81-90

676 12 0
                                    

Chương 81

Điền Hiểu Manh xem nàng kích động mà cả người run rẩy, vội đi qua đi, lo lắng hỏi: “Âm Âm? Ngươi không sao chứ?”

“Ta tìm được nàng, nàng còn sống, nàng còn sống, Hiểu Manh, tỷ tỷ nàng…… Còn sống!” Nước mắt mơ hồ nàng tầm mắt.

“Ngươi cũng cảm thấy giống Hạ Lam?”

Tống Tư Âm dùng sức gật đầu, sau đó chạy nhanh lau khô nước mắt, nàng mở ra di động, bắt đầu lục soát Thái Lan đấu súng án tình huống, chính là án kiện mới vừa phát sinh không bao lâu, cũng không có quá nhiều phía chính phủ tin tức, phần lớn là đi du lịch người chụp hiện trường ảnh chụp cùng video ngắn.

Nàng cẩn thận tìm kiếm, muốn nhìn có hay không những người khác chụp tới rồi Hạ Lam, kết quả đều không có.

“Hạ Lam ở Thái Lan? Ngươi tìm nàng hai năm, nàng thế nhưng ở Thái Lan? Âm Âm, ngươi sẽ không nhìn lầm người đi?”

Tống Tư Âm kiên định mà nói: “Sẽ không!”

Cơm cũng không ăn, nàng bước nhanh đi ra ngoài, một đường hướng hồi cục cảnh sát, Chu Đồng vừa mới chuẩn bị tan tầm, nhìn đến nàng vừa muốn chào hỏi, đã bị nàng lời nói kinh tới rồi.

“Chu đội, ta tìm được Hạ Lam, nàng ở Thái Lan Ba Đề Nhã!”

Tống Tư Âm kích động mà bắt lấy Chu Đồng cánh tay, “Ta tìm được tỷ tỷ.”

“Thái Lan Ba Đề Nhã?”

Chu Đồng vẻ mặt khiếp sợ cùng nghi hoặc.

Tống Tư Âm còn muốn giải thích, liền có cái đồng sự đi ra, “Đại tin tức, Thái Lan Ba Đề Nhã phát sinh khủng bố tập kích, tử thương vượt qua 50 người, bộ ngoại giao đều ở khuyên ở địa phương du lịch người trong nước chú ý an toàn, khi cần thiết có thể hướng đại sứ quán xin giúp đỡ.”

Chu Đồng không để ý chuyện này, nàng nhìn Tống Tư Âm, “Ngươi đừng nói cho ta Hạ Lam ở kia tràng khủng bố tập kích?”

“Không sai, vừa rồi TV phát sóng trực tiếp Thái Lan tin tức, ta thấy được Hạ Lam, nàng ở hiện trường cứu người. Chu Đồng, nàng ở Ba Đề Nhã, ta rốt cuộc tìm được nàng, nàng còn sống! Ta muốn đi Thái Lan tìm nàng!”

Nàng vẫn luôn cường điệu Hạ Lam còn sống, đó là bởi vì hai năm thời gian, đã có rất nhiều người ngoài miệng không nói, nhưng trong lòng nhận định Hạ Lam đã chết.

Nàng tuy rằng tin tưởng vững chắc Hạ Lam tồn tại, nhưng nàng không có bất luận cái gì chứng cứ, toàn bình một cổ tín niệm, cái này hảo, nàng rốt cuộc tìm được tỷ tỷ.

Chu Đồng mở miệng: “Tiểu Tống, ngươi đừng kích động, trước bình tĩnh lại, ngươi có lẽ nhìn lầm rồi đâu, tin tức đều là chợt lóe mà qua, ngươi như thế nào xác định là nàng?”

Một cái khác đồng sự cũng đi qua, khuyên nhủ: “Chính là, tiểu Tống, tại đây loại khẩn cấp dưới tình huống, góc độ tuyến ống gì đó đều khả năng dẫn tới ngươi nhận sai.”

“Không sai, chúng ta biết ngươi tìm Hạ Lam tâm tình, nhưng ngươi vẫn là muốn bình tĩnh một chút, hiện tại nơi đó đã xảy ra khủng bố tập kích, rất nguy hiểm, ngươi không nên đi!”

[BHTT] [QT] Cùng Ngự Tỷ Pháp Y Ở Chung Sau Ta Cong - Đào TúyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ