Quán bar là nơi hội tụ những cậu ấm cô chiêu, có những cuộc giao dịch từ nhỏ đến lớn. Dù có một con hẻm gần bên nhưng luôn được bảo vệ nghiêm ngặt, không thể lọt những dân tầm thường bước vào.
Ở ngoài cửa bước vào là một chàng trai với vóc dáng cao lớn, khuôn mặt điển trai, là Gemini Norawit - người kế thừa gia tộc Titicharoenrak. Một trong những gia tộc hùng mạnh và danh giá của xứ sở chùa vàng. Anh tuy chỉ mới 25 tuổi nhưng đã là chủ tịch của các chuỗi khách sạn nổi tiếng ở trong và ngoài nước. Khi anh ta bước vào thì liền có người ra tiếp đón và đưa anh đến bàn VIP. Vừa ngồi vào thì anh phục vụ cũng bưng ra ngay loại rượu mà anh thích uống nhất. Còn có cả những em đào vây quanh anh. Hai tay hai em có lẽ là không đủ với anh, tận năm cô đào "chăm sóc" anh một cách tận tình. Anh tuy có tính ăn chơi nhưng thật sự có mắt nhìn người. Các cô gái vây quanh chỉ là các cô gái rẻ tiền, lấy lỗ làm lời thì một người như anh mà lấy họ chắc sẽ bị giới truyền thông dí thông tin cho đến chết. Nên anh chỉ xem họ như những món đồ chơi không hơn không kém. Vừa đẹp trai vừa là kẻ đào hoa. Lời ăn tiếng nói của anh ta khi tiếp xúc với các cô gái đều rất trầm ấm, dịu dàng, biết buông những lời đường mật để các em gái say mê như điếu đổ. Có thể nói bề ngoài của anh ấy là một tổng tài đích thực với lời nói đanh thép dễ dáng kí được nhiều hợp đồng lớn, nhưng bên trong anh là một con người dâm tà và là red flag*
*Redflag: là các dấu hiệu cần chú ý để tránh, hoặc chỉ mối quan hệ không ổn, hay người yêu không tốt đẹp như bạn nghĩ. Người yêu tốt, đẹp nhưng lại lợi dụng tình yêu để trục lợi, phản bội.
Cùng thời điểm đó, tại khách sạn 5stars, có một cậu trai đang chỉnh trang quần áo sao cho gọn gàng. Tay lấy sáp vuốt tóc, chà chà một tí rồi vuốt lên mái tóc có phần rối. Đôi môi nhếch lên vui vẻ với con mồi của mình. Cậu là Fourth Nattawat, là đứa cháu đích tôn của gia tộc Jirochtikul. Cậu hiện là chủ của quán bar. Một cô gái nằm ở trên giường từ từ ngồi dậy và nói chuyện với cậu bằng một giộng điệu ỏng ẹo.
...: Anh à, có đi sớm không vậy, ở lại "chơi" cùng em tí đi.
Fourth: Thôi nào, em nên nhớ em chỉ là người thỏa mãn anh thôi. Buồn anh sẽ đến tìm em ná.
...: Chẳng lẻ đó giờ anh không có một chút tình cảm nào với em hả?
Fourth: Em đòi hỏi gì ở một thiên bình tháng 10.
Nói xong cậu rời khỏi phòng khách sạn, mặc cho cô gái ở trong phòng chỉ biết khóc lóc kêu than. Nhưng có trách cậu thì cũng phải tự trách chính mình. Ai đời muốn người làm người yêu mình mà dễ dàng chấp nhận lên giường với họ như vậy. Thật ngốc nghếch. Cậu bước ra xe và phóng nhanh về nhà của mình. Vậy là hoàn thành xong một con mồi nữa. Cậu đã 27 tuổi, công ăn việc làm ổn định nhưng chẳng thể bỏ được thói đào hoa. Và cậu cũng là một redflag chính hiệu, gái trai gì cũng từng thử qua, kể cả là những người tiểu thư cho đến công tử. Nhưng cậu không đơn giản, khi muốn chất vấn cậu thì phải tự xem lại chính mình. Tự mình đâm đầu vào rồi giờ đổ lỗi, nghe thật nực cười. Cậu thông minh và luôn chuẩn bị cho những lần "đáp trả" bằng cuộn ghi âm, hợp đồng ngắn hạn, hoặc đơn giản là lời nói. Một người vừa tài trên công việc quản lí mà còn vừa giỏi trên đường tình.
Khi cậu vừa bước vào nhà thì đã nghe được câu nói quen thuộc của mẫu hậu yêu dấu của cậu. Đó là bà Lor.
Lor: Lại nữa à, định khi nào mới cho mẹ một đứa cháu?
Fourth: Au mẹ, tại sao lại nhắc đến chuyện đấy. Hơn nữa, con luôn bận rộn với việc tiếp quản mà mẹ. Đừng có hối con chứ.
Cậu ngồi xuống bên cạnh bà Lor rồi tỏ vẻ ngây thơ với đôi mắt long lanh trời ban. Bà đã quá quen với việc này nên không còn xi nhê gì nữa.
Lor: Nếu con thương mẹ thì hãy tự mình dẫn về đây một cô con dâu. Không thì mẹ cho con làm theo hôn ước.
Fourth: Hôn ước? Sao con lại không biết gì về chuyện đó chứ.
Lor: Vì mẹ nghĩ con sẽ cưới sớm nên mẹ không quan tâm, nhưng giờ thì cần rồi. Mà mẹ nói trước, người trong hôn ước cũng là đàn ông đây.
Fourth: Mẹ à, con yêu ai con sẽ tự dắt người đấy về. Mẹ huỷ hôn cho con đi.
Lor: Không là không, mẹ đã hẹn với bên nhà người ta rồi. Lo liệu làm sao mà hôm đó phải có mặt.
Fourth: Dạ... con sẽ cưới... nhưng không chắc được một năm đâu.
Lor: Con chờ đó, mẹ tin lần này sẽ lâu dài.
Hai mẹ con nhìn nhau cười thách thức một cái, cậu chúc mẹ ngủ ngon rồi lên lầu thay một bộ đồ ngủ. Cậu nằm trên giường trằn trọc mãi, cứ nghĩ về câu nói của mẹ. Chẳng lẽ còn có người cao tay hơn cả cậu sao. Nhưng chốc lát thì cậu lại nghĩ "Hôn ước mà, một năm là đủ". Rồi cậu từ từ chìm vào giấc ngủ.
Đến ngày coi mắt, cậu ngồi cạnh mẹ mà nghịch điện thoại. Ngón tay thon dài đang match với nhiều người trên JACK'D* để có thể tiếp cận với nhiều con mồi mới. Mẹ cậu quay sang rồi nghiêm túc nói.
Lor: Cất điện thoại vào cho mẹ, còn mấy người còn vừa quẹt đó thì bỏ qua hết đi. Sắp thành người có gia đình rồi đấy.
Cậu không nói gì mà cất điện thoại vào trong túi. Ngồi chờ trong chán nản thì thấy mẹ cậu vẩy tay gọi ai đó.
Ley: Chào bà Pray... à không, chào chị sui.
Pray: Chào chị, đây là con trai chỉ à, nó thật xinh đẹp. /nhìn sang Fourth/
Cậu chấp hai tay lại chào phu nhân Titichareonrak. Liếc mắt nhìn xem cậu trai kế bên, cậu ta đúng là cao lớn thật
BẠN ĐANG ĐỌC
1001 câu chuyện của GemFourth
FanfictionMỗi tập là một câu chuyện khác nhau. Truyện dựa theo trí tượng nên không áp người thật lên nhân vật. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ