124-130

651 16 4
                                    


Chương 124 Lam Âm if tuyến một


Tống Tư Âm mang thai, lúc đó các nàng nữ nhi Nguyễn Nguyễn 4 tuổi.

Nguyễn Nguyễn trên đầu chải sừng dê biện, theo nàng đi lại động tác qua lại hoảng, làm người rất tưởng kéo một phen.

“Mụ mụ phải cẩn thận nga,” Nguyễn Nguyễn đỡ nàng, khuôn mặt nhỏ thượng nghiêm trang, “Mommy xuất ngoại phía trước làm ta chiếu cố hảo mụ mụ cùng muội muội.”

Tống Tư Âm dở khóc dở cười.

Hạ Lam xuất ngoại học tập giao lưu, muốn một tháng sau mới có thể trở về.

Nàng xuất ngoại trước, cố ý dặn dò Nguyễn Nguyễn, phải hảo hảo chiếu cố Tống Tư Âm cùng muội muội.

Nguyễn Nguyễn thực nghe lời, cơ hồ một tấc cũng không rời.

Tới rồi nhà trẻ cửa, Nguyễn Nguyễn tiểu đại nhân giống nhau mà thở dài, “Thật đáng tiếc, ta còn muốn đi học, mụ mụ đi làm nhất định phải tiểu tâm nha. Nếu là không thoải mái, nhất định phải cùng chu đồng a di nói nha, tan học ta cùng cữu cữu cùng đi tiếp mụ mụ!”

“Hảo hảo hảo.” Tống Tư Âm liên thanh đồng ý, lại trấn an vài câu lúc này mới đem tiểu quản gia đưa vào nhà trẻ.

Tiểu quản gia nắm giáo viên mầm non tay, lưu luyến mỗi bước đi, hiển nhiên đối nàng thực không yên tâm.

Chờ hoàn toàn nhìn không thấy tiểu quản gia, Tống Tư Âm lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, đang định lái xe đi cục cảnh sát, bỗng nhiên nhận được Hạ Lam điện thoại.

Điện thoại bên kia người ngữ khí nôn nóng mà nghiêm túc.

“Hạ cát ở trường học ra chút trạng huống, lão sư làm gia trưởng qua đi một chuyến.

Tống Tư Âm vội nói: “Hành, ta hiện tại qua đi, trễ chút cho ngươi điện thoại.”

Cắt đứt lót phòng hoạt, Tống Tư Âm chuyển tới thị một cao.

16 tuổi hạ cát ở thị một cao đọc cao một, bởi vì rời nhà có chút khoảng cách, thả việc học dần dần tăng thêm, hạ cát cùng Hạ Lam hai người thương lượng qua đi, quyết định trọ ở trường, một vòng về nhà một lần.

Hạ cát luôn luôn thực làm Hạ Lam yên tâm, thỉnh gia trưởng vẫn là lần đầu tiên, khó trách Hạ Lam lo lắng.

Tới rồi trường học, Tống Tư Âm tìm được cùng hạ cát lão sư.

Lão sư ngồi ở Tống Tư Âm đối diện, lời nói thấm thía, “Gia trưởng công tác lại vội cũng không thể mặc kệ hài tử, cao trung đúng là thời điểm mấu chốt, hài tử hiện tại không nắm chặt hối hận chính là cả đời!”

Lão sư nói thở dài, kéo ra ngăn kéo lấy ra mấy quyển thư, đem thư đưa cho nàng.

Tống Tư Âm chau mày, tiếp nhận thư vừa nhìn thấy mặt trên tự, khiếp sợ mà mở to hai mắt nhìn.

[BHTT] [QT] Cùng Ngự Tỷ Pháp Y Ở Chung Sau Ta Cong - Đào TúyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ