Chương 11
Suy nghĩ thật lâu sau, Tống Tư Âm vẫn là quyết định đem thông báo ghi chú sự tình nói cho Hạ Lam.
Nhân gia là bị cáo bạch nhân! Khẳng định có cảm kích quyền!
Nếu là giấu giếm không báo, đó chính là nàng vấn đề.
Đến nỗi nhà mình không biết cố gắng lão ca sao……
Trong lòng tiểu nhân làm a di đà phật trạng, Tống Tư Âm Âm thầm vì Tống Tư Trác cầu nguyện.
Lão ca, ngươi tự cầu nhiều phúc đi! Ta không nhất định có thể giúp được ngươi!
Chuẩn bị tâm lý thật tốt, Tống Tư Âm rón ra rón rén mà đi tới Hạ Lam phòng, thật cẩn thận gõ gõ môn.
“Thịch thịch thịch!”
“Cái kia…… Ta có chút việc cùng ngươi nói.”
Hạ Lam viết báo cáo động tác hơi hơi một đốn, cũng không ngẩng đầu lên mở miệng nói.
“Có việc liền nói, ta hiện tại còn ở công tác, rất bận.”
Kia phó việc công xử theo phép công thái độ làm Tống Tư Âm trong lòng hơi hơi phát run.
Hít sâu một hơi, Tống Tư Âm bất cứ giá nào.
“Tỷ tỷ, ta vừa mới ở ăn chocolate thời điểm, ở chocolate hộp tường kép, phát hiện một trương ghi chú.”
“Mặt trên viết chính là cái này……”
Vội không ngừng đem kia ghi chú giấy đặt ở Hạ Lam trước mặt, Tống Tư Âm lại bổ sung hai câu.
“Ta xem kia hộp chocolate cũng là vừa mở ra, ngươi hẳn là còn không biết có thứ này, cho nên ta lấy lại đây cho ngươi xem xem.”
“Ngươi…… Rốt cuộc là nghĩ như thế nào?”
Đôi mắt dư quang phiết phiết, kia tiện lợi dán lên nội dung, Hạ Lam hơi hơi nhướng mày, rất có hứng thú mà nhìn về phía Tống Tư Âm.
“Như thế nào? Ngươi đối nàng thực cảm thấy hứng thú?”
“A, không có……” Tống Tư Âm có chút hoảng loạn phất phất tay, vội vàng mở miệng giải thích.
“Liền…… Chính là, nếu nhân gia thông báo, tốt nhất vẫn là làm ngươi biết một chút, nói cách khác, chẳng phải là cô phụ nhân gia một phen tâm ý?”
Đôi tay bối ở sau người, Tống Tư Âm có chút khẩn trương moi tay tay, tựa hồ ở chờ mong Hạ Lam đáp án.
Kia ngoan ngoãn thả túng bộ dáng, thập phần đáng yêu.
Đương nhiên, nếu này hết thảy không phải vì nàng cái kia lão ca nói……
Đôi mắt hơi hơi trầm xuống, Hạ Lam tâm tình mạc danh có chút trầm trọng, nàng không có lại rối rắm chuyện này, một lần nữa đem ánh mắt đầu hướng về phía chính mình công tác văn kiện.
Thấy thế, Tống thơ âm có chút ngây thơ mờ mịt nhìn về phía Hạ Lam.
“Cái kia…… Thông báo vấn đề……”
Đây là không tính toán trả lời sao?
“Ngươi đoán.”
Lãnh đạm thanh âm ở trong thư phòng quanh quẩn, Tống Tư Âm cả người ở trong không khí hỗn độn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng Ngự Tỷ Pháp Y Ở Chung Sau Ta Cong - Đào Túy
RomanceTác phẩm: Cùng ngự tỷ pháp y ở chung sau ta cong Tác giả: Đào Túy Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5376 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 43573 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 32848 Văn chương tích phân: 679,403,968 Thể loại tru...