Sau chuyến FMT Nhật vừa rồi, tôi chợt nhận ra rằng Gemini có vẻ thích mình. Từ lúc đi chơi với P'Satang tôi đã có phần ngờ ngợ khi cậu ấy chỉ hỏi thăm và trêu trọc một mình tôi, còn P'Satang thì cậu ấy lại làm ngơ. Đến tối, cả đoàn rủ nhau đi ăn. Tôi để ý rằng Gemini có những dấu hiệu khác lạ hơn mọi khi.
Cậu ấy quay clip chúng tôi ăn uống ở quán. Lạ là tôi luôn là trung tâm của các clip. Điển hình là Gemni đã đăng story tôi với P'Satang đang ăn uống. Chiếc clip sẽ rất chi là bình thường cho đến khi có dòng #satangfourth. Tiếp sau đó Gemini đã có chút hơi men trong người thì cậu ấy chồm đến và hôn vào cổ tôi trước sự chứng kiến của mọi người. Và lẽ đương nhiên, ai cũng ngơ ngác nhìn cặp gà bông này.
Và điều khiến tôi càng có niềm tin rằng Gemini thích mình. Đáng lẻ mọi người sẽ chẳng biết chuyện này đâu. Tất cả đều là do ngài Mark Pakin, vì trong một lần live mới đây, anh ấy đã tự khai ra cho mọi người rằng sau khi Benefit kết thúc. Fourth trở về phòng còn Gemini thì đi ăn với P'Tong, khi cậu ấy trở về thì gõ cửa gọi vọng vào trong kêu Fourth:" Baby, baby mở cửa cho mình với." Đương nhiên là Gemini sẽ phải giấu chuyện này đi nên lúc đó cậu ấy đã trả lời rằng không đúng. Còn tôi thì có phần bất ngờ vì không nghĩ P'Mark lại kể ra nên tôi đã nói rằng cậu ấy không biết rồi giả vờ rời khỏi ghế và kêu tắt live.
Từ những lần Gemini nhìn tôi, và những sự quan tâm nhỏ nhặt nhất thì cậu ấy đều dành cho tôi. Khiến tôi có chút động lòng về người bạn thân của mình. Tôi cũng từng nghĩ rằng chắc do bản thân vô tư nên suy nghĩ lung tung. Nhưng không có bạn thân nào lại chúc nhau ngủ ngon, không có bạn thân nào lại nhìn bạn của mình với một ánh mặt cưng chiều, và rồi cũng không có bạn thân nào lại có những hành động như người yêu của nhau. Tôi quyết định rồi, cậu ấy sẽ hỏi rõ Gemini rằng liệu cậu ấy có thích mình không hay chỉ mình tôi mơ mộng về một tình bạn sẽ trở thành tình yêu?
Hôm nay cũng như mọi khi, thay vì chỉ làm việc rồi về nhà hay đi chơi với mọi người, tôi quyết định chiều nay sẽ vừa hỏi cậu ấy vừa bày tỏ cảm xúc thật của chính mình. Tôi đã hẹn gặp Gemini lên tầng thượng của công ty vào lúc chiều. Thật sự khi nhìn bầu trời ở độ cao như thế này khiến cho buổi "tỉnh tò" trở nên lãng mạn hơn hết. Nhưng nếu thất bại thì sao đây? Làm sao để làm bạn lại được chứ? Nhưng mà, nếu không gỡ rối được lòng mình thì sẽ hối hận một đời. Dù kết quả ra sao thì tôi vẫn muốn biết.
Gemini: Cậu hẹn tớ lên đây vì chuyện gì thế?
Fourth: Ờm thì... /chưa nói dứt câu/
Gemini: Cậu tính hỏi mình là tớ có thích cậu không hả?
Fourth: ...
Gemini: Tớ lỡ nói trúng tim đen của cậu hả /mỉm cười/
Fourth: Ờm thì... tớ... tớ... TỚ CŨNG NGHĨ NHƯ THẾ VÀ TỚ CŨNG MUỐN NÓI LÀ TỚ THÍCH CẬU Á. CẬU CÓ ĐỒNG Ý LÀM NGƯỜI YÊU TỚ KHÔNG???
Gemini: Úi, điếc tai tớ mất. Cơ mà tớ không đồng ý làm người yêu cậu.
Fourth: Nếu vậy thì thôi, tớ...
Gemini: Cậu đồng ý làm người yêu tớ không? /nắm lấy tay Fourth/
Fourth: Hả? Lúc nãy cậu không đồng ý cơ mà.
Gemini: Câu mà cậu nói ban nãy phải là của tớ mới đúng. Cậu không hợp để nói tí nào.
Fourth: Ơ... ơ...
Gemini: Cậu đồng ý chứ?
Fourth: Tớ đồng ý.
Gemini: Tự nhiên tai tớ bị ù rồi, cậu nói to hơn một tí đi.
Fourth: TỚ ĐỒNG Ý LÀM NGƯỜI YÊU CẬU. / Fourth chồm lên hôn má Gemini/
Ngay lập tức Fourth đã che miệng lại và mặt đã đỏ lên, Gemini phì cười rồi ôm lấy Fourth vào lòng. Thật là một thước phim đẹp. Cả hai đang lãng mạn thì khun Mark bỗng từ đâu xuất hiện và hô to.
Mark: CUT!
GeminiFourth: AU, Sao P...P... P' lại ở đây.
Mark: Tao biết tụi bây thích nhau lâu rồi, nhưng tao lại không ngờ là hai đứa mày lại tiến tiển nhanh như thế. Lại còn tiến triển nhanh hơn cả tao với N'Ford.
GeminiFourh: Á À.
Gemini: Anh với P'Ford lại là sao đây.
Fourth: Không lẽ...
Mark: Hai đứa bây iu nhau xong rồi nói giống nhau hay gì.
GeminiFourth: P' đánh trống lãng hả.
Mark: Tụi mày chỉ cần biết đến đó thôi. Nhưng mà tụi mày nên nhớ, CLIP MÀ CHÚNG MÀY "TỈNH TÒ" NHAU ĐANG NẰM TRONG TAY TAO. /Vừa nói vừa trêu xong quay lưng đi/
Fourth: AU, P' ...
Gemini: Thôi kệ ổng đi. Ổng không dám tung clip lên đâu.
Fourth: Nhưng mà...
Gemini: Không sao đâu. Để anh dẫn bạn đi ăn với bố mẹ anh nha.
Fourth: Hả. Tụi mình chỉ mới chính thức quen nhau thôi mà. Có sớm quá không vậy.
Gemini: Không đâu. Bố mẹ anh còn mong chờ anh dẫn bạn về.
Nói rồi đôi gà bông của chúng tôi nắm tay dẫn nhau đến nhà hàng Nhật mà cả hai thường xuyên ghé đến. Rồi chúng tôi chờ bố mẹ của Gemini đến để nói về mối quan hệ chính thức của tôi và anh ấy.
________________________________________________________________________________~08/07/2023~
BẠN ĐANG ĐỌC
1001 câu chuyện của GemFourth
FanfictionMỗi tập là một câu chuyện khác nhau. Truyện dựa theo trí tượng nên không áp người thật lên nhân vật. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ