105-113

544 8 3
                                    


Chương 105 Lam Âm song song phiên ngoại sáu

Lam Hủ bởi vì sinh bệnh ở bệnh viện nằm nửa tháng, xuất viện phía trước làm siêu âm màu 4D, bài trừ dị dạng nhi khả năng, cũng xác định hài tử ở cơ thể mẹ nội khỏe mạnh khỏe mạnh trưởng thành.

Xuất viện ngày đó, Tống Tư Âm cùng Hạ Lam đi tiếp người.

Điền Hiểu Manh trong tay cầm siêu âm màu 4D, lạc một bước ở Lam Hủ phía sau, tay hư đỡ nàng eo thành bảo hộ trạng thái, hai người quan hệ nhìn qua hòa hoãn không ít.

Chờ đem người đưa lên xe, Điền Hiểu Manh xoay người nhìn về phía Tống Tư Âm, hưng phấn chỉ cho nàng xem, “Mau xem, nữ nhi của ta!”

Siêu âm màu 4D mặt trên, là một cái ngũ quan rõ ràng tiểu nhân, súc tiểu thủ tiểu cước, cúi đầu vùi vào trong bụng, giống cái tròn vo tiểu cầu.

Tống Tư Âm tâm lập tức hóa, lấy quá nàng trong tay siêu âm màu 4D đi cấp Hạ Lam xem, “Tỷ tỷ ngươi mau xem, bảo bảo hảo tiểu a! Cũng hảo đáng yêu a!”

Hạ Lam nhìn màu siêu thượng tiểu nhân, cẩn thận phân biệt nửa ngày, cũng không có nhìn ra nơi nào đáng yêu.

Điền Hiểu Manh cũng đắc ý lên, “Đúng không đúng không, thật sự thực đáng yêu! Ta đều nhìn thật nhiều biến! Hơn nữa bác sĩ nói nữ nhi của ta phi thường khỏe mạnh, không có một chút vấn đề.”

Tống Tư Âm mãn nhãn hâm mộ, “Quá tuyệt vời! Thật hy vọng sớm ngày thấy con gái nuôi.”

“Phi phi phi, nói bậy gì đó đâu! Cái gì kêu sớm ngày thấy con gái nuôi? Nữ nhi của ta cần thiết bình bình an an đủ tháng sinh ra.” Điền Hiểu Manh bóp chặt nàng bả vai, trước sau lay động, “Mau mau mau, đem ngươi vừa mới nói đều nhổ ra! Ta không cho phép ngươi có loại này flag!”

Tống Tư Âm lập tức phi phi phi, lúc này mới bị nàng buông ra.

Điền Hiểu Manh lấy về siêu âm màu 4D, đắc ý mà hừ tiểu khúc.

Trên đường trở về, Tống Tư Âm thấy ghế sau Điền Hiểu Manh mặt vô biểu tình, cùng ở bên ngoài vui sướng hình tượng hoàn toàn tương phản, phảng phất vừa mới ở bên ngoài huyễn nữ cuồng ma không phải nàng.

Nàng tức giận mà mắt trợn trắng, thật có thể trang.

Lấy ra di động, click mở bằng hữu vòng liền thấy điền hiểu nảy mầm bằng hữu vòng, xứng đồ là kia Trương Tứ Duy màu siêu.

Nàng điểm cái tán, yên lặng mà nhắn lại.

Leng keng một tiếng, là điền hiểu nảy mầm tới WeChat.

Manh: Có nữ nhi về sau, liền không muốn cùng các ngươi này đó không có nữ nhi người ta nói lời nói.

Âm:……

Nàng thật sự hảo tưởng đem Điền Hiểu Manh đánh một đốn a!

Có bản lĩnh ở nàng trước mặt khoe ra, có bản lĩnh đi tìm Lam Hủ khoe ra a?! Ở Lam Hủ trang người năm người sáu, sau lưng chính là một cái viết hoa đáng khinh.

Khinh bỉ nàng!

Điền Hiểu Manh lại không thèm để ý, lo chính mình ở cùng nàng khung chat nhảy tới nhảy đi, đem che giấu cảm xúc toàn bộ bại lộ ở nàng trước mặt.

[BHTT] [QT] Cùng Ngự Tỷ Pháp Y Ở Chung Sau Ta Cong - Đào TúyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ