Tình yêu là một loạt các cảm xúc, trạng thái tâm lý và thái độ khác nhau của cả hai trao cho nhau rồi dần dần lớn lên thu hút mạnh mẽ, tất nhiên sẽ phải có nhu cầu muốn được ràng buộc gắn bó. Nhưng nó chỉ là định nghĩa của tình yêu trong những câu chuyện tiểu thuyết mơ mộng. Riêng Fourth thì khác, em chỉ nghĩ đơn thuần tình yêu là xuất phát từ cảm xúc của hai trao cho nhau, trao yêu thương, tạo niềm vui của riêng hai người, rồi cùng nhau có những phút giây cảm động và hạnh phúc. Đã ba năm trôi qua kể từ ngày anh ngỏ lời muốn yêu em, ngồi lục lại những đoạn kí ức mà cả hai nô đùa nói lời mật ngọt với nhau, em bất giác nở nụ cười nhẹ trên môi. Em cũng đang lên kế hoạch để tạo bất ngờ khi cả anh và em đi chơi, đang ngồi nghĩ ngợi thì nghe dưới nhà có tiếng cửa mở mạnh và đóng sầm lại, nghe có vẻ rất giận dữ, em nhanh chóng rời khỏi chỗ ngồi mà chạy xuống dưới nhà.
Khi em vừa xuống đến nơi thì thấy Gemini đang gom đồ dùng của anh vào một chiếc vali. Anh định đi lên hướng lầu thì bị em chặn lại để hỏi chuyện.
Fourth: Anh làm gì vậy? Sao lại gom hết đồ?
Gemini: Anh sẽ dọn ra khỏi nhà, em không cần quan tâm.
Fourth: Này, mấy nay anh lạ lắm đấy. Anh đã thay đổi rồi, anh có người mới rồi đúng không?
Gemini: Nếu anh nói thật với em chắc anh sẽ mang tiếng thằng tồi. Nhưng mà không nói thì người tổn thương nhiều là em.
Fourth: Rốt cuộc là có chuyện gì?
Gemini: Thật ra anh đã chán em rồi. Anh nhìn mặt em mà muốn phát ngán. Em có biết là anh ghét những lúc em giận dỗi rồi tự đánh chính mình không. Em đừng nghĩ em làm vậy là sẽ khiến tôi chiều em mãi.
Fourth: Anh à, nó có đáng để anh nói chia tay với em không, em đã cố gắng để tình ta thêm tốt đẹp, luôn quan tâm anh nhiều đến vậy. Thậm chí anh còn là người tỏ tình em rồi bây giờ chính anh cũng nói chia tay em.
Gemini: Em biết là em có một cái tính khiến cho người ta muốn chơi đùa với em không. Là tính ngoan ngoãn đấy, em làm như vậy mãi thì người như tôi nhanh chán lắm.
Fourth: Chỉ thế thôi hả. Nếu em sai thì anh phải nói cho em biết để sửa đổi chứ. Đằng này anh làm vậy chẳng khác gì tự tát vào mặt mình.
Gemini: Em đâu có sai, thậm chí em còn rất tốt đấy. Nhưng anh không thể tiếp tục mối quan hệ nhạt nhẽo này. Em tránh ra một bên để anh lên lầu lấy đồ.
Fourth: Em không cho đấy, anh cứ tiếp tục mắng em đi. Dù cho hôm nay có là lần cuối em được nghe anh la em.
Gemini: EM BỊ ĐIÊN HẢ! TRÁNH RA MỘT BÊN.
Gemini đẩy em sang một bên. Lực rất mạnh, từ trước đến nay anh chưa từng đẩy em mạnh đến như thế này. Eo em đã đập vào cạnh bàn gần đó. Cơn đau nhói truyền đến làm em kêu lên một tiếng. Em có đau do lực tác động vừa nãy cũng chẳng bằng cách anh thay đổi. Anh nói ra những lời nói tưởng chừng vô hại nhưng nó lại là vũ khí sát thương em. Em chỉ biết ngồi bệt xuống sàn nhà lạnh lẽo mà cười đến ngốc ra, có lẽ em đã chai lì cảm xúc rồi ư, hay do em đã quá đau đớn rồi đến nỗi từ một người mau nước mắt cho đến khi không rơi nước mắt được nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
1001 câu chuyện của GemFourth
FanfictionMỗi tập là một câu chuyện khác nhau. Truyện dựa theo trí tượng nên không áp người thật lên nhân vật. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ