Kể từ hôm ấy, cả hai có những lần qua lại lén lút. Những khi Gun chán thì lại tìm đến căn nhà nhỏ của Tinn. Mối tình ấy diễn ra được 1 năm, bao vui buồn, hờn giận cả hai đều trải nghiệm và chia sẻ với nhau.Họ có một mối quan hệ không công khai, đương nhiên là không thể bền lâu được. Họ đã bị phát hiện chỉ bởi một bức hình do một bạn fan chụp, trong hình chỉ đơn giản là Gun đang bước vào xe để lái về nhà, nhưng nếu để ý kĩ thì sẽ thấy thêm ai đó đang ngồi ở ghế phụ và cầm hoa hộ anh. Tấm ảnh nhanh chóng được lan rộng khắp mạng xã hội đất Thái. Những người hâm mộ nữ của anh sụp đổ, có người còn đăng bài khóc lóc vì cậu đã có người yêu. Không chỉ dừng lại ở đó, một nữ ca sĩ nổi tiếng còn châm dầu vào lửa, cô ấy tên là Min, tự nhận mình là vợ sắp cưới của Gun, người trong tấm hình là tình nhân đang ve vãn cậu. Cô ấy xin sự giúp đỡ của mọi người hãy tẩy chay anh. Và đương nhiên, netizen Thái nổi lên làn sóng phẫn nộ Tinn, những người hâm mộ gửi những tin nhắn khủng bố tin thần của Tinn, họ còn dọa sẽ phá nát nhà anh nếu anh không từ bỏ Gun.
Cậu chuyện ấy cứ diễn ra trong 2 tháng, cả Tinn và Gun đều kín tiếng, nhưng giới hạn mỗi người thì khác nhau. Gun vì muốn bảo vệ danh tiếng khó khăn mới có được, cậu đã bàn với quản lý của mình hãy sắp xếp một cuộc họp báo để đính chính mình và Tinn không là gì của nhau. Và phủ nhận chuyện mình và Min là vợ chồng sắp cưới. Nhưng người tính sao bằng trời tính, ả Min đã đến nhà Gun để thực hiện kế hoạch của ả. Ả ta dùng bàn tay của mình rồi vuốt ve gương mặt điển trai của Gun, còn buông thêm lời đe dọa " Nếu cậu dám phủ nhận chuyện tôi là vợ sắp cưới, thì tôi không chắc danh tiếng của cậu sẽ còn giữ được lâu ". Gun dường như yếu thế trước ả Min, cậu đành phải đồng ý yêu cầu của ả. Min vui vẻ nhón gót lên hôn lên môi của Fourth một cái rồi quay đi, không quên vẫy tay tạm biệt cậu.
Ngay trong buổi tối đó, Gun đã phóng xe đến tận nhà Tinn. Cậu mở cửa vào nhà Tinn mà không cần gõ cửa, vì cả hai đều có chìa khóa nhà của nhau. Vào bên trong, cậu thấy anh đang ngồi thẫn thờ bên chiếc máy tính của mình, cậu thấy trên màng hình toàn là những tin nhắn công kích anh. Tinn quay người lại nhìn Gun mà mỉm cười, còn dang tay ra muốn cậu đến ôm. Nhưng có lẽ là anh sẽ không còn cảm nhận được hơi ấm từ vòng tay kia.
Gun: Anh hãy bỏ tay xuống đi, không thì mỏi lắm đấy.
Tinn: Sao hôm nay em lạnh lùng với anh thế, chẳng nhẻ là vì chuyện đó.
Gun: Ừ, anh nói đúng rồi đấy. Hôm nay không như mọi khi nữa, tôi xin lỗi anh nhiều, rất nhiều và rất rất nhiều.
Gun bước đến ôm và nắm tay Tinn, cậu còn quỳ xuống rồi ôm anh thật chặt. Điều này đã khiến cho anh bối rối:
Tinn: Em à, trước giờ em làm gì sai, anh cũng bỏ qua cho em mà. Em đừng làm như vậy khó xử cho anh.
Gun: Anh à, chúng ta chia tay đi. Tôi không thể tiếp tục mối quan hệ này nữa.
Tinn: Này, chuyện tình cảm không thể lấy ra đùa được.
Gun: Tôi không đùa, tôi không chịu nỗi áp lực của cư dân mạng được nữa rồi. Tôi biết tôi tồi, tôi làm anh tổn thương. Nhưng anh hãy nhớ lại đi, tôi không hề công khai anh trên mạng xã hội hay với bất kì ai cả. Nên tôi muốn giải quyết cho xong chuyện này, tôi nói xong rồi, anh tự hiểu ha.
BẠN ĐANG ĐỌC
1001 câu chuyện của GemFourth
FanfictionMỗi tập là một câu chuyện khác nhau. Truyện dựa theo trí tượng nên không áp người thật lên nhân vật. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ