Chương 71Tống Tư Âm chỉ thỉnh một ngày giả, cho nên ngày hôm sau sáng sớm, nàng liền phải đi làm.
Bất quá nàng buổi sáng 5 điểm liền dậy, cấp Hạ Lam làm bữa sáng cùng cơm trưa, tất cả đều đặt ở tủ lạnh, chỉ cần đặt ở lò vi ba nhiệt một chút là có thể ăn.
Hạ Lam nói: “Ta đưa ngươi đi làm.”
“Không được! Làm lãnh đạo phát hiện ngươi có thể đưa ta đi làm, chính mình lại không đi làm, ngươi này năm ngày mang tân giả không phải bạch thả, mấy ngày nay, ngươi cho ta hảo hảo nghỉ ngơi, dưỡng hảo dạ dày, đồ ăn đều ở tủ lạnh, nhất định phải đúng hạn ăn nga. Ăn xong cơm trưa, liền đi chích.”
“Hảo.”
Thấy Hạ Lam tâm tình hạ xuống, Tống Tư Âm thấu đi lên ở khóe miệng nàng hôn một cái, “Một chút ban ta liền hướng trở về, được không? Tỷ tỷ ở nhà chờ ta!”
“Vừa tan tầm liền trở về?”
Tống Tư Âm nghi hoặc hỏi: “Đương nhiên, không trở lại ta còn có thể đi đâu?”
Hạ Lam chưa nói xuất khẩu, trong lòng tưởng lại là, không đi thăm Điền Hiểu Manh sao? Mặt ngoài, nàng còn sẽ lộ ra một nụ cười nhẹ, “Đi thôi, đừng đến muộn.”
“Hảo.”
Tống Tư Âm mở cửa rời đi. Môn đóng lại kia một khắc, Hạ Lam theo bản năng duỗi tay muốn đi bắt, cũng biết bắt được một phen không khí.
Trong nhà lặng im không khí làm nàng bắt đầu không thoải mái, cái loại này không thoải mái tra tấn đến nàng điên cuồng tưởng phát tiết, phá hư đồ vật, đôi tay cũng không chịu khống chế mà run rẩy.
Nàng vọt vào thư phòng, từ một cái ẩn nấp địa phương lấy ra dược, chủ yếu khởi trấn định tác dụng.
Móc ra hai viên ăn, nàng đi đến phía trước cửa sổ, nhìn Âm Âm đã ra đại lâu, chính hướng tiểu khu ngoại đi đến.
Nàng vẫn luôn đứng phía trước cửa sổ nhìn, thẳng đến Tống Tư Âm đi ra tiểu khu đại môn, nàng đột nhiên không chịu khống mà xông ra ngoài.
Cục Cảnh Sát.
Tống Tư Âm mới vừa đi đến công vị trước ngồi xuống, di động liền vang lên, nàng cầm lấy tới vừa thấy, một cái tin nhắn: 【 Âm Âm bắt đầu công tác? 】
Nàng cười trở về một câu: 【 đúng vậy, tỷ tỷ có hay không ngoan ngoãn ăn bữa sáng? 】
【 ăn. 】
Như vậy nàng liền an tâm.
Nàng không biết lại là ở Cục Cảnh Sát bên ngoài đường cái biên, một chiếc không quen mắt xe đi theo nàng đến cục cảnh sát, sau đó lại lặng yên không một tiếng động mà khai đi rồi.
Tống Tư Âm thực mau đầu nhập vào cùng ngày công tác.
Tan tầm thời điểm, nàng cơ hồ là nhìn chằm chằm biểu, cách vách một cái văn chức cảnh sát bất đắc dĩ cười, “Tiểu Tống, cứ như vậy cấp tan tầm?”
Nàng ngượng ngùng cười, gương mặt chậm rãi nhiệt lên, nhưng nghĩ đến Hạ Lam một người ở nhà, loét dạ dày còn không có hảo, lại có tâm lý bệnh tật, nàng liền hận không thể hiện tại liền hướng về nhà đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng Ngự Tỷ Pháp Y Ở Chung Sau Ta Cong - Đào Túy
RomanceTác phẩm: Cùng ngự tỷ pháp y ở chung sau ta cong Tác giả: Đào Túy Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5376 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 43573 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 32848 Văn chương tích phân: 679,403,968 Thể loại tru...