61-70

1.1K 19 3
                                    

Chương 61

Trấn an hảo Hạ Lam, Tống Tư Âm liền bắt đầu thu thập trên bàn trà đồ vật, Hạ Lam còn lại là không nói một lời, lẳng lặng nhìn nàng.

Cảm giác được đối phương nóng rực ánh mắt, nàng đáy lòng vui mừng áp lực không được lấy tươi cười phương thức hiển lộ.

Từ nhỏ đến lớn, nàng đều là ba mẹ cùng ca ca sủng ở lòng bàn tay bảo bối, nàng không cần ủy khuất chính mình, càng không cần vì hiện thực mà phiền não, nàng duy nhất cần phải làm là vui sướng trưởng thành.

Nhưng từ nhận thức Hạ Lam lúc sau, nàng lần đầu tiên cảm giác được bị yêu cầu.

Cái loại cảm giác này, làm nàng trầm mê.

Ong ong…… Ong ong!

Di động chấn động thanh đánh vỡ giờ phút này bình tĩnh, nàng cuống quít móc di động ra tĩnh âm, nhưng nàng lại rõ ràng mà cảm giác được phía sau tầm mắt lạnh lên, nàng không tự chủ được mà rùng mình một cái.

Tống tư cao kiến muội muội không tiếp điện thoại, trực tiếp đã phát một cái tin tức: 【 muội muội, ngươi nên về nhà, ngươi đáp ứng ta. 】

Nàng nắm di động, rối rắm lên.

Ba mẹ bên kia còn không có thuyết phục, nàng hiện tại trộm chạy ra xem Hạ Lam, nhất định sẽ làm ba mẹ càng tức giận!

Nàng tin tưởng ba mẹ là hiểu lý lẽ, hiện tại mãnh liệt phản đối chỉ là bởi vì chuyện này quá chấn động, chỉ cần chờ bọn họ bình tĩnh hai ngày, lại đi cùng bọn họ nói chuyện này, bọn họ nhất định sẽ thông cảm nàng.

Nhưng……

【 Âm Âm, ba mẹ nếu là biết ngươi chạy tới Hạ Lam bên này, ngươi cũng đừng muốn cho bọn họ đối Hạ Lam có cái gì ấn tượng tốt. 】

Đối!

Nàng không thể làm ba mẹ đối Hạ Lam ấn tượng lại biến không xong.

Nàng nắm di động xoay người, “Tỷ tỷ, ta phải về nhà ——”

Eo đột nhiên bị ôm, nàng cái gáy bị Hạ Lam tay đè lại, một cái ấm áp môi để sát vào nàng, thanh âm thanh lãnh trung lại mang theo một □□ hoặc, “Âm Âm, không nghĩ ở mặt trên sao?”

Tống Tư Âm cả kinh hơi hơi há mồm.

Hạ Lam quanh thân tràn ngập mùi rượu, nàng nghiêng đầu, một đôi mắt phượng hơi chọn, khóe mắt có lẽ là bởi vì uống xong rượu, phiếm đỏ ửng, cả người không có ngày xưa cao lãnh xa cách, ngược lại lộ ra một cổ câu nhân mị hoặc.

Nàng vươn ngón trỏ, khẽ vuốt Tống Tư Âm gương mặt, sau đó chậm rãi đi xuống, xẹt qua nàng cổ, xương quai xanh, cuối cùng câu lấy nàng cổ áo.

“Đừng đi, được không?”

Tống Tư Âm một lòng kinh hoàng không thôi, khẩn trương đến độ bắt đầu ra mồ hôi.

Đây là nàng trộm ảo tưởng Hạ Lam, bị nàng đè ở dưới thân, có lẽ sẽ lộ ra cầm lòng không đậu bộ dáng, nhưng nàng ảo tưởng, không kịp giờ phút này nhìn đến tốt đẹp một phần vạn.

[BHTT] [QT] Cùng Ngự Tỷ Pháp Y Ở Chung Sau Ta Cong - Đào TúyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ