Chương 1Ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ sát đất sái vào nhà, chiếu vào tơ ngỗng trên giường ôm nhau hai nữ nhân trên người.
“Đầu đau quá……”
Tống Tư Âm cau mày mở mắt ra, say rượu đau đầu một trận lại một trận mà đánh sâu vào mà đến, nàng chuẩn bị bò dậy tìm nước uống, lại cảm giác chính mình eo bị chặt chẽ giam cầm ở.
Dùng sức tránh tránh, không chút sứt mẻ.
Sao lại thế này?
Tống Tư Âm lúc này mới cảm thấy giống như có cái gì không quá thích hợp, mở mắt.
Lúc này mới thấy rõ ràng, một đoạn trắng nõn cánh tay chính ôm vào nàng trên eo, chặt chẽ mà đem nàng khóa ở trong ngực.
“Này, là tình huống như thế nào?”
Liền ở nàng còn vẻ mặt ngốc thời điểm, Tống Tư Âm cảm giác được một trận tô ngứa, chỉ cảm thấy nội tâm một vạn con dê đà trào dâng mà qua, nhịn không được hét lên lên.
“Đại buổi sáng, sảo cái gì?”
Ôm Tống Tư Âm nữ nhân mở bừng mắt, khớp xương rõ ràng năm ngón tay từ cái trán xuyên qua màu hạt dẻ đầu tóc sau này một liêu, lộ ra lưu sướng trứng ngỗng mặt, khóe môi kiều kiều, mát lạnh con ngươi như có như không ngó Tống Tư Âm liếc mắt một cái.
“Tuổi không lớn, phát dục còn khá tốt.”
Tống Tư Âm chú ý tới nàng dừng ở cổ hạ tầm mắt, mặt cọ đỏ, vẻ mặt hoảng sợ nhìn đối phương.
“Ngươi…… Ngươi ngươi, ta như thế nào sẽ tại đây?”
Nghe được Tống Tư Âm chất vấn, nữ nhân hẹp dài đuôi mắt vừa lật, sau đó một tiếng cười lạnh, “Như thế nào, uống rượu còn uống mất trí nhớ? Đêm qua chính là ngươi quấn lấy ta, một ngụm một cái tỷ tỷ một hai phải cùng ta về nhà.”
Nàng tầm mắt thập phần có xâm lược tính, phảng phất một đầu vận sức chờ phát động mẫu báo, Tống Tư Âm tức khắc cảm thấy chính mình tựa như một con bị dã thú theo dõi con thỏ, sợ tới mức liên tục lắc đầu.
Nàng cuộn tròn ở góc, ký ức rốt cuộc bắt đầu chậm rãi thu hồi.
Tối hôm qua nàng ăn sinh nhật, nàng ca ca Tống Tư Trác mang theo nhất bang hồ bằng cẩu hữu tới cùng nàng chúc mừng, cuối cùng đoàn người từ KTV ra tới, không biết ai đề ra một câu mang nàng trông thấy việc đời, sau đó nàng liền đi theo ca ca lần đầu tiên vào quán bar.
Quán bar kêu loạn, Tống Tư Âm lần đầu tiên đến loại địa phương này đến từ nhiên gắt gao đi theo nàng ca, mà hắn ca ngồi xuống hạ liền chú ý tới một cái độc thân mỹ nữ tỷ tỷ, một thân thâm V váy đỏ, có vẻ vô cùng cao lãnh lại vũ mị.
Hắn ca Tống Tư Trác lúc ấy liền phía trên.
“Này dáng người, này khí chất, loại này băng sơn ngự tỷ ta thích nhất!”
Tống Tư Trác dùng khuỷu tay chọc Tống Tư Âm: “Âm Âm mau đi, giúp lão ca muốn cái liên hệ phương thức!”
“Ta mới không đi.” Tống Tư Âm tức giận nói: “Cóc mà đòi ăn thịt thiên nga, nhân gia có thể nhìn trúng ngươi?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng Ngự Tỷ Pháp Y Ở Chung Sau Ta Cong - Đào Túy
RomanceTác phẩm: Cùng ngự tỷ pháp y ở chung sau ta cong Tác giả: Đào Túy Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5376 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 43573 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 32848 Văn chương tích phân: 679,403,968 Thể loại tru...