31-40

1.9K 41 14
                                    

Chương 31

Bệnh viện.

“Cái này miệng vết thương rất thâm, đã có thể nhìn đến xương tay hình dạng, hơn nữa đưa y thời gian có chút vãn, miệng vết thương có chút nhiễm trùng.”

“Trễ chút bác sĩ sẽ đến giúp người bệnh khâu lại miệng vết thương, sau đó đánh hai bình thuốc hạ sốt, chờ trên tay gây tê biến mất lúc sau, liền có thể từ bệnh viện rời đi.”

Một cái ăn mặc áo blouse trắng lão giả nhìn Hạ Lam tay, viết thượng cuối cùng đơn thuốc.

Toàn bộ trong quá trình, Tống Tư Âm tập trung tinh thần nghe bác sĩ nói, thường thường phụ họa gật gật đầu, kia nghiêm túc ngưng trọng bộ dáng, quả thực so nàng đi học thời điểm còn muốn nghiêm túc.

Không chỉ có như thế, Tống Tư Âm còn ở bác sĩ đi rồi, không ngừng đi theo bác sĩ mông mặt sau lải nhải.

“Đại phu! Ngài có thể tìm các ngươi phòng phùng châm thủ pháp tốt nhất bác sĩ tới sao?”

“Tỷ tỷ là vì cứu ta mới bị thương, ta không hy vọng tay nàng lưu lại vết sẹo! Tốt nhất là có thể cùng nguyên lai giống nhau như đúc!”

“Ta có thể thêm tiền!”

Lão giả có chút dở khóc dở cười nhìn Tống Tư Âm, đã không có đáp ứng cũng không có cự tuyệt, mà là bước nhanh rời đi nơi này.

Như thế đáp lại làm Tống Tư Âm không tự giác có chút mất mát.

Anh anh anh!

Tỷ tỷ tay khả xinh đẹp, lại có cốt cảm lại tinh xảo!

Nếu lưu lại vết sẹo làm sao bây giờ?

Tưởng tượng đến Hạ Lam trên tay về sau sẽ lưu lại một mấy cm con rết vết sẹo, Tống Tư Âm cả người đều héo.

Thất hồn lạc phách về tới phòng khám bệnh.

Lúc này Hạ Lam đang ở bên trong ngồi, tùy ý nữ bác sĩ rửa sạch miệng vết thương.

Một lọ cồn xối ở Hạ Lam miệng vết thương thượng, thậm chí còn muốn bắt cái nhíp chọn rớt da thịt bên trong mảnh vải, gặp được bị ô nhiễm miệng vết thương, còn muốn đem ô nhiễm bộ phận cấp lấy ra tới.

Chỉ là cái này quá trình, liền xem đến Tống Tư Âm hít hà một hơi, theo bản năng sờ sờ tay mình.

Làm sao bây giờ? Nàng như thế nào cảm giác như vậy đau đâu?

Trái lại Hạ Lam, từ đầu đến cuối đều bình tĩnh cầm di động, ở nơi đó câu được câu không phủi đi màn hình.

Phảng phất cái kia ở rửa sạch miệng vết thương người căn bản liền không phải nàng giống nhau.

Rốt cuộc, nữ bác sĩ tán thưởng thanh âm truyền đến.

“Hạ tiểu thư, ngươi nhẫn nại lực thật là làm người bội phục đâu! Ta còn là lần đầu tiên nhìn thấy rửa sạch miệng vết thương một chút phản ứng đều không có người bệnh.”

“Hảo, miệng vết thương thanh sang công tác đã làm tốt, hiện tại có thể bắt đầu phùng châm.”

“Từ từ!”

[BHTT] [QT] Cùng Ngự Tỷ Pháp Y Ở Chung Sau Ta Cong - Đào TúyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ