia.

Nhưng mà nếu không lấy lý do muốn lên giường với Phuwin thì anh không được làm cái gì cho em cả. Phuwin là người khá là khuôn khổ, em sẽ chả bao giờ nhận không thứ gì từ anh. Nếu anh bảo không cần em làm gì cả thì chắc chắn anh cũng không được làm gì cho em luôn.

[Fanfic PPW] Ngày có nắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ