100-104

750 13 8
                                    

Chương 100 Lam Âm song song phiên ngoại một

Hạ Lam cùng Tống Tư Âm là tính toán ra ngoại quốc kết hôn.

Qua mấy năm, chờ hai người đem kế hoạch đề thượng nhật trình khi, quốc nội đột nhiên có đồng tính hôn nhân hợp pháp hóa tin tức.

Trải qua dài dòng chờ đợi, tương quan bộ môn xác định tên vì “Tư pháp viện thích tự đệ xxx hào giải thích thực thi pháp” bản dự thảo, quy định “Tương đồng giới tính hai người, đến vì kinh doanh cộng đồng sinh hoạt chi mục đích, thành lập có thân mật tính cập tính chất biệt lập chi vĩnh cửu kết hợp quan hệ, hướng hộ chính cơ quan xử lý kết hôn đăng ký.”

Không chỉ có như thế, “Tư pháp viện thích tự đệ xxx hào giải thích thực thi pháp” bản dự thảo, quy định nam năm mãn 22 tuổi, nữ năm mãn 20 tuổi đồng tính bạn lữ nhưng thành lập đồng tính hôn nhân quan hệ, lẫn nhau gánh vác nuôi nấng nghĩa vụ, lẫn nhau vì người thừa kế, cũng bị tự XXXX năm 5 nguyệt 24 ngày khởi thực thi.

Bởi vì Tống Tư Âm vẫn luôn ở chú ý tin tức này, cho nên ở 5 nguyệt 24 ngày buổi sáng bắt đầu, Hạ Lam cùng Tống Tư Âm liền chờ ở Cục Dân Chính.

Buổi chiều hai điểm, đồng tính hôn nhân hợp pháp hóa bản dự thảo xoát bạo Weibo, thảo luận người vô số.

Hai người ở nhìn thấy Weibo hot search khi nhìn nhau cười, đi vào Cục Dân Chính, lĩnh giấy hôn thú.

Mười phút sau.

# đồng tính hôn nhân hợp pháp hóa # mục từ đã biến thành tím đậm màu đỏ, mặt sau theo sát một cái ‘ bạo ’ tự.

Mà điểm tiến mục từ, thấy không chỉ có là # đồng tính hôn nhân hợp pháp hóa # tương quan tin tức, còn có một cái điểm tán trăm vạn Weibo.

Weibo tên gọi: Lan nhân

Nàng Weibo chỉ có một trương ảnh chụp.

Ảnh chụp trung, là một đôi mang nhẫn đôi tay, ngón tay nhỏ dài trắng nõn, phía dưới trên bàn phiếm hai thúc đan xen ở bên nhau hoa hồng đỏ cùng hoa hồng trắng, còn có hai cái rúc vào hoa sườn màu đỏ tiểu vở.

Weibo văn án: Sau lại, tiểu vương tử về tới tinh cầu, làm bạn hắn hoa hồng đỏ; mà xa ở lam tinh hoa hồng trắng rốt cuộc có thể dưới ánh mặt trời ôm nàng hoa hồng đỏ.

Cây chanh hạ chanh quả: Ô ô ô ô hoa hồng trắng rốt cuộc có thể dưới ánh mặt trời ôm nàng hoa hồng đỏ ô ô ô ô, xem ta hảo muốn khóc, các tỷ tỷ nhất định phải hạnh phúc a!

Ta họ Lý không nói lý: Hảo hâm mộ a, ta khi nào mới có thể gặp được ta hoa hồng đỏ nha QAQ

Chi ngẩng không phải tử ngẩng: T^T 1 mét 8 đại hán nhìn đến ảnh chụp khóc thành cẩu, làm ơn, các ngươi nhất định phải hạnh phúc!

Tìm kiếm mất đi tiểu vương tử: Tỷ tỷ nói thật tốt quá!!!! Hoa hồng cùng tiểu vương tử, tiểu vương tử cùng tiểu vương tử, hoa hồng cùng hoa hồng, đều có thể có được hạnh phúc.

Đến từ mây đen tinh hệ ngoại tinh nhân: Các tỷ tỷ nhất định phải vĩnh viễn ở bên nhau! Không biết các tỷ tỷ lúc sau có thể hay không cùng chúng ta nói nói các ngươi luyến ái chuyện xưa nha? [ đáng yêu ]

[BHTT] [QT] Cùng Ngự Tỷ Pháp Y Ở Chung Sau Ta Cong - Đào TúyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ