Chương 21Một đêm ngủ ngon.
Đã đến giờ đại giữa trưa, khô nóng ánh mặt trời phơi đến Hạ Lam, hơi hơi có chút nóng lên.
Nàng mở mắt ra mắt, toàn thân đều tràn ngập một cổ nhão dính dính cảm giác, phía sau còn có một người, gắt gao vây quanh được nàng.
“Tư Âm?”
Nhẹ giọng kêu gọi một tiếng, Hạ Lam bên tai vang lên một trận rầm rì thanh âm.
Đêm qua, Tống Tư Âm ôm nàng ngủ một đêm!
Hơn nữa, còn một giấc ngủ tới rồi đại giữa trưa!
Này đối với sinh vật trung cực kỳ quy luật Hạ Lam tới nói, quả thực chính là thiên phương dạ đàm!
Ý thức được điểm này, Hạ Lam đáy mắt hiện lên một mạt khác thường.
Hạ Lam là một cái cực độ khuyết thiếu cảm giác an toàn người, trong phòng bất luận cái gì dư thừa tồn tại đều sẽ lệnh nàng cảnh giác không thôi.
Chỉ là bên cạnh có một người ngủ cùng trương giường, nàng liền cực kỳ không yên ổn, càng đừng nói ôm nhau.
Mơ mơ màng màng thanh âm từ phía sau truyền đến, Tống Tư Âm còn không có tỉnh, trong miệng còn ở nói thầm chút cái gì.
“Tỷ tỷ, không sợ……”
“Ta sẽ vẫn luôn ở bên cạnh ngươi bảo hộ ngươi.”
Lặp đi lặp lại, Tống Tư Âm lặp lại chính là hai câu này lời nói.
Trong lòng khẽ run lên, Hạ Lam biểu tình càng thêm phức tạp, nàng ý đồ tránh thoát Tống Tư Âm ôm.
Nhưng mà, Hạ Lam càng động, Tống Tư Âm ôm liền càng hăng say nhi.
Trong khoảng thời gian ngắn, Hạ Lam căn bản là tránh thoát không khai.
Hạ Lam mày gấp gáp, lãnh đạm thanh âm ở trong không khí quanh quẩn.
“Tống Tư Âm, buông tay. Ngươi áp đến ta!”
Trong lúc ngủ mơ Tống Tư Âm giống như chim sợ cành cong, cả người nháy mắt thanh tỉnh, vội không ngừng thu hồi chính mình ôm Hạ Lam tay.
Đôi mắt đều còn không có mở, Tống Tư Âm liền ở kia không ngừng xin lỗi.
“A…… Tỷ tỷ, thực xin lỗi, ta không phải cố ý.”
“Tối hôm qua chỉ là muốn ôm ôm ngươi, ta đã ở tận lực khống chế, ta không phải cố ý ngăn chặn ngươi.”
Nói lời này khi, Tống Tư Âm như cũ là một bộ buồn ngủ mông lung biểu tình, đầu nhỏ không ngừng điểm.
Hiển nhiên là vây không được.
Hạ Lam lược hiện phức tạp nhìn thoáng qua Tống Tư Âm, nói: “Không có việc gì, ngươi nếu là vây nói, tiếp tục ngủ đi, ta đi trước công tác.”
Lời này vừa nói ra, Tống Tư Âm như được đại xá, bùm một chút, trực tiếp ngã vào trên giường, một phen cái khởi chăn, ngã đầu liền ngủ.
Nhìn dáng vẻ, nàng đêm qua thật là bị lăn lộn không rõ.
Mới vừa gần nhất đến thư phòng, Hạ Lam liền thấy được chính mình kia không ngừng chấn động di động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng Ngự Tỷ Pháp Y Ở Chung Sau Ta Cong - Đào Túy
RomanceTác phẩm: Cùng ngự tỷ pháp y ở chung sau ta cong Tác giả: Đào Túy Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5376 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 43573 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 32848 Văn chương tích phân: 679,403,968 Thể loại tru...