Định kiến xã hội

83 6 1
                                    

Pim

Mỗi ngày, tôi cùng người bạn thân từ thời thuở nhỏ cùng nhau đi đến trường. Chúng tôi cùng học tại một trường đại học và cùng học chung một lớp với nhau. Như thường lệ, trên tay tôi và cậu ấy là một hộp sữa và ổ bánh mì, vừa đi vừa ngân nga giai điệu yêu thích của cả hai.

♪ Love Love Love Love

   Yêu là như nào vậy

   Love Love Love Love

   Tớ không hiểu lắm, tớ không hiểu

   Love Love Love Love

   Có thể là cậu không

   Có thể không, xin hãy nói cho tớ biết ♪

Người bạn ấy chính là Fourth Nattawat Jirochtikul – sinh viên khoa Luật của trường Chulalongkorn. Một sinh viên tài giỏi với dung mạo kiều diễm đã khiến nhiều cô gái mê say và ngỏ lời tỏ tình. Nhưng Fourth đều từ chối vì lí do đã có người trong lòng. Tôi được Fourth gợi ý đôi chút về crush của cậu nên tôi đã vào vai thám tử để điều tra xem ai lại xui tới mức được bạn Fourth của mình thích. Khi điều tra ra thì đó lại chính là Gemini Norawit Titicharoenrak – sinh viên khoa Bascii cùng trường. Một học bá của trường và đã tốt nghiệp cấp ba khi mới 17 tuổi. Tôi thầm nghĩ nếu hai người họ mà thành người yêu của nhau chắc tôi sẽ là "vệ sĩ riêng" mà đi theo bảo vệ họ. Vì sao ư? Gia đình Gemini là một gia đình giàu có và danh giá nên việc con trai của họ thích người đồng giới thì tôi cá chắc 100% họ sẽ không bao giờ chấp nhận. Còn về phần Fourth, tuy không phải là con của gia đình khá giả nhưng Fourth lại là người con trai duy nhất của gia đình nên họ cũng sẽ tuyệt nhiên mà phản đối.

Dẫu biết là thế nhưng tôi cũng động viên Fourth rằng nếu có duyên có nợ thì sẽ trở thành người yêu của nhau, về lâu về dài bố mẹ sẽ chấp nhận tình yêu của họ. Fourth thích Gemini đến mức thường xuyên tặng quà cho crush của cậu ta, từ gấu bông, chocolate, rồi còn có áo tự đan... Thật giống một kẻ điên tình mà. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, họ đã trở thành người yêu của nhau. Và kể từ ngày họ gọi nhau tiếng "faen", thay vì mỗi sáng tôi đi học với Fourth thì giờ cậu ta lại đi học với người yêu của mình, thay vì cả hai đứa cùng ăn sáng như mọi khi thì bây giờ còn xuất hiện thêm một người nữa. Họ đút cơm cho nhau còn tôi thì ăn "cơm" của họ.

Tưởng chừng tình yêu của họ sẽ trôi qua êm đềm trong những tháng ngày sắp tới. Nhưng mối quan hệ của họ đã bị gia đình Gemini phát hiện. Tôi nghĩ họ bị phát hiện do những lần đi học cùng nhau, nhưng thật chất họ bị phát hiện do một bức hình bị chụp lén lúc họ hôn nhau trong khi đi chơi cùng nhau ở công viên. Gemini đã cố gắng giải thích với gia đình.

Gemini: Con yêu cậu ấy là thật, cảm xúc của con là thật. Con không phải trẻ con, con biết con đang yêu ai và con sẽ không cưới bất kì ai ngoại trừ cậu ấy.

Sau câu nói đó, Gemini ngay lập tức bị bố mắng là hỗn và bị bố đánh, mẹ Gemini tuy không muốn con mình yêu người đồng giới nhưng cũng không muốn nhìn con mình bị đánh nên ra sức ngăn cản. Nhưng làm sao có thể cản được chứ, ông ta kêu vệ sĩ giữ bà ấy lại để dễ đánh anh hơn. Cậu ấy không khóc, không kêu ca, chịu đựng để bố mình đánh. Những vết thương trên người đỏ bầm, khóe môi chảy máu, cánh tay và đùi thì bầm tím cả lên. Mẹ Gem thấy vậy thì vừa khóc vừa khuyên con mình hãy chia tay Fourth, nhưng vẫn lại một câu trả lời cũ.

1001 câu chuyện của GemFourthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ