Chương 07.

597 84 7
                                    

260923
_

Gần đây Phuwin vừa nhận được phim mới tiếp, bộ này là do nhà sản xuất tự tìm đến em không hề có chút liên can gì từ Pond cả, kịch bản cũng chả mấy đặc sắc nhưng mà là một thể loại em chưa từng đóng. Trong phim này Phuwin vào vai một người vì hận tình mà cuộc sống trở nên buông thả, thay người tình dựa vào sự biến động của biểu đồ sàn chứng khoán. Nhân vật này làm Phuwin cực kỳ hứng thú nên lúc đọc sơ qua kịch bản, Phuwin gật đầu ngay.

Vì vừa nhận thêm phim nên lịch trình sắp đến của Phuwin là kín bưng, hầu như em còn không có cả thời gian để đi tập gym nữa.

Theo thường lệ, lịch trình của Phuwin mỗi tháng sẽ được đều đặn gửi cho Pond, anh đang ngồi trong phòng làm việc mà nhăn mày nhìn lịch trình kín mít không trống khoảng nào để nghỉ ngơi của Phuwin, cảm thấy như vậy là không hề ổn, nếu tiếp tục như vậy thì Phuwin có bao nhiêu sức cũng bị rút cạn rồi còn gì.

Buổi chiều sau khi Pond tan làm đã ngay lập tức lái xe đến địa điểm Phuwin đang quay phim. Vừa đến nơi đã có rất nhiều người nhận ra Pond dù anh chẳng phải nghệ sĩ nổi tiếng nhưng danh tiếng của vị chủ tịch trẻ trước mặt này cũng lẫy lừng chẳng kém một ngôi sao hạng A. Việc bỗng dưng Pond xuất hiện ở trường quay làm mọi người vô cùng bất ngờ, còn về phía những vị chủ chốt của bộ phim như đạo diễn và biên kịch có mặt tại đây thì họ đang mừng thầm vì nghĩ thần tài đang đến với họ. Ai mà không biết ngoài việc kinh doanh ra, Pond còn thường xuyên đầu tư vào các bộ phim chứ, nếu hôm nay Pond đến đây mà có nhã hứng muốn bỏ vốn ra thì còn gì bằng.

Đạo diễn là người hớn hở tươi cười đầu tiên chạy ra bắt tay với Pond nhưng chỉ đổi được cái gật đầu từ anh, Pond đi thẳng vào bên trong đến khi nhìn thấy trợ lý của Phuwin thì mới hỏi: "Quay được bao nhiêu cảnh rồi?"

"Dạ còn hai cảnh nữa là xong ạ."

"Em ấy ăn gì chưa? Đâu rồi?"

"Dạ ăn rồi, đang đi thay đồ chuẩn bị cho cảnh tiếp theo ạ."

Cả trường quay đều đang phóng tầm nhìn sang phía này, tiếng xì xầm rất dễ để nghe thấy, những người trong lòng tự hiểu thì thôi còn vẫn mang thắc mắc thì vẽ đủ chuyện để bàn tán về việc Pond đến đây vì ai.

Còn ai nữa, nói chuyện với trợ lý của Phuwin thì chắc chắn là đến vì Phuwin rồi. Trên mạng cứ ít ngày lại lan truyền tin Phuwin được bao nuôi hoặc quen đại gia đương nhiên không có lửa thì sao có khói chứ.

Tiếng xì xầm bỗng nhiên biến mất là vì ánh mắt sắc như dao của Pond đảo qua, mọi người đều tản ra mạnh ai nấy làm việc, có vị đạo diễn kia thì vẫn ôm mộng với thần tài nên lại mon men đến bắt chuyện.

"Không biết hôm nay K'Nara đến đây vì nhã hứng gì vậy?"

"Nghe nói phim của ông đang tìm nhà đầu tư?" Pond nói nhưng không nhìn đạo diễn, anh đang nhìn chăm chú vào con mèo mặc áo lưới đang đứng trước máy quay cơ.

"Đúng vậy, không biết K'Na…"

"Liên hệ với trợ lý của tôi." Pond cắt lời đạo diễn rồi móc ra một tấm thẻ cứng đưa ông xong lại nói tiếp: "Sửa bớt mấy cảnh nóng đi, lộ da thịt của diễn viên ít lại."

[Fanfic PPW] Ngày có nắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ