Chương 03.

562 92 3
                                    

240723
_

Theo đúng kế hoạch thì Pond phải đi công tác một tháng, nhưng mà cuối cùng lại không ngăn được nỗi nhớ dành cho Phuwin, anh xử lý công việc với cường độ không phải của người bình thường, rút ngắn thời gian ngủ nghỉ lại chỉ để mong hoàn thành công việc sớm, trước ngày bay về nước một ngày, Pond còn dành thời gian đi lựa quà cho em.

Pond thích nhất là mua đồ cho Phuwin, đồ anh mua cho em nhiều vô số kể nhưng không công khai tặng hết cho em.

Nhà Pond có một căn phòng mà Phuwin chưa bao giờ bước vào, trong đó chứa đầy quà những năm qua Pond mua cho em.

Nói Pond trên thương trường thì là cáo già còn đứng trước em, chỉ biết dùng từ hèn mọn để hình dung cũng chẳng sai lệch mấy.

-

Trong thời gian chờ trợ lý đến đón Pond đăng nhập lại các tài khoản mạng xã hội mà khi đi anh đã đăng xuất hết.

Gần đây Phuwin có khá nhiều lịch trình, dù anh không liên lạc với em nhưng những ngày qua, anh đều để trợ lý của mình báo cáo hết mọi lịch trình của em cho anh biết.

Hôm nay thì Phuwin có một buổi gặp gỡ fan nên sau khi Pond được trợ lý đón, anh bảo cậu ấy chạy thẳng về nhà Phuwin luôn để đợi em luôn.

Căn nhà này, nói là nhà em vì là anh để em ở.

Chứ còn tên chủ hộ vẫn là Pond, đó căn nhà mà trước đây Pond đã tặng em sau khi ngỏ ý muốn bao dưỡng em nhưng em không cho anh sang tên.

Bước chân vào nhà, cảm giác trống trải và lạnh vắng xộc thẳng vào mọi giác quan của Pond.

Có một chút linh cảm là con mèo kia lại quấy, Pond nhanh chân vào phòng mở toang hết các tủ đồ ra mà nhìn.

Hay đấy, chẳng còn đồ đạc gì ở đây cả.

Muốn âm thầm cắt đứt với anh à?

Nghĩ dễ như trở bàn tay vậy.

Nhưng hiện tại thì em cũng đang giao lưu với fan rồi, anh chẳng tiện gọi cho em hay gửi một tin nhắn, Pond cầm chìa khoá xe, mở vali lấy một cái mũ đội lên, đeo lại mắt kinh và khẩu trang sau đó đi ra khỏi nhà.

Đi đâu à?

Đi bắt mèo đấy.

Pond biết địa điểm giao lưu với fan của Phuwin, anh đi vào chớ hề e dè điều gì. Một thân người cao lớn, đi đến đâu nổi bật đến đó khiến ai cũng ngoái đầu nhìn thử. Đoạn Pond đến ngay chỗ giao lưu của Phuwin, là trợ lý của em nhận ra anh trước, sau đó thấy cậu ấy đi lên sân khấu nói nhỏ với Phuwin, lập tức ánh mắt của em đảo qua phía của anh.

Nhìn con mèo nhỏ kia không có gì là chột dạ, còn không thèm nhìn anh lâu hơn một chút, đảo mắt vài giây như để xác nhận có đúng là anh hay không rồi lại quay về nói chuyện với fan.

Cưng fan quá nhỉ?

Pond móc điện thoại ra gọi cho trợ lý của Phuwin.

"Mấy giờ mới kết thúc?"

"Dạ, chào K'Nara ạ, dạ còn cỡ 30 phút nữa là kết thúc."

"Lát nữa cậu về trước, tôi đưa em ấy về."

"Dạ nhưng mà hôm nay Phuwin có hẹn với bạn nữa."

"Bạn? Bạn nào?"

"Bạn cấp ba."

"Cậu cứ về trước, để tôi nói chuyện với em ấy."

Pond đứng chỗ này cũng không cách em xa mấy, nhưng mà vì con mèo kia quấy anh nên anh quyết không nhường nhịn. Pond đi thẳng về phía sân khấu của em, ngó thấy Phuwin bắt đầu nhìn anh chăm chăm, sau lớp khẩu trang Pond cười rất là đắc ý. Nhưng mà đó chỉ là anh trêu em thôi, thấy cũng trêu được em rồi thì anh chỉ hoà vào dòng fan đang tụ tập dưới sân khấu của em.

Thành công biến bản thân cũng như những fan khác của em.

30 phút sau, trợ lý của Phuwin kéo em xuống để nói nhỏ vào tai việc Pond đã dặn.

Pond thấy em xoay người lại nhìn anh, à không đâu, ánh mắt đó là lườm anh đấy.

Pond cũng quay người đi xuống bãi đỗ xe, không quên nhắn cho em một tin nhắn.

ppnaravit
Không được trốn

Phuwin đọc xong lại xì một tiếng rõ bất mãn.

Ai mới là người trốn trước.

Tự Pond đứt liên lạc với em rồi giờ xuất hiện lại bảo em trốn.

Mấy người có quyền thích xem người khác là con cờ à.

Phuwin tức nhưng mà vẫn giữ nét mặt dịu dàng vì ở đây fan em vẫn còn lưu lại.

Một lần nữa vẫy tay chào hết fan, Phuwin mới đi xuống bãi đỗ xe.

Ngó vòng vòng kiếm chiếc xe quen thuộc rồi leo lên..

Em chẳng nói gì. Im lặng cài dây an toàn xong ngả người ra ghế.

Một con mèo kiêu căng, không hề biết sai.

Trong suy nghĩ của Pond là như thế.

"Có hẹn với bạn mấy giờ? Ở đâu?" Pond phá tan bầu không khí im lặng trước.

"Anh hỏi làm gì, dù gì thì cũng phải hủy hẹn rồi." Giờ phải đi với anh, thì anh hỏi cuộc hẹn kia làm gì nữa.

Pond nghe ra ý móc mỉa của Phuwin, em tự đoán ý của anh rằng anh sẽ bắt em hủy hẹn đấy à?

Pond: "Anh không bắt em hủy, anh đưa em đi."

Phuwin bất ngờ, em nghiêng đầu qua nhìn anh, "Thế đổi lại là tối nay em chết trên giường anh đúng không?"

Pond nhăn mày, em lại như vậy. Anh không được chiều chuộng em một cách thuần túy nhất sao?

"Ừ, nhưng mà là vì em quấy, chứ không phải vì em đi chơi với bạn."

"Ồ, anh về nhà rồi hả?" Phuwin chun chun đầu mũi, xe đang chạy ra khỏi bãi đỗ, Phuwin nhìn ra cửa sổ, em lại nói: "Tại thấy anh im lặng lâu quá nên nghĩ là em bị bỏ rồi đấy."

"Phuwin, em cứ thách thức anh đấy."

"Em làm gì? Chả phải vẫn ngoan ngoãn nghe lời anh sao?"

"Em chưa đọc địa chỉ đó." Pond không hứng thú với việc đôi co cùng em rằng em có ngoan ngoãn hay không.

Đúng là rất nghe lời anh đấy, nhưng không hề ngoan chút nào cả.

Phuwin bĩu môi, em đọc địa chỉ cho Pond, rồi im tiếp.

Tự Phuwin cũng biết dù mối quan hệ này em là người dưới cơ, nhưng Pond cứ luôn để mặc cho em quấy thành ra em sinh hư mất rồi.

-

[Fanfic PPW] Ngày có nắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ