41-50

1.8K 32 6
                                    

Chương 41

Tống Tư Âm đầu nhỏ điên cuồng tự hỏi, ở lão ca như hổ rình mồi trong ánh mắt, âm thầm nuốt nuốt nước miếng, mặt không đỏ tim không đập nói: “Liền…… Theo ta cùng pháp y tỷ tỷ vừa lúc là đồng sự, ngươi nói xảo bất xảo? Ha hả ha ha……”

Giới xé trời tiếng cười, ở lão ca ánh mắt sáng ngời xem kỹ trung, chậm rãi không có thanh âm.

Tống Tư Trác một bộ vô cùng đau đớn bộ dáng nhìn về phía muội muội, “Tống Tư Âm ngươi còn có phải hay không ta muội muội, ngươi cùng nữ thần thành đồng sự vì cái gì không nói cho ta một tiếng? Tục ngữ nói rất đúng, gần quan được ban lộc, nói không chừng ngươi giúp giúp ca liền thành đâu?”

Gần quan được ban lộc không sai, nhưng là hắn trăm triệu không thể tưởng được, tiệt hồ chính là nhà mình muội muội.

Nghẹn cười nhìn nhà mình lão ca này phó xuẩn manh bộ dáng, Tống Tư Âm trong nháy mắt cảm thấy có chút giống như đã từng quen biết.

Đúng rồi, chính là nàng lúc trước một mực chắc chắn chính mình là thẳng, chết sống không tin chính mình thích tỷ tỷ, nhị mặt mộng bức bộ dáng cùng hiện tại Tống Tư Trác muốn nhiều giống nhiều giống.

Hai người bọn họ quả nhiên là thân sinh không chạy.

Nàng lão Tống gia quả nhiên trời sinh di truyền thiếu căn luyến ái huyền, rốt cuộc nàng lão ba cùng lão mẹ cũng là mau 40 tuổi mới thông suốt kết hôn, vì kết hôn muộn sinh con muộn làm cực đại cống hiến.

Thấy Tống Tư Âm sắc mặt đổi tới đổi lui, một bên Tống Tư Trác nhìn không được, không kiên nhẫn dùng khuỷu tay thọc một chút Tống Tư Âm, “Cười ngây ngô cái gì? Lần này ngươi cần thiết đem nữ thần WeChat cho ta, ta cũng không tin tà, ta nhất định có thể đuổi tới nữ thần.”

Tống Tư Âm tức giận nói: “Ngươi cũng đừng suy nghĩ, không phải đã sớm nói cho ngươi, pháp y tỷ tỷ đã có đối tượng.”

Đúng là ngươi muội muội ta.

Thấy lão ca nhìn đến nữ thần như vậy hưng phấn, Tống Tư Âm biết tiệc đứng phỏng chừng cũng không ảnh, xoay người tưởng xuống xe đi tìm Điền Hiểu Manh ăn giữa trưa cơm, không nghĩ tới Hạ Lam vừa rồi bị cắt đứt video lại đánh lại đây.

Dù sao lão ca đã biết, Tống Tư Âm lần này không ở tránh dung Tư Trác, trực tiếp chuyển được video.

Hạ Lam ăn mặc áo blouse trắng, tóc vãn khởi, rất ít thấy mang bạc biên mắt kính, từ phía sau bài trí có thể thấy được còn ở phòng giải phẫu, Tống Tư Âm trong nháy mắt liền nghĩ tới nàng cầm dao phẫu thuật bộ dáng.

Tỷ tỷ giết ta!

Chế phục dụ hoặc gì đó, phi, nàng suy nghĩ cái gì?

Tống Tư Âm chạy nhanh kéo về như thoát cương con ngựa hoang cuồng dã ý tưởng, ngọt ngào hô một tiếng, “Tỷ tỷ, ngươi còn chưa có đi ăn cơm sao?”

“Mới vừa vội xong.” Hạ Lam mát lạnh đôi mắt híp, thanh âm hơi thấp hỏi: “Vừa rồi như thế nào đem video treo?”

“Vừa rồi cùng ta ca đang nói chuyện, không cẩn thận ấn đến.”

[BHTT] [QT] Cùng Ngự Tỷ Pháp Y Ở Chung Sau Ta Cong - Đào TúyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ